[Tool] Tự động click tất cả các site Aurora!

Bạn thấy tool này thế nào?


  • Total voters
    147
thanks!
cai nay hay ghe!
mình mới chơi, ko biết, cứ kích mỏi cả tay
nhưng bạn có thể up cả hướng dẫn sử dụng lên dc ko?
cac trang trong danh sach cua phan mem nay da scam chua anh!
mình muon them cac trang khac vao co duoc ko?
va lam bang cach nao????
chỉ cho e biết với!help me
Các trang Aurora ít sợ scam, tuy nhiên, một số trang nó yêu cầu dân VN phải up thì nó mới pay. Bạn có thể an tâm chơi những trang trong danh sách này.
Thêm site bằng cách thêm file mới vào trong thư mục Sites, nội dung file mới này bạn có thể tham khảo trong các file đã có.
 
Các bạn cài IE8 thì phần mềm sẽ tự động click phần Cheat Check!

@mmo84: Bạn giúp mình cái CheatID với, mình ko hiểu nó có ý nghĩa gì.
 
CheatID là mã số của cheat link, tức là link nằm lẫn trong các quảng cáo mà chúng ta không được click vào, khi click vào tài khoản của mình sẽ bị khoá, hoặc bị trừ tiền... Xác định được cheatID để cho tool biết link này mà tránh.
 
Nếu như bạn chưa biết xác định cheat ID, khi gặp trang có cheat link, tốt nhất bạn nên bỏ qua và hỏi tại đây, mình sẽ cho biết. Việc add cheat ID vào thì mình đã nói nhiều rồi.


Vấn đề là một số máy không hoạt động, tức là nó gặp lỗi trong quá trình so sánh. Một số máy vẫn chạy ngon, tự động click đúng cheat check hoàn toàn. Điều rất tiếc là cả 3 máy mình test, một laptop và một desktop của mình, một laptop của bạn mình, tất cả đều chạy tốt, nên không biết chính xác nó vướng chỗ nào nữa.
Mình dùng nội dung câu trả lời cho trực quan và dễ đàng thêm vào. Cũng có thể chuyển qua dùng ID của các câu trả lời nhưng sẽ rất khó khăn cho người dùng trong việc thêm vào câu trả lời mới.

Trước tiên xin cảm ơn bác MMO84 đã viết tool rất hữu ích cho anh em dùng.
Về vấn đề cheat check, tớ đã chạy tool này với trang paidtoclick.in, sử dụng IE 8, lúc đầu vẫn click cheat check bằng tay. Hôm nay cài cái đĩa SQL 2005 vào máy thì mới vỡ ra một số điều, không cần click cheat check bằng tay nữa :). Còn nhiều cái hay nữa. Đang nghiên cứu tiếp tục cái tool của bác nà.
 
@h0rkzz00: mình vẫn chưa tìm ra là máy cần thêm cái gì để nó tự động click cheat cheat, máy mình chẳng cài SQL vẫn chạy được, có lẻ trong quá trình cài SQL, nó cài một cái gì đó mà chúng ta chưa biết chăng?
@leminhlkt: bạn xem lại các bài viết phía trên nhé.
 
Các bạn ơi hiện nay có một số trang nó không thể click được không biết tại sao nữa, ví như trang ptc75 chẳng hạn dùng cả 2 dạng mà đều không click được. Một số trang thì cái chữ ptc không sáng lên nữa có lẽ các trang đó nó đã thay code rồi hay sao ấy nhỉ
 
mình vẫn phải cheat check bằng tay,không hiểu thiếu cái gì,Pro biết thì share cho anh em vớ,click cheat check bằng tay oải quá
 
kaka hên xui thật, có khi tool này anti cheat check chạy tốt cho laptop như nmtrung đã nói đấy, mình mới nâng con ie7 lên ie8 cho lap của mình thế là paidtoclick.in mình không cần phải kích cheat check nữa, nó tự trả lời chính xác lun hhehe!! Hi vọng mọi người gặp vấn đề này thì cài ie8 vào sẽ giải quyết đc.
 
hình như có auto dùng cho tất cả các site đó, anh em nào biết share cho em với
 
- Tự động click cheat check (nếu đã được thêm vào).
- Cho phép thêm vào các câu hỏi và trả lời cheat check (nếu chưa được thêm vào). Khi gặp câu hỏi chưa được thêm vào, tool sẽ tự động hiển thị khung nhập câu trả lời, bạn hãy copy toàn bộ nội dung trả lời ở lựa chọn đúng, dán vào phần trả lời rồi nhấn OK. Câu hỏi này sẽ được lưu lại để tự động click cho những lần sau.
hic hic sao mình ko thực hiện đc chức năng đó , mặc dù trong file notepad đã có phần Q zí A rùi , chủ thớt có thể chỉ thêm ko , thanks
 
hic hic. mình cũng đang sài aurora của bác mmo84 nói chung rất tốt, bác có thể chỉnh sửa 1 chút cho phiên bản sau là quá mê li. Mình cũng thấy rằng trong notepad đã có phần Q= và A= . nhưng khi mở site lên "chén" thì nó không chịu cheat check gì cả. Mong bác chỉ giáo. Em góp ý thêm khi bác ra phiên bản sau nhé hihi: " bác nên để thêm nút quảng cáo kế tiếp giống như cái phần mềm chén thằng buxhot đó. Bởi vì có những quảng cáo lỗi nên nó không tự chuyển sang các quảng cáo khác nên mình cần phải có thêm nút quảng cáo kế tiếp. Thứ hai là nó không tự click cheat check gì cả, nhưng không sao vì mình có thể thỉnh thoảng để ý rùi click tay. anh em cố gắng khắc phục vf cùng nhau "kiếm".Thanks bác mmo84 một lần nữa và động viên bác cố gắng giúp đỡ anh em Việt cùng Kiếm kơm hehe. Hy vong phiên bản sau của bác sẽ hoàn thiện hơn. Khi nào có phiên bản mới nhớ báo anh em với nhé!
YH! [email protected]
 
giờ cái auto này không click đc phần PTR của paidtoclick.in nữa rồi mmo84, cậu xem lại coi có lỗi gì không ^^
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,740
Members
173,646
Latest member
varunsharma333

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom