Announce MOD mới 11/2012

Cho ai đó làm mod thay mình mấy hôm mới thấy công việc thế nào.Mình chỉ tập trung làm xong nhiệm vu box mình thôi.Còn các sự việc khác mình đọc nhưng k comment.Chỉ có thảo luận trong ban quản trị thôi.
 
:m187: đã thêm 2 tmod . Chúc mừng mọi người
 
Giây.........phút......... mong............ đợi..........sau cùng đã tới :))
Thanks
 
Giây.........phút......... mong............ đợi..........sau cùng đã tới :))
Thanks
Quay lại page 2 bấm thank ta vì đã vote mau :m072: Cố gắng dẹp đám chém gió ,spam đi nhé ko ta report ẹc min unset Mod :m081:
 
Chúc mừng, hi vọng các bạn làm việc công tâm
 
Vote cho các Mod & trial-M mới nào ,đặc biệt letam box offer .Hi vọng bạn sẽ chấn chỉnh lại đc tình hình ở box offer hiện giờ .Chứ cứ như đêm qua có 1 Mod chính thức theo dõi cái topic chém nhau bên đó từ đầu mà để xảy ra việc chửi nhau loạn xạ hơn 20 page cũng ko có lấy 1 lời nhắc nhở member .Mình biết người đó ko phải Mod box Offer nhưng ít ra là 1 Mod chính thức của forum và cũng hoạt động trong lĩnh vực offer thì cũng nên có 1 vài lời nhắc nhở ,ngăn chặn việc chửi nhau thì sẽ tốt hơn :) chúc các bạn đc set lần này sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ ;)
Thanks Pít bro nờ đã vote :D
 
haiz....MOD xét duyệt ầm ầm mà sao cái tình trạng scam ngày càng lún sâu thế lày.....mỗi ngày 1 chuyện mới, dù sao cũng chúc mừng các bạn đã được lên MOD và T-MOD. Hi vọng các bạn làm việc tốt . Ngày ngày càng càng nản nản với MMO lắm rồi đây :binhsua58::binhsua58::binhsua155:
 
Chúc mừng mấy trial và Mod mới :m190:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,740
Members
173,646
Latest member
varunsharma333

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom