Mọi người hãy ứng xử có văn hóa...

hiepsi1314

Banned
Joined
Nov 24, 2011
Messages
1,439
Reactions
1,041
MR
0.000
Mình post ở đây không biết có bị banned hay không (Nhưng bị banned mình cũng chấp nhận) vì bức xúc quá rồi... :binhsua159:

Mình thấy gần đây rất nhiều bài viết và ứng xử của các thành viên thiếu văn hóa (Nói thẳng ra là như mấy đứa đầu đường xó chợ vậy). Mọi người nên nhớ đây là diễn đàn chung cho tất cả mọi người cùng tham gia kiếm tiền bằng MMO có thể trao đổi... giúp đỡ lẫn nhau... vì vậy đây giống như là 1 cộng đồng... 1 xã hội thu nhỏ trong 1 lĩnh vực vậy.

Mà đã là 1 cộng đồng thì dù nhỏ đến đâu cũng có những qui tắc... qui định chung (Trong gia đình có qui tắc riêng, ở nhà trường có qui định riêng, rồi ở ngoài xã hội là qui tắc ứng xử cao nhất đó là PHÁP LUẬT... thậm chí trong 1 nhóm bạn chơi với nhau cũng là những người tuân thủ những qui tắc chung thì mới chơi với nhau được phải không nè)

Mình nghĩ ai tham gia vào diễn đàn này đi đâu thì vẫn muốn được mọi người tôn trọng, đừng để khi nói đến mình là thành viên của MMO4ME thì bị người ta chê cười.

Và bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn thì hãy đóng góp cho diễn đàn ngày càng lớn mạnh chứ không phải đây là nơi vào đây để cư xử thiếu văn hóa.

Mình nghĩ khi lập ra diễn đàn này anh SHIN cũng muốn diễn đàn sẽ đạt được thành công như vậy.

Vì vậy mình mong và hi vọng mọi người hãy: CƯ XỬ CÓ VĂN HÓA - CÙNG CHUNG TAY XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG MMO4VN LỚN MẠNH.

Mình mong các Mod và Admin hãy hành động thật quyết liệt vào. Banned thật mạnh tay vào. Mình ủng hộ 2 tay cho dù đọc xong bài này MOD hay anh SHIN có banned mình cũnng đồng ý. :binhsua168:
 

LukeLucy

Banned
Joined
Jun 4, 2011
Messages
3,848
Reactions
2,849
MR
0.000
làm sai ai cũng thấy mà còn văng tục lôi ba má ng khác ra xúc phạm nhất thiết phải banned mãi mãi ip, ko dc khoan nhượng chỉ ban nick thôi, vì nó sẽ quay lại lập nick khác nói những câu ảnh hưởng đến tâm trạng ng khác!
Vì 1 4r ko nhiễm ô bởi "người rác thải" !
 

sadl0ve_0s

Banned
Joined
Aug 25, 2011
Messages
1,502
Reactions
1,597
MR
0.000
Bạn có thể kể tên vài ví dụ điển hình không ?
để bann thẳng tay luôn ;))
 
Các phần tử phản động đều xuất phát từ box captcha.. chắc do cạp nhiều -> nóng trog người -> bức xúc đây mà

đề tài muôn thủa ... nói thế nói nũa cũng chẳng ích gì ...

Mình nói ra chỉ mong các bạn đồng tình với MOD và anh SHIN.. có gì report ngay cho MOD và đừng... và mong các mod và admin banned thật mạnh tay vào... có cách nào banned vĩnh viễn luôn là tốt nhất...
 
Joined
Sep 23, 2011
Messages
805
Reactions
578
MR
0.742
Lâu lâu lại có bài viết như chủ thớt, như chu kỳ vậy - Tiên học lễ hậu học văn - những điều đó chúng ta đã học được từ khi còn nhỏ, ra xã hội, có nhiều thực tế chúng ta phải chấp nhận và thích nghi với chúng. Trước 1 sự việc mỗi người 1 suy nghĩ 1 ý kiến cứ thế mà comment thôi, nhưng trong chuẩn mực nghe được là được rồi, đừng bất lịch sự quá.... lớn rồi, tự thân phải biết lấy, còn phải đợi ai dậy dỗ nữa chắc :m020:

Hôm nọ vào khuya vào 4rum, mắt nhắm mắt mở tưởng 4rum hóa 4rum hài rồi :m020:
Untitled-3.jpg
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,982
Messages
7,135,826
Members
176,455
Latest member
Thuongkbn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom