Xin lỗi b nhưng mình ko "tưởng". Trách nhiệm của người bán hàng mặc định là hàng phải dùng được nhé. Mình cũng sell coupon hơn 4 năm rồi, ko bao giờ có chuyện bán xong mà khuyến cáo phải dùng ngay. Có như thế chăng nữa cũng phải nói ngay lúc bán. Thanksđọc tới đọc lui, hóa ra mâu thuẫn của 2 NVC là:
1. Ko nói chuyện rõ ràng: nếu cả 2 nói chuyện rõ ràng thì ko xảy ra mâu thuẫn như vầy, vấn đề ko rõ ràng là: cái cp này phải dùng ngay lập tức, nếu ko dùng ngay thì sẽ lỗi - nếu câu này rõ ràng thì sẽ chỉ có mua hoặc ko mua, chứ ko đem lên mà cãi nhau.
2. và việc ko nói rõ ràng này là do cả 2 cậu đều "tưởng": bên bán tưởng bên mua sẽ dùng ngay thế nên ko nói rõ cái vấn đề phía trên, và bên mua tưởng hàng bên bán có thể để thời gian dài vẫn dùng được, nên ko hỏi vấn đề trên.
p.s: do mình nghĩ cả 2 cậu đều có lỗi, lỗi " không rõ ràng với nhau, gây nên mâu thuẫn" nên mình nghĩ các cậu nên chia đôi thiệt hại này, để:
1. Cảm thấy cả hai cậu nói chuyện đều có lí, và có vẻ đều uy tín, nên giữ uy tín để còn làm ăn sau này trên cộng đồng mmo4me này.
2. Cũng chả đáng bao nhiêu tiền để 1 trong 2 phải bị mất uy tín làm ăn.
3. Bên bán nên hoàn trả 50% tiền cho bên mua, xem như một sự xui rủi trong làm ăn, và cả 2 nên rút kinh nghiệm cho đợt làm ăn sau này
4. Làm ăn luôn có thành công và thất bại, quan trọng là có thật sự xem thất bại là một kinh nghiệm để tránh nó về sau hay ko thôi
P.s: em chém gió hơi vãi, có gì 2 cậu thông cảm
B nói sai lầm khi tin tưởng mình? Từ đầu đến giờ vấn đề ko phải do mình mà là do coupon của bạn die chỉ sau chưa đầy 2 ngày.Đọc trong topic của mình sell đó, mình đều đòi teamview để add luôn tránh sự việc gây tranh cãi như này, tiếc là đã quá tin tưởng cái bảo hiểm 500$ mà bỏ qua cái việc này
Gì kỳ vậy trời. Cp chuẩn theo mình biết thì k có giới hạn thời gian sử dụng khi chưa redeem. Kể cả khách lẻ mua về làm sao chắc chắn họ dùng ngay đc. Mà nói đơn giản giờ mua về chiyển cho khách nhưng họ chưa onl hoặc bận gì đó 1 ngày sau mới onl thì sao?
T ủng hộ bạn @holdyou. Biết @svd cũng uy tín nhưng c mập mờ như vậy k chấp nhận đc. Giá c nói luôn khách mua về phải nhập ngay bảo hành trong 3 hay 4h thôi còn đc. C cũng k nói hàng của c là hàng scan c ghi là get từ godaddy cơ mà
bạn biết không, khi giao dịch, bất cứ vấn đề gì ko được nhắc đến trong giao dịch thì đó chính là cái lỗi, từ cái lỗi đó thể gây ra một cái lỗi lớn hơn. Như ở đây bạn nói là "sell coupon hơn 4 năm rồi, ko bao giờ có chuyện bán xong mà khuyến cáo phải dùng ngay" ; đây ko phải là bạn tưởng là ai cũng sẽ như bạn hay sao ?Xin lỗi b nhưng mình ko "tưởng". Trách nhiệm của người bán hàng mặc định là hàng phải dùng được nhé. Mình cũng sell coupon hơn 4 năm rồi, ko bao giờ có chuyện bán xong mà khuyến cáo phải dùng ngay. Có như thế chăng nữa cũng phải nói ngay lúc bán. Thanks
chúc 2 cậu giải quyết vấn đề trong hoà bình. C yên tâm t mua bán gì bao giờ cũng hỏi rõ ràng không có chuyện để như thế này đâughi nhận ý kiến của cậu
nếu cậu đã không biết về godaddy thì cũng không nên tham gia vào việc này ( cũng may là cậu pm mình mua, thì mình bảo hết hàng không bán cho cậu ) không thì lại có 1 topic như này nữa nhỉ
https://mmo4me.com/threads/ban-coupon-facebook-va-google-adw.250783/#post-4692931Sao bạn svd không đặt một dòng to to vào giữa topic: hàng phải dùng ngay không hỏng đi, để tránh tình trạng bị gọi refund khổ sở thế này, hay sợ không bán được hàng?
Đó là bác chưa thêm cái dòng đó vào #1. Mà sao bác không cho vào đó, ghi to rõ ràng vô. Trôi tận # mấy bắt khách phải lục chắchttps://mmo4me.com/threads/ban-coupon-facebook-va-google-adw.250783/#post-4692931
quá nhiều người pm hỏi mua chứ đừng bảo là không bán được hàng
Vậy mình hỏi bạn, khi bạn mua gì giá trị vài triệu trên mmo cậu có search thông tin của người bán trên forum không ? Có đọc bài viết của họ trên forum hay report về họ không ? Nếu cậu bảo không cần đọc thì thôi mình chịu thua bạn nhé, vẫn đang chờ bqt vào nói tiếng công bằngĐó là bác chưa thêm cái dòng đó vào #1. Mà sao bác không cho vào đó, ghi to rõ ràng vô. Trôi tận # mấy bắt khách phải lục chắc
vậy lỗi do khách à, buồn cười. do bạn mập mờ thì có. bạn là người bán phải có trách nhiệm cung cấp thông tin quan trọng cho khách biết chứ. kể cả 90% khả năng người ta biết rồi cũng phải nói cơ màVậy mình hỏi bạn, khi bạn mua gì giá trị vài triệu trên mmo cậu có search thông tin của người bán trên forum không ? Có đọc bài viết của họ trên forum hay report về họ không ? Nếu cậu bảo không cần đọc thì thôi mình chịu thua bạn nhé, vẫn đang chờ bqt vào nói tiếng công bằng
Khi mà chưa đọc full log chat yahoo thì cậu cứ việc phán bừavậy lỗi do khách à, buồn cười. do bạn mập mờ thì có. bạn là người bán phải có trách nhiệm cung cấp thông tin quan trọng cho khách biết chứ. kể cả 90% khả năng người ta biết rồi cũng phải nói cơ mà