[Hỏi] Nên Chọn Zeek hay Justbeenpaid ?

ZzhoanghungzZ

Verified
Joined
Dec 13, 2010
Messages
4,947
Reactions
3,813
MR
0.000
Chào các bạn , hiện tại mình thấy là loanh quanh luẩn quẩn với mmo cũng lâu , b.giờ chán off , buxhost , capcha rồi , chẳng đâu ra đâu cả , mình cũng muốn là mmo là cái nghề tay trái ko hẳn là nghề chính nhưng mà phải có thu nhập ngon ngon chút


như tiêu đề mình nói b.giờ mình cần mấy Pro Zeek và Justbeenpaid vào thảo luận cái nhỉ về 2 thằng này cái nhỉ

mình định đầu tư khoảng 10 triệu vào zeek hay Justbeenpaid nhưng vẫn còn mập mờ quá mong các Pro chỉ giáo những câu sau


sự khác biệt Zeek và Justbeenpaid ? ( mua point , hoạt động của site )

bao lâu thì thu hồi vốn VD 10 triệu + sinh lãi ( solo 1 mình )

Xu hướng đầu tư của các bạn nên chọn thằng nào hơn ?


dù biết là Zeek hay Justbeenpaid mỗi thằng có khác biệt riêng của nó

VD justbeenpaid ko phải ngày ngày post Ads nhưng sau 75 ngày mới thu hồi vốn + lãi của 1 point là 10$ và lãi đc 5$ sau 75 ngày lâu quá

còn zeek point rẻ 1$ 1 point phải post Ads và lãi 2% ngày

biết là 2 thằng đấy thằng nào cũng phải đầu tư nhiều ?


Scam thì mình cũng lo lo đấy :D vì site sống đc lâu hay ko lâu đấy là ở lòng tham của Admin ?

chú ý là ko biết đừng comet vớ vẩn + post link ref ở đây nhá , đây là toppic của mình đang nung nấu ý định đầu tư + ăn lãi + có vốn chứ ng yêu mình dục cưới rồi hic hic

Thank nhiệt tình nếu pro nào biết và cũng có ý định làm giàu từ thế giới ảo này
 
- Ko biết thì im đi, ko ai nói ông câm. Gặp ông bị pending 12 ngày ông có gửi support cho nó ko, nếu như ông nói nó đã mail cho thằng bị pending và cho rút lại với số with ít hơn chứ làm mẹ gì pending đến những 12 ngày mà ko có lý do, trừ khi phạm rule của nó bị nó block acc cho pending cho thèm chơi.
tui là người bị pending nè, lúc đó cũng để đó thôi chơi qua tết rồi tính, hôm qua mail rồi đang chờ nó trả lời thôi. JSS thì nạp ít vào chơi thử thế thôi chủ yếu chơi zeek :D
 
Upvote 0
Đâu có đâu. Mới đầu tư có khoảng một tháng mà. Mình chơi hai acc, acc phụ ăn commission của acc chính :))

cho hỏi chút là 1 IP chơi đc 2 Acc ah ?

mà tớ chưa hiểu commission là cái gì ?

nếu đầu tư vào đúng lúc nó reset thì chắc mất hết $ ah
 
Upvote 0


cho hỏi chút là 1 IP chơi đc 2 Acc ah ?

mà tớ chưa hiểu commission là cái gì ?

nếu đầu tư vào đúng lúc nó reset thì chắc mất hết $ ah

Mỗi IP một acc chứ.
Commission là tiền hoa hồng giới thiệu. Ở JBP thì được 10% từ F1 mua position và 5% từ F2 mua position.
Restart chứ không phải reset nhé. Bạn không những không mất tiền mà sẽ kiếm được nhiều hơn, tuy nhiên time thu hồi toàn bộ vốn hơi lâu thôi :). Cái này tớ cũng chỉ biết đến vậy, vì cũng mới invest được tầm một tháng thôi. Chưa bị ăn restart.
 
Upvote 0
Sau một thời gian đấu tranh giữa JSS và Zeek ===> cuối cùng anh HH chọn MBC :binhsua06:
 
Upvote 0
thế có thể biết khi nào thì ăn Restart ko bạn ?

VD tớ đầu tư trong mấy ngày ăn Restart thì tính sao ?

Theo tớ được biết thì khoảng 6 tháng restart một lần. Nhưng đợi restart vừa rồi diễn ra cách lần trước 4 tháng. Nếu cậu mới đầu tư được mấy ngày thì restart sẽ không bị ảnh hưởng gì cả, ví dụ như tớ đợt vừa rồi. Tớ mở tài khoản vào ngày 12/12. Và restart tớ không bị ảnh hưởng gì cả.

Q. Will the Restart be applied to all JSS-Tripler accounts?

A. Not under "normal circumstances." Generally, the Restart will NOT be applied to our newest members. Typically, the Restart will not be applied to JSS-Tripler accounts during the first "10-25" days of starting the accounts. (The "10-25" is a variable parameter to be determined for each Restart.)

Implication #1: In general, you don't have to fear that immediately after you start with your JSS-Tripler account, there will be a Restart.

Implication #2: In general, you can promote JSS-Tripler without having to fear that immediately after your referrals start their JSS-Tripler accounts, there will be a Restart.

Note: Under certain "abnormal circumstances," a complete Restart may have to be done. An example would be if a payment processor were to freeze our account and steal our funds. A complete Restart would convert ALL JSS-Tripler positions into JSS positions. JSS-Tripler can then be restarted with a different payment processor. Members retain all their JSS positions and can continue earning from them. (Most members will also most likely be able to recover funds from the "bad" payment processor!)

Bạn có thể tìm hiểu về restart tại link này: http://www.justbeenpaid.com/faqs/restart.php
Tính toán thu nhập từ JBP theo link này: http://tripler.justbeenpaid.com/calculator/

Và điều cuối cùng mình muốn nói với bạn. Đó là hãy tìm hiểu trước khi hỏi bạn ah. Sponsor của mình là cậu mmo1991. Nhưng mình chỉ hỏi cậu ấy khi không thể tìm ra câu trả lời thôi. Và mình chẳng bao giờ yêu cầu cậu ấy phải ref back cho mình.
 
Upvote 0
nếu thế chơi theo kiểu là mình làm ref mình còn hơn VD A1 đầu tư làm ref của A2 rồi đổ 500$ vào thì đương nhiên A2 có 50$ của F1 phải ko :D , nếu tớ vay đc tiền thì hợp tác với cậu có đc ko >?
Đóng topic đã chọn ra chương trình đầu tư JSS,500$ đầu tư sau 75 ngày =750$
 
Upvote 0
Em dc khuyên đầu tư là đừng bao giờ nhét tất cả trứng vào cùng 1 giỏ đấy bác cứ thử xem, chia đều 50 50 jss và zeek, dù ji cũng phòng xa tí, cái nào càng nổi tức mục đích câu đầu tư của nó cũng đã to
Em thì khởi đầu chỉ có 4tr thôi và 75% cho jss còn lại chơi hyip
hyip ăn n` nhưng mất cũng n`, bù lại thêm dc n` kiến thức & kn, còn lại jss vẫn ăn rút đều đều (res rồi ko bị cái nào cả)
 
Upvote 0
nếu thế chơi theo kiểu là mình làm ref mình còn hơn VD A1 đầu tư làm ref của A2 rồi đổ 500$ vào thì đương nhiên A2 có 50$ của F1 phải ko :D , nếu tớ vay đc tiền thì hợp tác với cậu có đc ko >?

Đúng rồi. Mà cậu định hợp tác thế nào? Tớ thấy mmo1991 có ref back 50% cho ref đó :). Nếu cậu thích thì làm ref cho cậu ấy. Cậu ấy là người invest Jss thành công nhất 4rums này đó, hiểu biết cũng nhiều và support cũng tốt nữa ;)
 
Upvote 0
ko nên chơi mấy hàng đa cấp cậu ạ @@!, gõ capchar tự làm chủ bản thân là sướng rùi :)
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,533
Messages
7,111,701
Members
173,709
Latest member
realkdsg

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom