proknight9x gửi lời đến các bạn bị scam

Status
Not open for further replies.
Joined
Mar 15, 2011
Messages
1,781
Reactions
1,965
MR
0.001
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
pixfrends said:
mình là proknight9x. Rất cảm ơn lời chia sẻ của cậu.
Cậu có thể lập 1 topic cho mình đc ko . Mình có vài lời muốn nói

cám ơn lời khuyên của nhatquangnguyen. Người scam thì thường bị phỉ nhổ và coi thường , lời nói ko hề có trọng lượng nhưng đã nghe lời tâm tình của cậu thì mình cũng xin tâm tình lại
_Ai chơi với mình cũng có thể biết mình rất ghét scam và từng phỉ nhổ loại người đó (nhưng đó lại là mình bây giờ)
Mình có thể nói lý do cho cậu để mình người hiểu 1 phần nào đó cho mình:
Mình là sv , ko đc gia đình chu cấp thì còn đỡ, hàng tháng ngoài tiền nhà, tiền ăn, tiền học, tiền phụ phí mình còn phải gửi tien về nhà cho ba mẹ..nên thật sự 1 ngày làm viêc >10 tiếng để đc 10->15$ mới đủ chi trả mọi thứ. Mình làm việc là vì bắt buộc chứ ko phải nhẹ nhàng là thix thì làm như các bạn.
Chính vì vậy mà mình ko có số tiền để dành nên khi bị vướng tiền của các group >200$ mình ko thể tìm đc cách nào giải quyết ngoài việc này. 3tr trả tiền cho mem đó là bạn bè và người thân của mình. Mình ko muốn họ nghĩ xấu về mình sau hơn 10 ngày rồi mà vẫn chưa trả đc cho họ.
Còn việc thanh toán nợ mình có thể liệt kê đã scam gần 5tr của các bạn. Nếu các bạn mà còn lòng tin với mình thì mình sẽ trả lại cho các bạn khi pix pay 3 group đó cho mình. Hoặc nếu ko thì hằng ngày mình vẫn sẽ làm việc và trích ra 3$ trong số tiền mình làm đc(để mình còn có đủ tiền cho các phí sinh hoạt) để góp và trả cho các bạn.
Mình làm việc này vì cám ơn lời khuyên của nhatquangnguyen còn về nick chat, số nhà thì các cậu liên hệ vô ích vì đó ko phải là của mình. SV như mình mà có nhà ở đã tốt.
Nếu những ai mình scam có lòng tin thì hãy add YH: pix.friends của mình. Mình hứa sẽ thanh toán lại số tiền cho các bạn trong thời gian sớm nhất
Thân!
đây là lời bạn ấy nói , hy vọng là đúng , các bạn xin vui lòng đừng ném gạch nếu ko biết gì , mình chỉ chuyển lời lại
Thân
 
Trước mình cũng tính làm cho cậu ấy! Nhưng linh cảm không lành! nên thôi!
Giác quan của mình cũng tốt! Hê Hê
 
Chúng ta có thể mất tất cả mọi thứ nhưng tuyệt đối ko để mất đi lời hứa và hy vọng. Hy vọng vâng vẫn là hy vọng Proknight9x vẫn là người tốt và giữ lời hứa của mình. Tặng Proknight9x câu chuyện mà mình chỉ còn nhớ mang máng: Có tên ăn trộm vào ngôi nhà nọ và lấy đi một số tiền, sau một thời gian hắn lén trả lại cho chủ nhà 50% số tiền và kèm theo mảnh giấy "Trộm ư? Vâng tôi là một tên trộm, nhưng giờ chỉ còn 50% là trộm thôi". Và lần cuối cùng khi trả lại hết số tiền đã trộm cho chủ nhà, tên trộm để lại mảnh giấy "Bây giờ tôi lương thiện 100%". Thân!
 
Tôi ko phải là clone nick, tôi là một trong những mem của Proknight9x, giờ đang lang thang tìm nhóm đây
 
lý do đưa ra chả thuyết phục tý nào.Mình ông là sv chắc. Làm MMO thì mấy ng ko là sv. Ông nói làm chơi, ko nghèo, ko muốn kiếm tiền thì ai lại làm. Như ông nói mỗi lần có việc ko thể giải quyết thi lại scam của ng khác à. Tiền ông kiếm thì để ông sinh hoạt gửi về gia đình còn ng khác kiếm thì để làm từ thiện cho mấy thằng scam chắc. Mỗi ngày ông cần sinh hoạt phí vậy ng ta bị ông scam ông có nghĩ ng ta mất mấy ngày sinh hoạt phí và sống bằng gì ko. Đừng lúc nào cũng tự cho mìnhl à khổ nhất, nếu ai cũng như ông thì đều đi cam hết à. Ông nói pix ko pay tiền ông ko trả đc cho nhân viên của ông nên ông cam. Thiết nghĩ trong thời điểm đó ko ai là ko biết pix ko pay tiền, nếu ông khó khăn ông khất với nhân viên chắc cũng sẽ ko có ai nỡ đòi mà sẽ cùng nhóm vượt qua trong thời điểm khó khăn này. Cuối cùng vậy thế lý do gì để ông còn vây mượn rồi cam bán nguyên cả vườn cam thế nhỉ, chẳng phải vì tham muốn làm nốt vụ cam cuối à. :binhsua27:
 
Mình chả tin. Sao ông không hứa với mem là khi Pix pay thì trả cho mem có phải hơn không, pix đang khủng hoảng vậy mem nào chẳng biết. Những gì ông nói chẳng qua chỉ là lý do.
 
qua cách nói chuyện và trả lời mình khi mình pm,mình thấy bạn là 1 scammer có đạo đức
hy vọng là bạn đã hứa được thì sẽ làm được,đừng thất hứa để mà ngày càng lấn sâu vào con đường tội lỗi,mãi mãi không thể nào ngẩng mặt lên được
 
Last edited by a moderator:
Có nên tin ko các anh em? Pix ko pay đã làm cho anh em điêu đứng rồi, Mà ông còn đi scam của người ta nữa , "nghèo mà gặp cái eo" Có người còn hơn ông proknight9x nữa kìa.NHưng đó là tình hình chung, Ông là chủ group ko lẽ ông ko nói cho mem ông đợi hả> ko lẽ ông là chủ group mà nói họ ko nghe sao? chắt ông làm đã lâu, chắt cũng biêt Pixx chỉ PAY chậm thôi. Vậy 200$ của ông nếu pix pay mà ông vẫn nói ko pay thì sao. tui cũng biết pix ko pay làm cho ông cũng như các chủ group khac rất khó khăn. Nhưng họ có đi scam đâu? họ vẫn duy trì group = niềm tin kìa, mem làm ko có lương cũng vẫn làm. đó là sự tin tưởng của nhau đó bạn. Bạn đã hứa vậy thì tui cũng rất thông cảm chứ. Ai mà ko có luc khó khăn. Hôm qua tui có noi j quá đáng mong bạn thông cảm. Tui làm ko chỉ vì tiên của tui bị scam mà tui tức bạn là chủ group mà bạn làm như thế, có biết bao mem bạn tin vao bạn chứ. Mong bạn sẽ thực hiện lời hứa của mình.
 
mà theo mình nghĩ nha
bạn nợ bao nhiêu 200$ => hơn 4tr
đã chơi là p chấp nhận mạo hiểm . Bạn là sv chứ j => cắm thẻ + vay mượn bạn bè mà trả chứ ai lại có cái kiểu lừa đảo vậy hả
Nếu vẫn thiếu thì điện về gd báo nợ . Chuyện này với sinh viên ko có j lạ ===> Bạn scam là vì vụ lợi thôi
mình làm sai mà mún ng khác chịu thay mình . haizz.:binhsua153:
 
thèng lừa đảo nào chả ăn nói văn hoa,các bạn tin làm gì mất công,hết mùa lúa này đến mùa lúa khác cũng vậy thôi.Bây h thằng bé nó đưa mấy cái tin này lên để xoa dịu những người quá khích tới làm thịt nó thì đúng hơn là ý mún trả tiền thật sự.
Ko lừa đảo thì để địa chỉ giả làm gì,nó nghèo mà còn hành anh em nghèo thêm,sao ko đi làm thêm làm bớt bằng công sức của mình mà trả nợ.Theo như cái thèng proknight này nói thì ngày nó làm 10$ tức là nó tháng kiếm đc 6 triệu (Sinh viên gì mà tiêu pha còn sang hơn cả con em có tiền đi học ) .Nói chung là còn 1 loạt các sơ hở trong lời nhắn của nó, anh em đừng ăn bánh vẽ hehe.Cuộc đời của những thèng lừa đảo là bắt đầu từ 1 vụ lừa đảo======> tiếp diễn 1 chuỗi lừa đảo=========>kết thúc vì bị lừa đảo và suốt đời ko dám ló cái mặt thật ra
 
Cảm động quá, lúc trước mình cũng là sv nghèo khổ, ăn mì trừ cơm.
Nếu các bạn 0 tin thì có làm được gì 0??? Hãy tin vào lời hứa trả mỗi người 3$/ngày. Nếu hứa mà 0 làm thì 0 tin cũng chưa muộn (chưa muộn vì quá muộn, hehehe)!!!!!!
 
"Mất tiền bạc là không mất gì cả, mất danh dự là mất một nữa, mất lòng tin là mất tất cả". Ông kia đã đánh mất lòng tin của mọi người rồi, chả còn gì để nói.. sau này ngẩng mặt lên đc mới tài. Thân!
 
Còn địa chỉ và số điện thoại ông nói ko phải là tui ko tin. cái địa chỉ đó 100% là của bạn . tui đã diều tra đúng rồi. bạn tui có ở đó mà, kekeeke. mong bạn thực hiện được lời hứa của mình. cho ngủ được ngon giấc.
 
Nên tin không khi hắn nói 3/5 triệu hắn trả cho mem, còn 2tr sáng nay hắn rút rồi. Tối qua hắn nói thế mà...
 
Thật ra chủ thớt đả là scamer bên PTC rồi ,đả từng bị report rồi,mình nghỉ vài $ kh đáng nên chả muốn bới móc,vậy mà củng có mem lao vào cạp với nó.Cuối cùng cái gì đến củng đả đến
 
Ý kiến riêng : Mình nghĩ tất cả những bạn chơi mmo lâu năm , ít thì nhiều cũng đều bị scam , có thể là PTC , Hipy , ex money v.v . Ko nói gì xa xôi , mình là newbie , mới tham gia vào mmo tính đên hôm nay la 15 ngày đúng . Đã bị scam hết 2,8 tr vnd :binhsua16:: .
-Nhưng mà tất cả những người scam đều ra đi 1 cách im lặng , vì đa số họ là người nước ngoài , chả làm gì đc họ cả . Gần đây còn đọc 1 bức thư do 1 nhóm gì đó gởi tới toàn thể mọi người choi Hipy , là họ đã scam các bạn như thế nào . Mình là người ngoài cuộc , vì còn ko biết Hipy là gì :binhsua149: . Nhưng đọc xong bức thư đó cũng thấy bức xúc vô cùng và máu xông lên tới não , vì những lời lẽ thách thức và vô cùng xúc phạm đến anh em MMO ( nguyên văn : những nhà đầu tư ngu ngốc ) . Mình muốn chửi thằng vào mặt tụi nó , gặp đâu là chém đó , nếu có thể comment lại đc thì chắc 5 trang word cũng ko đủ để cho mình chửi tụi nó :binhsua04:
- Nhưng cuối cùng , mình cũng chỉ đọc xong rồi nuốt cục tức xuống bụng , như tất cả các bạn thôi . Đó chỉ là 1 ví dụ tiêu biểu cho scam , và trong suốt thời gian làm MMO thì ko biết có bao nhiêu cục tức đè lên các bạn :binhsua51:

* Và bây giờ , 1 người scam chính hiệu Viet Nam xuất hiện . Thế là hàng trăm ngàn cục tức của các bạn cứ thế là bay vèo vèo vào đầu bạn ấy , chỉ tại mỗi tái tội comment để xin lỗi :binhsua112: , chứ nếu bạn ấy lẵng lẽ ra đi thì các bạn cũng như mình lại thêm 1 cục tức nữa là cùng thôi :binhsua17: . Và bạn ấy đã cố gắng để sửa chữa những sai lầm của mình , nếu như bạn ấy làm đúng theo lời hứa :binhsua27:
# Mình chỉ là người ngoài cuộc nên nghĩ sao nói vậy , mong các bạn hãy rót xuống 1 ít lòng vị tha của mình , và đừng ném đá bạn ấy nữa , mình thấy bạn ấy ăn đủ đá lắm rồi :binhsua115: . Hết !
 
Last edited by a moderator:
lý do đưa ra chả thuyết phục tý nào.Mình ông là sv chắc. Làm MMO thì mấy ng ko là sv. Ông nói làm chơi, ko nghèo, ko muốn kiếm tiền thì ai lại làm. Như ông nói mỗi lần có việc ko thể giải quyết thi lại scam của ng khác à. Tiền ông kiếm thì để ông sinh hoạt gửi về gia đình còn ng khác kiếm thì để làm từ thiện cho mấy thằng scam chắc. Mỗi ngày ông cần sinh hoạt phí vậy ng ta bị ông scam ông có nghĩ ng ta mất mấy ngày sinh hoạt phí và sống bằng gì ko. Đừng lúc nào cũng tự cho mìnhl à khổ nhất, nếu ai cũng như ông thì đều đi cam hết à. Ông nói pix ko pay tiền ông ko trả đc cho nhân viên của ông nên ông cam. Thiết nghĩ trong thời điểm đó ko ai là ko biết pix ko pay tiền, nếu ông khó khăn ông khất với nhân viên chắc cũng sẽ ko có ai nỡ đòi mà sẽ cùng nhóm vượt qua trong thời điểm khó khăn này. Cuối cùng vậy thế lý do gì để ông còn vây mượn rồi cam bán nguyên cả vườn cam thế nhỉ, chẳng phải vì tham muốn làm nốt vụ cam cuối à. :binhsua27:

Ha ha .. thấy bạn này cm được nè :) .. Group mình cũng chưa đc pay hơn vài trăm $ đây này .. :) .. mà chủ group vẫn pay tiền đều đặn đấy thôi .. chuyển từ các ATM khác qua .. nói nv khác nào group nào chưa pay $ đều đi scam hết chăng
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,459
Messages
7,110,572
Members
173,627
Latest member
chaulavabo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom