Thông báo về X-Changer

cậu xem trên topic phần mình bôi đỏ và phần mình bôi xanh cậu trả lời có mâu thuẫn không nhé. ở trên là hạn chế support đổi pass còn ở dưới thì bảo chẳng có ý định hạn chế, cái này có vẻ độc và lạ đây. :D
khách hàng mua tool tự mình phải tìm hiểu tool do chủ tool code thế nào hả cậu?
mình có 1 câu hỏi muốn hỏi cậu : Nếu mình bán cho cậu 1 liều thuốc bổ (quy định 1 ngày uống 3 lần uống sau khi ăn) mà mình lại không hướng dẫn cho cậu cách sử dụng cậu mang về 1 lần cậu quất cho 3 liều và uống lúc đói thì cậu có bị làm sao không cậu? :D Mình đoán là cậu nhập viện 100% nhé.
Mình không ném đá dịch vụ và mình cũng không dùng dịch vụ của cậu nhưng mình muốn góp ý để dịch vụ cậu support tốt hơn và khách hàng dc phục vụ 1 cách tốt nhất và xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà họ đã bỏ ra, nên cậu cũng đưng nên để bụng mà nên ghi nhận cái gì thiếu sót cái gì sai, cái gì chưa tốt cần nên khắc phục để dịch vụ (dụ vịt) hoạt động ngày càng tốt hơn.

Chúc cậu và dịch vụ buôn bán đắt khách !

- Cậu có biết vip72 bây giờ đổi pass cần gì k ? TIỀN , trước đó biết nó cần gì k ? PASS + PIN , đây là support , là trả lời những câu hỏi của khách hàng , và bởi vì mình nhận ủy quyền của admin nên cái rules change pass đặt ra là để dành cho khách hàng , hạn chế việc khách hàng làm khó seller , trường hợp cậu A mua key , đem cho cậu B mượn , cậu B liên hệ mình đổi pass , cậu A login ko đc , pm mình khóc...vậy mình phải làm sao ? ở đây rule đặt ra là để có lợi cho đôi bên ở 1 số trường hợp khó xử , hình như cậu bị nhầm lẫn giữa support và rule của sản phẩm , cậu bước chân vào cửa hàng mua hàng , cậu có quyền đòi hỏi nhân vân bán hàng tư vấn và lấy những thứ cậu yêu cầu , nhưng 1 khi đã bước ra khỏi cửa , cậu nên đọc kỹ ghi chú trên cửa "HÀNG MUA RỒI MIỄN TRẢ LẠI" , hoặc bước chân vào trong tiệm net sẽ có ghi chú "MIỄN THIẾU" , tuy nhiên chất lượng phục vụ vẫn là thượng đế đối vs khách hàng !

- Mình ko yêu cầu khách hàng phải tham khảo trước những trường hợp sẽ xảy ra lỗi hoặc tool ko chạy đc , nhưng nếu lúc khách hàng cần tư vấn mà mình ko online , trong khi nguyên nằm ở những lí do mình nêu ra ở trên...khách hàng vẫn có quyền pm mình , mình sẵn sàng teamview hỗ trợ , mình nhắc nhở chỉ muốn khách hàng tiết kiệm đc thời gian thôi

- Củng vấn đề như trên , sáng nay có bạn mới pm hỏi "Xchanger làm FMA có đc k ?"....
 
- Cậu có biết vip72 bây giờ đổi pass cần gì k ? TIỀN , trước đó biết nó cần gì k ? PASS + PIN , đây là support , là trả lời những câu hỏi của khách hàng , và bởi vì mình nhận ủy quyền của admin nên cái rules change pass đặt ra là để dành cho khách hàng , hạn chế việc khách hàng làm khó seller , trường hợp cậu A mua key , đem cho cậu B mượn , cậu B liên hệ mình đổi pass , cậu A login ko đc , pm mình khóc...vậy mình phải làm sao ? ở đây rule đặt ra là để có lợi cho đôi bên ở 1 số trường hợp khó xử , hình như cậu bị nhầm lẫn giữa support và rule của sản phẩm , cậu bước chân vào cửa hàng mua hàng , cậu có quyền đòi hỏi nhân vân bán hàng tư vấn và lấy những thứ cậu yêu cầu , nhưng 1 khi đã bước ra khỏi cửa , cậu nên đọc kỹ ghi chú trên cửa "HÀNG MUA RỒI MIỄN TRẢ LẠI" , hoặc bước chân vào trong tiệm net sẽ có ghi chú "MIỄN THIẾU" , tuy nhiên chất lượng phục vụ vẫn là thượng đế đối vs khách hàng !

- Mình ko yêu cầu khách hàng phải tham khảo trước những trường hợp sẽ xảy ra lỗi hoặc tool ko chạy đc , nhưng nếu lúc khách hàng cần tư vấn mà mình ko online , trong khi nguyên nằm ở những lí do mình nêu ra ở trên...khách hàng vẫn có quyền pm mình , mình sẵn sàng teamview hỗ trợ , mình nhắc nhở chỉ muốn khách hàng tiết kiệm đc thời gian thôi

- Củng vấn đề như trên , sáng nay có bạn mới pm hỏi "Xchanger làm FMA có đc k ?"....
À ý cậu và chủ code tool là phải có tiền mới được quyền đổi và làm cái mình muốn đó à? vậy cậu và chủ tool hãy làm được như vip72 đi rồi hãy yêu cầu vấn đề đó nhé cậu.
Chúc thương hiệu của chủ code tool sớm làm được điều đó nhé.
PS : Không biết làm được không hay càng ngày càng lụi tàn, o_Ochưa có tên tuổi mà đã đòi này nọ có tên tuổi rồi chắc đè đầu cưỡi cổ thiên hạ quá:rolleyes:
 
À ý cậu và chủ code tool là phải có tiền mới được quyền đổi và làm cái mình muốn đó à? vậy cậu và chủ tool hãy làm được như vip72 đi rồi hãy yêu cầu vấn đề đó nhé cậu.
Chúc thương hiệu của chủ code tool sớm làm được điều đó nhé.
PS : Không biết làm được không hay càng ngày càng lụi tàn, o_Ochưa có tên tuổi mà đã đòi này nọ có tên tuổi rồi chắc đè đầu cưỡi cổ thiên hạ quá:rolleyes:
sao cứ cố ý hiểu sai ý mình nhỉ :( bất kỳ tool nào củng có cái rule cho người dùng cả , rule của mình là acc tháng chỉ đc change pass 1 lần và acc vĩnh viễn change pass 3 lần , nếu mua acc tháng thì người dùng sẽ suy nghĩ thật kỹ trước khi cho mượn tk vì có thể sẽ bị mất acc bất kỳ lúc nào , ko có tool nào viết ra mà khuyến khích người dùng cho mượn tài khoản lẫn nhau hết cả , mục đích mình so sánh với vip72 để cho cậu hiểu đc là bên vip72 người ta xiết tài khoản còn chặt hơn mình rất nhiều , vì mình ko bằng đc người ta nên mình còn quá nhẹ nhàng , hiểu ko ? còn mấy cái gạch đầu dòng khác là nhắc nhờ giúp người dùng tiết kiệm đc thời gian !
 
mua tool thì phải support mấy vấn để liên quan đến tool chứ bắt nta tìm hiểu bên ngoài là k đc, nói thế thì mấy ông mới vào nghề muốn mua tool mà đi hỏi mấy vấn đề như wipe trong tool tn hay change đc nhũng cái gì , k trả lời chắc nó nản luôn thì lấy đâu ra khách hàng mới nữa. bên lazada fage của nó , đội ngũ support của nó ngày nào cũng phải trả lời từng cmt của KH k sót 1 cmt nào nữa là, kinh doanh là phải thế mới bền đc
 
(y) 1like, support thì cũng đúng chức năng, đúng mục đích, tool lỗi thì mọi lúc, mọi nơi hỗ trợ được sẽ hỗ trợ ngay. Như tui, mấy ông mua tool click offer bay vào hỏi, tool này treo bao nhiêu ngày thì được 1000$ thử hỏi có đắng không, dùng tool mua tool nên cân nhắc trước khi mình vứt tiền ra mua thì phải biết mình mua cái gì, làm cái gì. Bây giờ nhiều thím mua tool xong quay lại hỏi con app này lead ra sao, rồi AM này hỏi như vầy phải trả lời sao, rồi net này có ngon không, con app này tỉ lệ RR bao nhiêu, bla...bla.....Toàn đánh đố nhau. Thời gian đâu mà trả lời hết chứ. @Sino cứ như thế, ai dùng thì dùng, không dùng thì thôi về nuôi heo ăn
 
mua tool thì phải support mấy vấn để liên quan đến tool chứ bắt nta tìm hiểu bên ngoài là k đc, nói thế thì mấy ông mới vào nghề muốn mua tool mà đi hỏi mấy vấn đề như wipe trong tool tn hay change đc nhũng cái gì , k trả lời chắc nó nản luôn thì lấy đâu ra khách hàng mới nữa. bên lazada fage của nó , đội ngũ support của nó ngày nào cũng phải trả lời từng cmt của KH k sót 1 cmt nào nữa là, kinh doanh là phải thế mới bền đc
nhắc lại lần cuối cùng : mình ko bắt khách hàng làm bất kỳ điều gì , chỉ muốn khách hàng đọc qua 1 số lưu ý để tránh phải hỏi những câu ngớ ngẩn làm mất thời gian của nhau , nhưng nếu hỏi mình vẫn trả lời...có cần mình chụp lại log chat tất cả những câu hỏi ngớ ngẩn và câu tl cảu mình lên cho xem ko ? =.=
 
(y) 1like, support thì cũng đúng chức năng, đúng mục đích, tool lỗi thì mọi lúc, mọi nơi hỗ trợ được sẽ hỗ trợ ngay. Như tui, mấy ông mua tool click offer bay vào hỏi, tool này treo bao nhiêu ngày thì được 1000$ thử hỏi có đắng không, dùng tool mua tool nên cân nhắc trước khi mình vứt tiền ra mua thì phải biết mình mua cái gì, làm cái gì. Bây giờ nhiều thím mua tool xong quay lại hỏi con app này lead ra sao, rồi AM này hỏi như vầy phải trả lời sao, rồi net này có ngon không, con app này tỉ lệ RR bao nhiêu, bla...bla.....Toàn đánh đố nhau. Thời gian đâu mà trả lời hết chứ. @Sino cứ như thế, ai dùng thì dùng, không dùng thì thôi về nuôi heo ăn
Công nhận. Mình bán VPS mà cũng hay nhận được câu hỏi kiểu như: Treo tool gì để kiếm tiền giờ, làm sao treo nhiều hitleap, sao net nó như này như nọ .... Em cũng trả lời lịch sự nhưng mà mình biết thì bảo ko biết thì thôi chứ. Support chứ có phải cái tool đa năng đâu :v
 
Công nhận. Mình bán VPS mà cũng hay nhận được câu hỏi kiểu như: Treo tool gì để kiếm tiền giờ, làm sao treo nhiều hitleap, sao net nó như này như nọ .... Em cũng trả lời lịch sự nhưng mà mình biết thì bảo ko biết thì thôi chứ. Support chứ có phải cái tool đa năng đâu :v
Đau mấy ngày liệt giường, giơ mới mò vào cái máy, vô cái là thấy comment của thím.
Cho mình hỏi vps của thím treo tool của mình thì mấy ngày mình sẽ có gấu hả thím. Mùa đông sắp tới rồi.
 
Đau mấy ngày liệt giường, giơ mới mò vào cái máy, vô cái là thấy comment của thím.
Cho mình hỏi vps của thím treo tool của mình thì mấy ngày mình sẽ có gấu hả thím. Mùa đông sắp tới rồi.
Tool tìm gấu của anh thì phải treo trên iphone nhé. Bên em có cung cấp VPS chạy bằng iphone, pm để biết chi tiết ;)
 
(y) 1like, support thì cũng đúng chức năng, đúng mục đích, tool lỗi thì mọi lúc, mọi nơi hỗ trợ được sẽ hỗ trợ ngay. Như tui, mấy ông mua tool click offer bay vào hỏi, tool này treo bao nhiêu ngày thì được 1000$ thử hỏi có đắng không, dùng tool mua tool nên cân nhắc trước khi mình vứt tiền ra mua thì phải biết mình mua cái gì, làm cái gì. Bây giờ nhiều thím mua tool xong quay lại hỏi con app này lead ra sao, rồi AM này hỏi như vầy phải trả lời sao, rồi net này có ngon không, con app này tỉ lệ RR bao nhiêu, bla...bla.....Toàn đánh đố nhau. Thời gian đâu mà trả lời hết chứ. @Sino cứ như thế, ai dùng thì dùng, không dùng thì thôi về nuôi heo ăn
c này chả thành thật với khách hàng tí nào. tool click vs rrs cậu viết bằng php mà khi khách hàng hỏi tool viết bằng ngôn ngữ nào thì cậu lại kêu viết bằng Objective-C
 
c này chả thành thật với khách hàng tí nào. tool click vs rrs cậu viết bằng php mà khi khách hàng hỏi tool viết bằng ngôn ngữ nào thì cậu lại kêu viết bằng Objective-C
Hồi nào cha nội, cái đó viết bằng pascal đó cha @@
 
hình như từ sau đợt bảo trì xchanger =))))) dính : thiết bị thay đổi đợi 10 phút sll =))))))) , ngày nào cũng 4-5 phát :))))) , host mới cùi hơn sao :eek:
 
xchange bi loi hay sao nhi. auto change la disconnect ch play
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,985
Messages
7,103,979
Members
173,053
Latest member
hoathinhtreem

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom