Waiting for Answer Done

Status
Not open for further replies.
cám ơn cuibap đã nhắn mình vào đây. Việc như các bạn đọc ở trên tương đối rõ ràng. Mình và bạn Hoàng làm với nhau cũng đã gần năm, từ code offer cho đến gift lớn. Và mình đã nói với Hoàng, nếu code lỗi mình không bao giờ từ chối việc đền bù bảo hành. Việc code đó đã nạp rồi lại vào 1 acc khác mình thật sự không hiểu lý các cao nhân ở đây có kinh nghiệm rồi thì cho mình biết với.


Quay trở lại vấn đề. Sau khi bạn Hoàng chat support xác định code không vào acc bạn ấy. Mình chấp nhận bảo hành lại code khác hoặc để cho an toàn hơn là checkout giá trị 1000$, có track đến nơi mới tính tiền. Từ trước đến giờ mình quan trọng mối quan hệ lâu dài nên quyết nhất quán ngay từ đầu mình với điều kiện bảo hành 100% nếu lỗi do mình, đã nói mỗi khi giao dịch.


Vấn đề đang vướng ở đây là bạn Hoàng đòi refund bằng tiền, nó ngược lại policy của mình. Và mình cảm thấy không công bằng. Xin các bạn cho ý kiến. Mình xin thiện chí nhận mọi ý kiến.
Bạn nhận check out đó là con đường an toàn cho buyer
Nếu topic của bạn " không refund tiền dưới mọi hình thức" thì buyer phải chịu
Nếu ko có bạn phải chấp nhận option hợp lý mà buyer đưa ra. Ở đây vấn đề là do code, ko phải buyer ko hài lòng or đổi ý. Policy cả XH nó thế

1/ Policy của bạn ko có tác dụng ở 4rum này vì bạn ko đăng ký dịch vụ kinh doanh, không có bảo hiểm, không được BQT bảo hộ kinh doanh
2/ Policy của bạn cũng ko thấy trong thỏa thuận mua bán với bị hại mà bạn chỉ tưởng tượng ra sau khi sự việc xảy ra (nếu có thì bạn show lên).
3/ Policy của bạn ko thấy xuất hiện ở mấy topic bạn rao trên 4rum, mà nếu có cũng ko có tác dụng, đọc lại điều 1
4/ Policy của bị hại là ko làm dc thì refund tiền vậy bị hại có được phép nói "điều đó ko phù hợp với policy..." như bạn hay chỉ có policy của bạn mới dc vì bạn đang cầm tiền?

Bạn đang cầm tiền của người ta, deal thì đã bể mà bạn đòi công bằng là công bằng gì ở đây ?

Công bằng ở đây là bán cho ra tối đa lượng gift sao cho đủ số tiền của buyer là công =. Ếch cần biết buyer cần gì nghĩ sao, đc và mất !
 
tóm tắt là seller đồng ý bồi thường = cách check out hàng về tận tay
buyer thì đòi bồi thường = tiền mặt.
Vụ này khó nhỉ, chắc bác @cuipap1984 phải teamview xem thỏa thuận trong logchat 2 bên :eek:
Về vấn đề đền bù và refund có được QuocBao nhắc như thế này.
Mod @tunvit xem giúp nhé
Ngoài ra thì e đã chứng minh được code do QuocBao, proof đã up tại trang 1
9b1n9M6.png
 
Last edited:
Cám ơn Hoàng đưa thêm log chat cho rõ ràng. Mình nói sẵn sàng đền bù HAY refund. Một trong hai điều kiện sẽ được áp dụng. Với các đối tác lâu năm như anh em bạn bè họ cần tiền mình sẵn sàng hoàn tiền lại tức thì để họ xoay hàng, và họ cũng sẽ ủng hộ lại mình để mình gỡ lại thiệt hại. Đó là nguyên tắc làm ăn lâu bền, không nói ai cũng biết. Và trong trường hợp này, mình không muốn tiếp tục với bạn Hoàng nữa. Và xin phép bảo hành giá trị bị lỗi.
 
Cám ơn Hoàng đưa thêm log chat cho rõ ràng. Mình nói sẵn sàng đền bù HAY refund. Một trong hai điều kiện sẽ được áp dụng. Với các đối tác lâu năm như anh em bạn bè họ cần tiền mình sẵn sàng hoàn tiền lại tức thì để họ xoay hàng, và họ cũng sẽ ủng hộ lại mình để mình gỡ lại thiệt hại. Đó là nguyên tắc làm ăn lâu bền, không nói ai cũng biết. Và trong trường hợp này, mình không muốn tiếp tục với bạn Hoàng nữa. Và xin phép bảo hành giá trị bị lỗi.
"đền bù HAY refund "
Vậy giờ refund cho e là xong :) chỉ mong có thế sao a ko thực hiện
 
Cám ơn Hoàng đưa thêm log chat cho rõ ràng. Mình nói sẵn sàng đền bù HAY refund. Một trong hai điều kiện sẽ được áp dụng. Với các đối tác lâu năm như anh em bạn bè họ cần tiền mình sẵn sàng hoàn tiền lại tức thì để họ xoay hàng, và họ cũng sẽ ủng hộ lại mình để mình gỡ lại thiệt hại. Đó là nguyên tắc làm ăn lâu bền, không nói ai cũng biết. Và trong trường hợp này, mình không muốn tiếp tục với bạn Hoàng nữa. Và xin phép bảo hành giá trị bị lỗi.
Bạn cho mình biết nguồn AMZ là gì được không? Theo như lời support AMZ thì code bạn có vấn đề, còn lý do lock thì nó không cho biết

@tvhoang07 188$ trong acc cùng cần giải thích về nguồn gốc.

Cả 2 bên cần chỉ ra rõ: Nguồn từ đâu, tại sao lại sinh ra code AMZ, bạn làm công cho ai? Hay bạn làm reseller cho ai ? Càng rõ càng có lợi cho bạn.
 
vẫn câu nói cũ "anh em đừng để mình là người chia sẽ rủi ro cho người khác"

Cũng tranh thủ quảng cáo luôn, anh em cần check out amazon hay bất cứ site nào thì liên hệ mình nhé, 100% nguồn offer :) , giá hơi cao tí :D
 
Bạn cho mình biết nguồn AMZ là gì được không? Theo như lời support AMZ thì code bạn có vấn đề, còn lý do lock thì nó không cho biết

@tvhoang07 188$ trong acc cùng cần giải thích về nguồn gốc.

Cả 2 bên cần chỉ ra rõ: Nguồn từ đâu, tại sao lại sinh ra code AMZ, bạn làm công cho ai? Hay bạn làm reseller cho ai ? Càng rõ càng có lợi cho bạn.
trong đó có 49$ là còn dư lại từ lần mua trước - những lần giao dịch trước cũng là từ QuocBao
92$ là refund từ amz vì mua trúng hàng giả trên amz
47$ là redeemed từ code 1$, từ nguồn offer mình thu từ lâu, khoảng 1 năm, có đầy đủ proof.
 
Last edited:
Anh em mọi người có mặt ở mmo này đều là vì kiếm tiền. Tiền kiếm bằng cách này hay cách khác đều chua chát cực khổ cả. Mình đặt vào vị trí của người mua khi có sự có sự cố xảy ra. Và mong ngược lại phần nào cũng vậy. Mình chọn cách đền bù bằng checkout ngoài cách an toàn, và tránh phát sinh thêm rắc rối và nói thẳng cũng để bù lại phần nào thiệt hại của mình, các bạn buyer hay seller gì cũng dư sức hiểu điều này. Và mình thấy nó dung hoà quyền lợi hai bên.
Thiết nghĩ vấn đề cũng đơn giản. Mình xin phép chốt như thế này. Nếu anh em hay mod thấy việc bảo hành là phi lý hay không chấp nhận được chốt lại 1 kết luận thì mình sẽ theo. Còn không thì xin phép cho mình được chọn giải pháp dung hoà như vậy. Sự chênh lệch khi đền bù giữa 2 giải pháp cũng không nhiều để tốn thời gian chất xám giữa bản thân 2 bên mình và em Hoàng cũng như các anh em bạn bè trong đây.
 
Anh em mọi người có mặt ở mmo này đều là vì kiếm tiền. Tiền kiếm bằng cách này hay cách khác đều chua chát cực khổ cả. Mình đặt vào vị trí của người mua khi có sự có sự cố xảy ra. Và mong ngược lại phần nào cũng vậy. Mình chọn cách đền bù bằng checkout ngoài cách an toàn, và tránh phát sinh thêm rắc rối và nói thẳng cũng để bù lại phần nào thiệt hại của mình, các bạn buyer hay seller gì cũng dư sức hiểu điều này. Và mình thấy nó dung hoà quyền lợi hai bên.
Thiết nghĩ vấn đề cũng đơn giản. Mình xin phép chốt như thế này. Nếu anh em hay mod thấy việc bảo hành là phi lý hay không chấp nhận được chốt lại 1 kết luận thì mình sẽ theo. Còn không thì xin phép cho mình được chọn giải pháp dung hoà như vậy. Sự chênh lệch khi đền bù giữa 2 giải pháp cũng không nhiều để tốn thời gian chất xám giữa bản thân 2 bên mình và em Hoàng cũng như các anh em bạn bè trong đây.

Mình không dám nói về nguồn gift của bạn nhưng bạn phải hiểu lí do sao buyer đòi lấy lại tiền, mình đi mua cái card điện thoại Vinaphone, bi nhà mạng thu hồi lại với lí do thẻ có vấn đề, người mua nghi ngờ hàng này hàng ăn cắp thì sao dám lấy lại 1 thẻ khác (tiêu thụ hàng ăn cắp cũng bị tội hình sự). Bạn nên hiểu vậy để refund tiền cho buyer, có thể bạn mất đi 1 khoảng lợi nhuận khi refund.
 
Mình không dám nói về nguồn gift của bạn nhưng bạn phải hiểu lí do sao buyer đòi lấy lại tiền, mình đi mua cái card điện thoại Vinaphone, bi nhà mạng thu hồi lại với lí do thẻ có vấn đề, người mua nghi ngờ hàng này hàng ăn cắp thì sao dám lấy lại 1 thẻ khác (tiêu thụ hàng ăn cắp cũng bị tội hình sự). Bạn nên hiểu vậy để refund tiền cho buyer, có thể bạn mất đi 1 khoảng lợi nhuận khi refund.

cám ơn bạn đã hiểu phần nào. Mình có lợi nhuận nào trong này khi 2 lần mất tiền? 1000 đầu và 1000 bảo hành. Thật sự đắng chứ dễ dàng gì? Chỉ mong có một giải pháp bảo toàn quyền lợi cho người mua và giảm bớt thiệt hại. Và giải pháp checkout này là cũng nhận trách nhiệm pháp lý về mình, chấp nhận ship về địa chỉ cty giao nhận của mình nếu buyer vẫn lo ngại. Nếu có chênh lệch giữa mức cước giữa 2 bên giao nhận mình chịu luôn.
 
Người cứ muốn ra đi sao còn cố níu kéo . Refund lại đạn cho chủ thớt . Và tiếp tục hành trình đi kiếm khách khác . Và cầu mong mỗi ngày buyer không xảy ra vấn đề gì .
" Lợi nhuận cao thường đi liền với rủi ro lớn " :confused:
 
Anh em mọi người có mặt ở mmo này đều là vì kiếm tiền. Tiền kiếm bằng cách này hay cách khác đều chua chát cực khổ cả. Mình đặt vào vị trí của người mua khi có sự có sự cố xảy ra. Và mong ngược lại phần nào cũng vậy. Mình chọn cách đền bù bằng checkout ngoài cách an toàn, và tránh phát sinh thêm rắc rối và nói thẳng cũng để bù lại phần nào thiệt hại của mình, các bạn buyer hay seller gì cũng dư sức hiểu điều này. Và mình thấy nó dung hoà quyền lợi hai bên.
Thiết nghĩ vấn đề cũng đơn giản. Mình xin phép chốt như thế này. Nếu anh em hay mod thấy việc bảo hành là phi lý hay không chấp nhận được chốt lại 1 kết luận thì mình sẽ theo. Còn không thì xin phép cho mình được chọn giải pháp dung hoà như vậy. Sự chênh lệch khi đền bù giữa 2 giải pháp cũng không nhiều để tốn thời gian chất xám giữa bản thân 2 bên mình và em Hoàng cũng như các anh em bạn bè trong đây.

Khi giao dịch bạn có nói là bảo hành 24h nếu lỗi thì đổi code khác không ? hay chỉ nói là BH 24h ! nếu bạn không nói rõ từ đầu thì bận phải rèund vnd cho @tvhoang07
 
Đọc từ đầu tới cuối chỉ thấy seller ép buyer tiêu thụ hàng ăn cắp
Nói thẳng là gift amz bẩn cho nhanh và vuông , dù nó có rửa vài lần cho sạch nhưng vẫn là hàng ăn cắp

Cãi nhau hoài mà ko giải quyết đc thì nhờ @C50 vào giải quyết cho nhanh
 
Đọc từ đầu tới cuối chỉ thấy seller ép buyer tiêu thụ hàng ăn cắp
Nói thẳng là gift amz bẩn cho nhanh và vuông , dù nó có rửa vài lần cho sạch nhưng vẫn là hàng ăn cắp

Cãi nhau hoài mà ko giải quyết đc thì nhờ @C50 vào giải quyết cho nhanh

mảng này làm lâu dính nhiều thể loại lắm bạn à, nếu bạn xui trúng scammer thì có thể bán 2 lần 1 cái card. Đem card receipt ra store claim không nạp được đòi refund lại. Mình chỉ nói 1 trường hợp đấy thôi, còn bạn cứ tìm hiểu thêm đi.

Khi giao dịch bạn có nói là bảo hành 24h nếu lỗi thì đổi code khác không ? hay chỉ nói là BH 24h ! nếu bạn không nói rõ từ đầu thì bận phải rèund vnd cho @tvhoang07

không bắp, vì làm lâu rồi nên Hoàng bảo cần bn thì mình vào acc nạp luôn chứ ko nói nhiều khi gd nữa.
 
@tvhoang07 ! bạn inbox stk cho mình xong add nhóm FB để mình và @QuocBao để nhận refund !
 
@tvhoang07 đã nhận được refund ! đóng topic chuẩn bị cho version 2 :D
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,452
Messages
7,110,479
Members
173,616
Latest member
u888stream

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom