Thế đã reset hay change lại pass được chưa:m125:52 ký tự:m098:mấy bác làm em hoảng quá chẳng biết đường nào mà lần !! có cái acc chơi từ đầu năm tới giờ nuôi mãi đc 1k vip !!! đừng ai nghịch ngợm nhé !!!:binhsua24::binhsua24:
Thế đã reset hay change lại pass được chưa:m125:52 ký tự:m098:
Hiện tại thì zeek đã fix lại toàn bộ info của nhà đầu tư theo original email lúc đăng ký, nên bây giờ ngoài chuyện đặt pass cẩn thận thì ae cũng chú ý bảo vệ cái mail khi đăng ký zeek, nó là tấm vé để lấy lại acc trong mọi hoàn cảnh nên ae cũng không cần phải quá lo lắng nữa. Khi support, pass chỉ gửi duy nhất về original email
cái này đúng ko vậy?rồi lở mail dki bi trục trặc(vd như wen pass,hay bi hack) ui zeek cứ gửi mail về đó ah :binhsua36:
Hiện tại thì zeek đã fix lại toàn bộ info của nhà đầu tư theo original email lúc đăng ký, nên bây giờ ngoài chuyện đặt pass cẩn thận thì ae cũng chú ý bảo vệ cái mail khi đăng ký zeek, nó là tấm vé để lấy lại acc trong mọi hoàn cảnh nên ae cũng không cần phải quá lo lắng nữa. Khi support, pass chỉ gửi duy nhất về original email
em ngồi fogot pass cả sáng giờ có được đâu bác, đi tong con acc rồi :binhsua32::binhsua32::binhsua32:
Đã được kiểm chứng qua support live chat rất nhiều lần:m098:Bây giờ câu đầu tiên support hỏi bạn sẽ là "May I have your original email that You used to creat zeekrewards account?" Nếu bạn nói đã bị mất hay hacked thì next:m098:cái này đúng ko vậy?rồi lở mail dki bi trục trặc(vd như wen pass,hay bi hack) ui zeek cứ gửi mail về đó ah :binhsua36:
hihihi! Nếu tớ có mail gốc và tớ support đổi mail gốc thì thế nào cậu?:binhsua44::binhsua44::binhsua44::binhsua44::binhsua44:Hiện tại thì zeek đã fix lại toàn bộ info của nhà đầu tư theo original email lúc đăng ký, nên bây giờ ngoài chuyện đặt pass cẩn thận thì ae cũng chú ý bảo vệ cái mail khi đăng ký zeek, nó là tấm vé để lấy lại acc trong mọi hoàn cảnh nên ae cũng không cần phải quá lo lắng nữa. Khi support, pass chỉ gửi duy nhất về original email
hihihi! Nếu tớ có mail gốc và tớ support đổi mail gốc thì thế nào cậu?:binhsua44::binhsua44::binhsua44::binhsua44::binhsua44:
Đã được kiểm chứng qua support live chat rất nhiều lần:m098:Bây giờ câu đầu tiên support hỏi bạn sẽ là "May I have your original email that You used to creat zeekrewards account?" Nếu bạn nói đã bị mất hay hacked thì next:m098:
hihihi! tui làm thành công vài vụ rồi Kụt ơi! :binhsua25:thì ko đc nó là mail cố định cho tới lúc zeek tàn :m020:
cậu có thể nói rõ hơn cách thay đổi mail ko cậu?cậu pm yh: hellovnd cho minh hoi tí dc ko?:binhsua36:
vậy có thể là acc của cậu đã bị change info hoặc bị block...nếu acc đó là đúng của cậu, cậu support cung cấp email khi đăng ký và 1 vài thông tin, cậu sẽ reset lại được pass ngay lập tức. Hôm trước tớ cũng mới đòi lại được cái acc cùi, thằng chôm acc nó đăng ký cái mail giống hệt của tớ khác mỗi 1 chữ.em ngồi fogot pass cả sáng giờ có được đâu bác, đi tong con acc rồi :binhsua32::binhsua32::binhsua32:
Nếu đã có mail gốc thì còn change làm gì nữa cậu:m003:Muốn change mail gốc thì phải có mail gốc!
Nếu đã có mail gốc thì còn change làm gì nữa cậu:m003: