Sáng nay có pm mua vip 72 của congchuaxuhoag thấy thái độ cư xử với khách hàng không còn gì để nói.
Thấy nó on yahoo mình nhắn cho nó muốn mua sock, nó đã trả lời lại là : " Khi mình không online,pm không được thì các bạn gọi điện cho mình(ĐT : 01644449479 ) ... ". Khi mình chuyển tiền mua sock xong cho nó thì pm buzz yahoo mấy lần ko thấy nó trả lời. Đợi lâu quá mới gọi đt cho nó thì nó tắt máy, gọi 3 lần nó tắt máy cả 3, mãi lâu sau nó mới nhắn lại, câu đầu tiên là trách móc mình ngay:
congchuaxuhoag: Use
congchuaxuhoag: Caj j tu tu ak
congchuaxuhoag: Thay tat may thi hieu ban
Mình nhắn usename để nó active, nó active xong mình hỏi nó active chưa nó cũng ko nhắn lại cho mình là xong rồi hay chưa, mình phải tự log sock mới biết là nó active rồi.
Đã nhiều lần mua sock của nó rồi nhưng thấy thái độ cư xử của nó với khách hàng thật tồi, cách nói chuyện gọn lỏn cộc lốc. nó kêu không pm được thì gọi điện mà gọi cho nó thì nó tắt máy, bận thì bảo người ta đừng giao dịch nữa, bận thì nói 1 câu để người ta biết, đó là phép lịch sự tối thiểu, nói 1 câu bận thì chết ngay à.
Mình đang vội có việc phải đi, đã không nói gì thì thôi nó còn lên giọng trách móc kêu mình ngu phải tự hiểu rồi cái gì cũng phải từ từ rồi bảo dù có mua của ai thì cũng lấy từ nó ra mà thôi . Nó nghĩ 1 mình nó bận chắc, đang bận phải đi thời gian pm ngồi đợi nó làm được ối việc rồi. khách hàng pm liên tục như thế cũng phải biết khách hàng đang vội chứ, đã không nói gì còn lên giọng trách móc phải tự hiểu đợi nó, “ phải đợi mày đến bao giờ hả loại não ngắn ? “. nó tưởng 1 mình nó mua được vip72 chắc, có mất thêm tiền mua mà thấy thoải mái cũng ko tiếc nhé, rẻ 1 ít mà mang lại bực mình thì cũng ko cần nhé. Tội ngu bị chửi ráng chịu nhé, với loại não ngắn với vô lễ thì đây không cần khách sáo nhé
Mày não ngắn mới đối xử với khách hàng như vậy, 1 dịch vụ tốt khi chưa thể liên lạc được thì phải xin lỗi khách hàng vì chậm trễ đằng này đã không nói gì mày còn trách móc rồi chửi khách hàng ngu phải tự hiểu đợi mày, làm dịch vụ mà như bố thiên hạ, chăm sóc khách hàng ko ra gì sớm muộn cũng mất dần khách nhé.
P/s: gạch đá vào đây ném lại hết nhé
.
Thấy nó on yahoo mình nhắn cho nó muốn mua sock, nó đã trả lời lại là : " Khi mình không online,pm không được thì các bạn gọi điện cho mình(ĐT : 01644449479 ) ... ". Khi mình chuyển tiền mua sock xong cho nó thì pm buzz yahoo mấy lần ko thấy nó trả lời. Đợi lâu quá mới gọi đt cho nó thì nó tắt máy, gọi 3 lần nó tắt máy cả 3, mãi lâu sau nó mới nhắn lại, câu đầu tiên là trách móc mình ngay:
congchuaxuhoag: Use
congchuaxuhoag: Caj j tu tu ak
congchuaxuhoag: Thay tat may thi hieu ban
Mình nhắn usename để nó active, nó active xong mình hỏi nó active chưa nó cũng ko nhắn lại cho mình là xong rồi hay chưa, mình phải tự log sock mới biết là nó active rồi.
Đã nhiều lần mua sock của nó rồi nhưng thấy thái độ cư xử của nó với khách hàng thật tồi, cách nói chuyện gọn lỏn cộc lốc. nó kêu không pm được thì gọi điện mà gọi cho nó thì nó tắt máy, bận thì bảo người ta đừng giao dịch nữa, bận thì nói 1 câu để người ta biết, đó là phép lịch sự tối thiểu, nói 1 câu bận thì chết ngay à.
Mình đang vội có việc phải đi, đã không nói gì thì thôi nó còn lên giọng trách móc kêu mình ngu phải tự hiểu rồi cái gì cũng phải từ từ rồi bảo dù có mua của ai thì cũng lấy từ nó ra mà thôi . Nó nghĩ 1 mình nó bận chắc, đang bận phải đi thời gian pm ngồi đợi nó làm được ối việc rồi. khách hàng pm liên tục như thế cũng phải biết khách hàng đang vội chứ, đã không nói gì còn lên giọng trách móc phải tự hiểu đợi nó, “ phải đợi mày đến bao giờ hả loại não ngắn ? “. nó tưởng 1 mình nó mua được vip72 chắc, có mất thêm tiền mua mà thấy thoải mái cũng ko tiếc nhé, rẻ 1 ít mà mang lại bực mình thì cũng ko cần nhé. Tội ngu bị chửi ráng chịu nhé, với loại não ngắn với vô lễ thì đây không cần khách sáo nhé
Mày não ngắn mới đối xử với khách hàng như vậy, 1 dịch vụ tốt khi chưa thể liên lạc được thì phải xin lỗi khách hàng vì chậm trễ đằng này đã không nói gì mày còn trách móc rồi chửi khách hàng ngu phải tự hiểu đợi mày, làm dịch vụ mà như bố thiên hạ, chăm sóc khách hàng ko ra gì sớm muộn cũng mất dần khách nhé.
P/s: gạch đá vào đây ném lại hết nhé
.