Đúng rùi.Thẻ có cả seri thì quá đơn giản để biết ai làm ăn thế nào mà.Mình bán thẻ cào, nếu KH khiếu nại, sẵn sàng call lên tổng đài để check, thà mất vài K để call, nếu mà đúng thì bù cái khác cho khách, còn nếu thẻ đã xài thì cho nick đó vào blacklist,...
theo mình cái này là thái độ thôi chứ ko có liên quan tới uy tín
mà tới giờ bác chũ 2pic đã nạp đc chưa vậy :-/
Người ta là chủ hội Bro àh !! Người ta có thể hét ra lửa nên người ta muốn làm sao thì mặc kệ.
maxryan9999 là bang chủ của forum đó hả? :binhsua112:
Chán vậy!
Bán card nhiều khi gặp mấy trường hợp lỗi kỹ thuật bên nhà mạng hoặc nhà cung cấp.
Đợt bán card cho khách hàng đợt KM mà ngay cái card đó thằng đại lý nó chưa active thế là phải bù KM cho khách, hoặc nạp topup nó trừ tiền rồi nhưng tài khoản khách hàng chưa có tiền...:binhsua104:
Mới đây nữa có 1 vụ, bán card đc 2 tuần khách hàng nt lại nói nạp ko đc. Ráng lục lọi lại cái seri thẻ nhờ thằng đại lý card kiểm tra thì nó check ra khách hàng đó nạp rồi vào 2 tuần trc :binhsua75:
Các bạn mua card ở ngoài bạn cào xong nhận thẻ rồi nạp
Nạp không được thì bạn yêu cầu chủ cửa hàng đổi thẻ ???? Họ cho đổi không hay là cầm thẻ đó lên tại Chăm Sóc Khách Hàng của nhà mạng để đổi ?
Max dùng Viettel nên không biết có điện được tổng đài Vina -> Hết cách -> Nói với khách hàng không dùng được thì lần sau đừng mua nữa (câu nói này theo Max thì nó nặng lời) nhưng mà nếu như bạn bạn sẽ làm gì ? Cho xin lời khuyên
Max