Waiting for Answer Nhờ mod điều tra vụ này - AppleRed

Mấy cậu cứ ở đó mà to mỏ, phán bừa kiểu này kiểu kia. Tớ đã nói rõ hết rồi. Miễn bình luận nữa. HẾT

@animax1991, @binh6699, @legialoc

cậu mang tiếng là ex mà bày hày quá rồi, cả 1 cái up proof TG cũng ko làm đc, Miễn bình luận thật vl, Khuyến cáo A-E nên cẩn thận trong gd với bác này cẩn thận qua năm mới lại có Topic Scam thì khổ ra đấy gẩn tết rồi .
P/S : Mod nên xem lại những gì mình cmt là đúng hay ko nhé, 100% ko có trường hợp bên PM lại mất log mất chữ gì cả nhé mình bảo đảm 100% trừ khi là file hay đại loại là gữi ảnh mới ko lưu vào log thôi .
Mình dùng yahoo lâu rồi ko dám nói là hiểu hết nhưng bảo đảm ko có vụ này, Chỉ có Mail bên phần trọ truyền là lưu chỗ có chỗ ko, chứ nhất ký trên yahoo là ko hề có chuyện này . Mình nghĩ nên KT nếu ko thấy cái buZ đó và TG buzz ko khớp thì ban luôn đi tránh hậu hoạn về sau
 
tránh né vụ up log F2 là đủ hiểu rồi bình luận chi cho mệt , người bình thường thì sợ wai' j mà ko up cái proof cho lẹ để còn làm ăn típ ??? chỉ có mấy đứa có tật giật mình mới sợ j đó khi up proof mà suốt ngày vòng vong <-- đặc điểm mấy *** scam đó :v
 
Up cái ảnh lên cho mọi người xem. Vào lúc 12h17' Mình comment "có 60$ pp rate 19.5 cần bán, liên hệ yahoo chantinhcda " thì 12h22' có nick fake pm mình, lúc đó mình đang ngủ ko để ý. Gần 1h mình dậy thì nick fake Buzz và hỏi mình, lúc đó cũng có nick khác hỏi mua nên vì sau mình gd với nick kia, ko để ý nick này nữa.
58408742.1.jpg

1h11': AppleRed comment "PM cậu không thấy trả lời... Liên hệ lại nhé."

2h29': Sau khi xem lại mình thấy có nghi vấn mới comment "Anh em cẩn thận nhé, bạn bảo PM mình nhưng chỉ thấy hotro.exchanger24 vào pm hỏi mình. Xin lỗi nếu ko phải bạn post cái proof bạn pm mình nhé, còn ko thì chắc hotro.exchanger24 cũng là bạn. Nếu đúng là bạn thì cho mình xin lỗi trước nhé "

Còn bạn Applered thì hơn 2h36' mới buzz mình, chứ ko buzz trước đó. Bây giờ bạn Applered chỉ có cách up time buzz lên mới chứng minh được.

2-jpg.26654
 
chắc các mod đang tụ tập ăn nhậu
 
Hài nhất bạn này Sao bạn ko có suy nghĩ là tao case xong Memo : ( Tao muốn scam nó lên tao tạo case đòi lại tiền ). Nói thật để đặt ra 1 cái lý do thì ko khó thế lên tại sao nói Buy pp chỉ có 1% thắng
vâng, bạn pro paypal rồi, tôi ko nói chuyện với bạn nữa, bởi vì cái lý bạn đưa ra là quá cùn :D
 
mình giao dịch với anh @AppleRed uy tín mà. 93$ không cần trung gian luôn :D
thì có ai nói là ko uy tín đâu, chỉ là đang đặt sự nghi vấn thôi cậu...

93$ ko scam nhưng 930$ thì chưa biết thế nào :D

P/s: nói theo quan điểm cá nhân, ko có ý đụng chạm gì ai nhé ;)
 
Nói thật nếu bạn gì kia có ý định Scam gì đó thì lập cái ảnh thì đâu có khó gì, chỉ cần tao cái yahoo với change thời gian trên mày là bạn ấy có thể fake đc cái ảnh, mà lại tăng độ uy tín với anh em, thiết nghĩ cái bài này chỉ là lên cảnh bảo chứ còn nó chẳng có cơ sở gì là chứng minh đc bạn kia Scam hay làm ăn đứng đắn, anh em làm ăn thì tự bảo vệ mình thôi :)
thế thì cậu bảo bạn ấy làm như thế và chụp lên để chứng minh trong sạch đi nào, có thế thôi có gì đâu mà cứ vòng vo mãi nhỉ :(
 
Lần đầu giao dịch PP mình gửi chưa đúng cách mà anh đó vẫn thông cảm exchange cho mình, anh đó tốt thật đấy, mọi người đừng nghĩ oan người ta nhé! :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,418
Messages
7,110,214
Members
173,591
Latest member
chuvitamgiac

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom