Matrix report 1 thằng cheater đầu sỏ với zeekrewards

Status
Not open for further replies.
Thằng chủ thớt mày đi chết đi mày bị thần kinh ak ! Ai cheat thì cheat ai chơi thì chơi rp con cẹc ak ! Thừa cơm !
 
offer thì cheat 100% rồi toàn fake Ip để làm chứ cũng tốt đẹp gì đâu ! cheat cũng vì mưu sinh nhưng cũng có người nghĩ khác nên có nguời cheat có người không ! nên ai cheat thì im lặng mà cheat còn ai không cheat thì cũng lặng im luôn cho người khác nhờ ! Cheat cũng có phải sung sướng gì đâu ! Có lúc được thì ăn cả mà ngã thì về với biển cả :))
 
Đôi lời với chủ thớt
1. Nếu với tình trạng Zeek đang trong tình trạng "báo động đỏ", cảnh báo cheater, thông báo ai report được cheater được thưởng thì bạn hãy làm. Còn không thì
2. Ai làm gì kệ mẹ họ, không việc gì phải xoắn cho nặng cái đầu. Nó đang yên ổn. Đừng có làm cho nó rối lên

P/S: Em hok có cheat nghe :(
 
RP thì RP thôi, có j mà phải lên làm topic um sùm thế này. Nếu có proof thì tự xử đi, lên hỏi ý kiến có tha hay không tha làm gì nữa. Dù sao thì nếu zeek đã tạo điều kiện chơi free thì cũng đừng lạm dụng cheat quá nhiều acc để zeek bị nát làm j.
 
report cho no chet me no di may cai thang cheat cho
 
chỉ nói 1 câu là tội nghiệp thằng chủ thớt , các bạn k cần giải thích :binhsua15: đọc xong bài này tớ lại rảnh rổi đk thêm chút acc chít nhiều hơn tí :binhsua14:trình còi mà đi report , thôi các bợn trẻ lượn chỗ # giúp , để nó ở đây tự kỉ 1 mình đi , tớ nói đảm bảo 1 tuần lễ hay 1 tháng nữa luôn ấy nó vẫn còi cọc như ngày hôm nay thôi , còi từ trong hành động lẫn suy nghĩ :m146: mấy cái thằng như chủ thớt thì đá ống bơ là vừa , nguy hiểm vãi loz` :m146: nguy hiểm như thằng zzhoanghungzz ấy , các bạn cẩn thận luôn cả thằng này nhá , nói thế thôi , xem các comment vô nghĩa của zzhoanghungzz ấy , trùm spam vô nghĩa và tỏ vẻ nhưng thật ra rất là ngu ( hợp cái câu thùng rỗng kêu to ) :binhsua06: , lại là zzhoanghungzz:m146:

À cái thằng chủ thớt tớ dám cá 1 tháng nữa chuyện vẫn thế thôi chả làm đc đ éo j đâu các bạn cứ chống mắt lên mà xem , xin lỗi e lượn trước e sợ mấy cái thằng a hùng bàn phím ảo lắm , tí nó lôi giang hồ ra hù = mồm với e cơ đấy , đ éo tin đc cái j cả , chủ thớt mún đc dạy chít thì quay clip đập đầu ngàn cái tạ tội và bú C Ặ C heo 1 tiếng đi rồi a m chỉ cho chít đảm bảo ông cố nội zek nó cũng ko bao giờ có cớ để block acc :binhsua16:

AE kệ bà chủ thớt đi , mấy cái thằng bị não nó hay rống mồm lắm , rp thì rp kệ con bà m chứ , rp nhièu vào nhé để t chống mắt lên coi 1 tuần 1 tháng 1 năm nữa m làm đc cái đếch gì , mỗi ngày trôi qua càng nhiều càng thể hiện mức độ ngu bò của thằng chủ thớt thôi :m146: vô tư thoải mái đi con d o g à :m131: rp mà t cứ tưởng cái j cứ phải show lên , hài nhất có cái tgian chờ report nó cũng show lên đủ để chứng minh là nó đang tự kỉ với thằng sup của zek , nhớ kêu sup của zek nó bắn khí vào mồm con m ẹ m nhá chủ thớt :binhsua10: ha ha ha :m146:
 
Report r cuối cùng đc j. Cheater đâ phải 1 mà là rất nhiều. Mà sỡ dĩ họ có cheat đi nữa cũng phải bỏ tiền ra up acc r post ads hằng ngày. Trình kém ko cheat đc đâm ra tức phải report à. Lớn r dùng não suy nghĩ chút đi. Bạn report thì ng nước ngoài thêm ghét dân VN thôi. Hôm nào nó buồn nó ban IP thì biết ai là người tự đạp đổ chén cơm hằng ngày của bản thân thôi.
 
vào MMO thì tập trung kiếm cái gì mà làm cho mau giàu đi, dư hơi suốt ngày đi bới rác tìm phân, đi lo chuyện thiên hạ.
 
đã xong =)) yên tâm đê, nó chẳng hỏi quốc gia đâu ;))
nó chỉ bảo với trường hợp này nó sẽ khẩn trương xác định vi phạm ;))

bạn phát biểu ng* vl ra , nó hỏi quốc gia làm éo gì , check ip thôi , còn nếu cheat luôn ip thì tốt , đệt mợ rảnh quá ko có j làm àh , nếu có mâu thuẫn cá nhân thì hẹn nhau ra mà giải quyết , làm thế này thì khác éo gì làm mất miếng cơm của người khác , nếu bạn hiểu rõ hệ thống zeekler là gì cheat cũng có ảnh hưởng là bao so với zeek , cậu invest vào zeek bao nhiêu thế mấy tỷ vl chú , mình công nhận là ko phải bạn ko biết cheat , mà tại vì bạn éo có cái đầu và độ liều để chuộc lợi từ zeek , thử hỏi kiếm tiền 1 cách chân chính thì bao lâu mới phát được ? Làm cái gì cũng động não 1 tý đi !
 
Nói thật cũng muốn ném cho thớt cục táp lô vì cái tội *** nhưng xem ra thì thớt chắc cũng nhận đủ gạch rồi :binhsua35:
 
đệt ngta cheat thì kệ ngta
rảnh háng qá
a cũng cheat nữa này
tố cáo luôn đi
phắc zu
 
Report cho chết mịe nó đi...cheat thì đừng để thằng khác thấy :))
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,150
Messages
7,106,235
Members
173,241
Latest member
tieubao00

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom