RuaVietGroup -- Vài Lời Tâm Sự Và Nhắn Gửi !

RuaVietGroup

Verified
Joined
Oct 21, 2011
Messages
1,091
Reactions
1,748
MR
0.000
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Chào ACE MMO4ME !
Hôm nay bùn bùn có vài lời chút lên đây chia sẽ với ACE đang trên con đường MMO.........:m020:
Rùa đã tham gia 4room cũng hơn dc 1 năm nay đã chiến cũng nhiều loại hình trên con đường MMO từ : captcha , ptc , hyip , invest , exchange...etc ! mọi người chưa biết đến thì cứ bảo MMO là ảo tưởng , lúc mới vào nghề ôi biết bao là khó khăn đến , nào gia đình , bạn bè , hàng xóm dị nghị đủ đều....không có vốn và mới ra trường nên rất khó khăn trong thế giới MMO !
Nhớ lại cách đây gần 8 tháng gì đó , hỳ hục gõ captcha ( làm Pix ) lúc đó thời hoàng kim của Pix , tính ra sướng hơn bi giờ tý !!! rùi chạy tool ptc chiến buxhost ( payment thì it mà gặp scam thì nhiều ) mõi ngày làm cũng dc vài $...dần dần có một it member theo nên cung cải thiện được chút it tiền tăng lên mõi ngày !
Một tin lành đến là Zeek ! Ôi thời thịnh vượng đã đến rùi đây ? có được tý vốn và nhờ ACE thương tình giúp đỡ ---> Exchanger :m003: Wow Wow lúc này Rùa bắt đầu phất lên một cách không nghĩ đến luôn ! nói thật lúc đó thì nhiều ACE cũng kiếm tiền dữ lắm ( hihi làm cũng hơn 50tr/tháng thời hoàng kim ấy mà )
Thời gian qua đi , vốn liến tăng lên dần ( luôn nghỉ sẽ thịnh mãi ) làm được một mãnh đất nho nhỏ ở thị xã ....mua được con galaxy SII + 2 cái galaxy Y cùi bắp , sắm cho em gái được 1 cái laptop !!! từ đó gia đình và mọi người xung quanh cũng đỡ lo cho Rùa và cho phép không đi làm ở nhà làm MMO !!! chắc cái duyên số với nghề MMO rùi.Cũng học đại học , cũng ra trường và có chỗ ổn định ở VNPT BL nhưng lại không thích làm nên ở nhà MMO luôn tới giờ.
MMO đã mang đến nhiều lắm và cũng lấy đi nhiều lắm !!! mang đến những người bạn tốt , nhưng người anh tốt .... nhưng cũng lấy đi thời gian quá nhiều sống như tự kỹ luôn ( đùa thôi chứ thích MMO lắm ). Hiện tại thì đang có một số vấn đề xảy ra trong thời gian bão MMO, dính một số khá lớn PZ reverse nên cùng nãn lắm nhưng cuộc sống mà phải sống và làm , hy vọng thời gian tới sẽ khả quan hơn ( đang làm lại từ đầu mệt mõi )... Nếu các bạn có tâm quyết thì sẽ làm được hãy cố gắng làm , học hỏi mõi ngày đừng nãn chí khi khó khăn mới vào nghề. Chúc ACE sẽ có được như mình mong muốn :binhsua168:
Rùa cám ơn chân thành đến những người anh , nhưng người bạn đã dều dắt năng đỡ Rùa trong thời gian qua !!! hy vọng mọi người luôn kiếm được nhiều tiền hơn nữa trong thời gian tới...Và cám ơn đến 4room MMO4ME đã tạo sân chơi thú vị cho mọi người học hỏi , giao lưu , kiếm tiền :m011:
Cuối cùng thì gửi tới những người bạn của Rùa , ai đang nợ nần gì thì cố gắng thu xếp trả lại giúp Rùa để làm lại từ đầu ( gửi đến bạn Boykent hơn 1 tháng trôi qua biệt vô âm tính không một lời từ giả hay nói năng gì với Rùa ) nếu có khả năng thì hãy refund lại cho Rùa !!! tính Rùa đó giờ bị scam nhiều lắm nhưng chưa hề report hay trách ai vì đó là do bản thân mình một phần nhưng lần này khá lớn và mệt mõi quá nên đôi lời gửi đến Boykent và những người bạn đang nợ Rùa...:m040:
 
Last edited by a moderator:
Thấy tính cậu và tớ có đôi nét giống nhau! Cũng cho bạn mượn tiền xong ko dám đòi, nín luôn, bao nhiêu khốn khổ tự chịu! Chúc cậu mau vượt qua khó khăn để tiến lên! :binhsua168:
 
tâm sự ý nghĩa, mình cũng đang làm trả nợ dần, hix lúc đó cũng tham chơi cái Adailycash, lúc đầu quất có 10tr, đi xong 1 chu kỳ 50 ngày lên 16tr, mừng đi vay mượn xóng giếng 50tr chơi thì bị nó scam, giờ cứ từ từ trả cho xong rồi cũng nghỉ thôi:binhsua156:
 
nói 1 hồi té ra là nhắc nợ đó :m021:
nhắc chứ cũng không muốn làm gì lớn chuyện :m020: chứ thật sự thì mất khoảng vài trăm triệu lận bạn ak !
 
nhắc chứ cũng không muốn làm gì lớn chuyện :m020: chứ thật sự thì mất khoảng vài trăm triệu lận bạn ak !
Kjnh vãi thế, bằng tiền cả con xe hơi rồi.

toyota-camry-xin.jpg
 

Attachments

  • toyota-camry-xin.jpg
    toyota-camry-xin.jpg
    50.4 KB · Views: 23
Sao mà giống Max vậy nè :binhsua04: xxx
 
Có nhiều tiền và dễ dãi quá cũng ko phải là tốt, tốt với ae và dễ dãi là 2 chuyện khác nhau đó bạn.
Tiền bạc dễ làm ảnh hưởng tình cảm mà
 
Híc, đại gia mmo giờ lại làm lại từ đầu. Chúc cậu may mắn. Tớ ì èo mãi chẳng nên cơm cháo gì. Chơi mmo mua được đất là pro lắm rồi. Nhận mình làm đệ tử nha :">
 
bác pro quá, mua dc cả đất, có mua nhà ko e sell cho bác, dạo này dói kém, hết tiền mua mì gói, site scam hàng loạt, BB ko paid. Hjc !!!!!!!!!!!!!!!
 
" làm cũng hơn 50tr/tháng " nhìn ngưỡng mộ thiệt , trong khi mình thì :((

Cái gì cũng có cái giá , lợi nhuận đi kèm rủi ro, đừng thấy Rua làm đc nhìu mà ham nhé :|
 
" làm cũng hơn 50tr/tháng " nhìn ngưỡng mộ thiệt , trong khi mình thì :((
thời hoàng kim thôi bạn ak ! lúc đó thì không it Pro kiếm tiền gấp 10 lần Rùa đâu :m003:

:binhsua157::binhsua157: con rùa hôm nay tâm sự sướt mướt wa nhể
sướt mướt mún khóc cmn rùi nek :M040: dính quả này nặng woa !!!
:m187: tưởng rùa off mmo chứ
MMO là nghề và theo máu rùi :m011:
 
Everything will be fine, don't be sad much !

Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,740
Members
173,646
Latest member
varunsharma333

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom