Mong ACE tìm giúp e tấm bằng đại hoc, ko thì e chết mất

Sao lại sống không bằng chết nhẩy?
Trong cái đống trên, chỉ có mấy cái bằng ĐH, PTTH ... là ko được nguyên vẹn thôi. Nếu mất hẳn, có thể xin giấy chứng nhận tại trường được mà.
Còn mấy giấy tờ kia, chỉ tốn mỗi công và 1 ít của.
Bằng ĐH mất ko làm lại được hả các bác :(
 
1. Âm thầm đi báo công an.
2. Làm 1 cái thông báo "RƠI GIẤY TỜ" dán khắp khu đó. Bọn trộm nó cũng gần đó thôi. Nhớ phải ghi là: đánh rơi. Đừng ghi bị ăn trộm mà xong luôn nhá. Đây là trường hợp tớ đã gặp và làm rồi. Thành công.
3. Chờ bọn nó nhắn tin chuộc giấy tờ hoặc không bao giờ. Nếu gặp bọn có tí lương tâm, nó sẽ bắt chuộc. Lương tâm hơn (và khôn hơn), nó sẽ nhắn địa điểm đi lấy.

4. Và cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Vote ý kiến này ..! Giờ mọi việc đã xảy ra rồi ..! Có đau buồn thì cũng ko xoay chuyển được tình thế ..! Hãy hành động để lấy lại những gì đã mất ..!

-------------------------------------------------------------GOOD LUCK FOR YOU----------------------------------------------
 
Mất cái này sẽ được cái khác mà

Ông trời không cướp đi của ta tất cả đâu, mất cái này sẽ được cái khác thôi. Yên tâm đi biết đâu mai này trúng số bây giờ. Đừng buồn nửa nhe. Không có j là thất vọng cả.
 
Nó hốt được trọn bộ giấy tờ của bác thế thì đem đi bán cũng được không ít đâu, khổ thật :(
 
Trời ,sao bạn đen thế ,những giấy tờ quan trọng thế lại để ở nhà trọ ah ,không biết nói sao bây giờ ,cơ hội tìm lại là rất ít :((
 
đêm nay ra đường đi,thế nào cũng lụm được 1 bọc vàng :binhsua94:trong cái rủi có cái may
 
ra trình báo CA đi bạn, bằng DH thì ko bít làm lại đc ko nhưng còn các giấy tờ kia thì làm nhanh lắm
còn tiền thì coi như của đi thay người thui
chúc bạn sớm vượt qua đc.
 
Hic đúng là lấy đk gì thì bọn nó lấy hết có khi bác đi dán tờ rơi xem có tiệm cầm đồ nào cầm k hay biết đâu thằng trộm nó còn chút long thương chăng
 
Chia buồn cùng bạn... giờ đúng là như các bạn ở trên đã nói, âm thầm báo công an và dán các tờ rơi gần khu nhà bạn ở!!! hy vọng bạn lấy lại giấy tờ!!!!! Mất gì chứ mất giấy tờ thì đúng là đau đầu, làm lại mới biết cực như thế nào!!!! cách đây ko lâu bị giựt giỏ mất CMND + bằng lái xe + Giấy tờ xe => làm lại CMND & giấy tờ xe mất gần cả tháng, bằng lái thì chưa thi lại luôn!!!
 
cầu mong cho bạn tìm được bằng...không biết phải nói gì hơn....:binhsua74:
 
Ộc.... ! Sài Gòn Rộng Thế bik đâu mà tìm !... Bạn cố đi Giáng Giấy Quanh Cột điện ý ! coi bọn trộm Động Lòng Trắc Ẩn nó Trả lại cho
 
Tất cả các loại = chỉ cấp 1 lần thôi nhe các bạn. nếu mất thì trường ko cấp lại đựoc đâu, chỉ xác nhận bạn đã học và ra trường ở đó thôi, chia buồn cùng bạn, nhưng bạn lấy bảng điểm và xác nhận của trường vẫn xin việc đựoc bình thường nhe!!!!!!!!!!!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,452
Messages
7,110,476
Members
173,616
Latest member
u888stream

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom