Hiện tại có rất nhiều code để các bạn lựa chọn làm network nhưng đa phần không phù hợp với túi tiền người VN :
Vài code phổ biến nhất:
LinkTrust
HasOffers
HitPath
DirectTrack
Cake Marketing
Effectus
Gain Corporation
Để cheat hiệu quả nhất các bạn cũng nên quan tâm cơ chế tính % EPC của code network mà mình đang làm cho như vậy sẽ đảm bảo được EPC không quá cao ở mức độ cảnh báo:
EPC tốt nhất không bị cảnh báo là dưới 10% tức là 1 lead cần click ảo 10
Check frau chuẩn nhất là 2 code
LinkTrust và
DirectTrack.
Về
LinkTrust vn mình hay làm cho thằng
triadmedia nó sử dụng code này và tính lead/click<10% thì sẽ không bị cảnh báo.
Thủ thuật nhỏ là bạn click xong offer xóa cookies và click lại vẫn được đếm .
Thực chất quảng cáo là view chán mới click click chán mới thực hiện thực hiện chán mới lead và lead chán mới lock =))
Còn vể
DirectTrack thì nổi bật nhất là thằng chuột mundomedia.
Trên thực tế nếu bạn click quá ít nhà quảng cáo sẽ để ý và theo dõi tại sao lại có chuyển đổi nhiều đến vậy 1 click / 1lead chăng ?
Hay 1 Ip mà các bạn làm quá nhiều lead .
Chiến thuật nhỏ 1 IP làm nhiều network mỗi network phang 1 lead se ngon lành.
==>1 network lấy 10 offer click 1 lượt lead 1 chú sau 10 lượt EPC tự cân bằng và số Ip gửi đi cũng là lớn hơn.
Còn về thằng
adworkmedia nó tính 1 IP = 1 click nên anh em chú ý chút.
HitPath: code mà nhiều network lớn cũng như lâu đời sử dụng không thua gì DirectTrack nỗi bật là anh chàng ironoffer nó có thể bù EPC sau do nó tính tổng hàng ngày và nó cũng hiển thị referereUrl ngay report của pubs
nên anh em để ý chút.
Hasoffer quá quen thuộc và chẳng có gì đặc biệt để nói hệ thống tốt check tốt thông dụng network dùng nó quá nhiều EPC cúng dễ xem và cân bằng. Nó theo doi referer rất chuẩn.
Cake marketing 1 thằng có thống kê vượt trội từ số Ip các bạn gửi đến user agen dup Ip rất nhiều tốt nhất đíu chơi netwok dùng code này.
Gain Corporation shiftcode nó thì incent chuyên dùng cho site GPT chung server anh em tìm mấy thằng dùng code này mà phang
Vài suy nghĩ để giảm thiểu rủi ro die net:
THEO KINH NGHIỆM VÀI LẦN ĂN QUẢ LOCK THÌ TỚ BIẾT VÀI NGUYÊN NHÂN NHƯ SAU :
1, Làm sai traffic của con offer nó ghi email only mà mang nên website đặt banner để chém , thế là nó quay sang chém vỡ đầu
(traffic chấp nhận của con offer)
2, Chẳng may có hôm đang làm lead 1 em offers sau mất cha nó điện thế là con đó EPC:100% mà không để ý click bù vào ngày hôm sau.
3, Là không change user agen mà user agen là gì :
http://whatsmyuseragent.com/
làm đíu gì có một user agen gửi đi mà lại từ nhiều IP ? vậy cũng tèo .
1 ip phang quá nhiều lead thi đi nhanh nhất .
4, Không gửi ref URL hay hiểu đơn giản là đíu hiện thị được là con offer đó được đặt ở đâu , và sao lại có người click vào nó .
..........V........V........ Nói chung là nhiều ghê các vấn đề dẫn đến nhận lock
5, có lẽ là incent và no incent
incent là khuyến khích mà khuyến khích là gì ? là lôi kéo, trả tiền, để có người vào hoàn thành cung cấp, hay có thể gọi ny vào click làm cho anh con offer này rồi anh ......
No incent hiểu đơn giản là có được click tự nhiên nhất
vd: đặt banner ở header của trang web , share link trên facebook.. spam email nếu nó có traffic này
Xem xong bài nhớ xem luôn chữ ký