Matrix TriDeci.com - 3% daily - PZ, STP, Ego, LR, PM

Status
Not open for further replies.
Site đã trở lại bình thường rồi nhé các bạn. Ai chưa view ads suft và rút $ thì vào tranh thủ để sáng mai Admin nó paid $ luôn ;)
 
làm cai pr nho nho cho zui nào
Date: 2/18/2013 5:03 AM
Batch: 132003634
From Account: U4558692 (gxsys)
Amount: $4.83
Memo: TriDeci Account Withdrawal - Please dont forget to leave feedback in MeetPoint - Thank You.

Thank you.
 
giờ pz đangl ên giá gần 19 rồi mà cứ ra mí site chơi pz nhiều chẵng chốc mà lại lên 20 ấy chứ chả đùa
 
thời hoàng kim của pz đã trở lại rồi sao ta..mua khó mà giá chát vãi :binhsua10:
 
ko sao đâu, nó đi ngủ ấy mà :))

site đang running nên thi thoảng off để khắc phục là bình thường nhé, mọi người bình tĩnh mà dep đê.

xin em chủ thớt cho ké cái nhé, anh em thân hữu gần xa mà có lòng muốn reg mới và ý định đầu tư pm mình nhá, cũng RCB 100% luôn, miễn phí tư vấn plan hợp lý với túi tiền :)).
 
Chỉ cần mua Dividend Shares hoặc Cyclers hay bắt buộc mua cả 2 ?

Nếu bạn mua Dividend Share mà không upgrade level thì chỉ được hưởng lãi 2% ngày
Còn bạn mua Dividend Share + upgrade level thì bạn được hưởng lãi 3% ngày
Cycle không bắt buộc mua, Cycle matrix dành cho người có nhiều ref và thix chơi cycle matrix.
 
Cập nhật tin nóng :

Good day folks, just a very quick update on the site issues experienced over the last two days.

I am sure many of you will have figured, and indeed correctly that we were being DDOS'ed, which was making it difficult or even impossible to access the website.

In answer to your queries, yes we did have DDOS protection, and no, it was not a hack, all data is still safe, and backed-up and redundant copies kept off-site.

So why is this happening. Two main reasons, one, almost any successful site (like ours) will get DDOS extortion demands, ie - Pay us money or we attack your site - and two, we are COMPETITION!

The first reason we can and have been dealing with easily, and can be ignored as the defences we have are more than adequate and have been proven to block anything they can throw at us.

Th second are much more insidious, we never get any demands for this type of attack, it just happens and they are sustained and vicious. These are carried out by pros. We were expecting these and we did have measures in place but unfortunateley they were just not up to the task.

Before opening TriDeci we re-evaluated our service providers in the aim of improving performance as well as reliability.

Even though we have been promised improvements by our new providers, it seems they have not been up to the task and this has neccessitated firstly moving our server infrastructure back to our old provider, which is now complete and we are very happy with their stability, even though it may be slightly slower at times.

And now we are moving our DDOS protection, and this may take another 24 hours or so and the site may be inaccessible at times so please bear with us.

Hindsight is a great thing, if we had stuck with what we had before we would have been at least double our 2250 members today which has been achieved in just 8 days online. But hey, we were trying to make sure we had the best facilities and until they were real world tested, we were none-the-wiser.

Yes we have listened to your past feed-back. We are doing our best to improve communication and access and response to your issues

We have a very fine team of people under Marc Freidberg who is in charge of training, who are providing live online support via GVO Conf and Skype. Access links to these can be found in your back office under the support tab. Please make use of them, these are essential resources if you do not yet understand the potential and opportunity that TriDeci offers you.

We are setting up an out-of-band support server today for support tickets, until our back-office support system is completed.

We will also make available a special members-only link in case the public site goes down.

And we will be adding further resources to our backend to cope with any additional demands. Our setup already runs across numerous load balanced and redundant servers, so if it does go down, its not because of some minor incident.

And I would like to see the TriDeci continues on for more than just a couple of years. Most of those who know me will tell you that we always keep our sites running for at least two years, even if there is barely one or two of you active and everyone has moved on to the Next-Big-Thing, and we definitely will not just disappear in a month or two.

Sure I may not be the most communicative, I would rather the site speaks for itself, and rather than blathering on about how this is the next big thing, I prefer that results are what are measured. Walk the Walk!

So thats where we are at. Without all these issues we would have been able to complete the site design and resources days ago and be well prepared for our March 1st launch.

So lets move on, lets hit 10000 members before we are 4 weeks old.

Kind Regards

Sean,
TriDeci Admin.

Google Translate :

Good day folks, chỉ là một cập nhật rất nhanh trên các trang web các vấn đề kinh nghiệm trong hai ngày qua.

Tôi chắc rằng nhiều bạn đã figured, và thực sự chính xác mà chúng tôi đã được DDOS'ed, được làm cho nó khó khăn hoặc thậm chí không thể truy cập vào website.

Câu trả lời cho truy vấn của bạn, có chúng tôi đã có DDOS bảo vệ, và không, nó không phải là hack, tất cả các dữ liệu vẫn an toàn, và các bản sao lưu và dự phòng giữ off-site.

Vậy tại sao điều này xảy ra. Hai lý do chính, một, hầu như bất kỳ trang web thành công (như chúng ta) sẽ nhận được yêu cầu tống tiền DDOS, tức là phải trả tiền cho chúng tôi tiền hoặc chúng ta tấn công trang web của bạn - và hai, chúng tôi CẠNH TRANH!

Lý do đầu tiên chúng ta có thể và đã được giao dịch với một cách dễ dàng, và có thể được bỏ qua như phòng thủ chúng tôi đã có nhiều hơn đầy đủ và đã được chứng minh để ngăn chặn bất cứ điều gì họ có thể ném vào chúng tôi.

Th thứ hai là xảo quyệt hơn, chúng ta không bao giờ nhận được bất kỳ yêu cầu nào cho kiểu tấn công này, nó chỉ xảy ra và họ duy trì và luẩn quẩn. Này được thực hiện bởi những ưu. Chúng tôi hy vọng những điều này và chúng tôi đã có các biện pháp tại chỗ, nhưng unfortunateley họ chỉ không lên đến nhiệm vụ.

Trước khi mở TriDeci chúng ta lại đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi trong mục đích cải thiện hiệu suất cũng như độ tin cậy.

Mặc dù chúng tôi đã được hứa hẹn cải thiện bởi các nhà cung cấp dịch vụ mới của chúng tôi, có vẻ như họ đã không được lên đến nhiệm vụ và điều này đã neccessitated đầu tiên di chuyển cơ sở hạ tầng máy chủ của chúng tôi trở lại nhà cung cấp cũ của chúng tôi, mà bây giờ đầy đủ và chúng tôi rất hài lòng với sự ổn định của họ, mặc dù nó có thể là hơi chậm ở lần.

Và bây giờ chúng tôi đang di chuyển bảo vệ DDOS của chúng tôi, và điều này có thể mất thêm 24 giờ hay như vậy và các trang web có thể không thể truy cập được vào những thời điểm vì vậy xin vui lòng chịu với chúng tôi.

Hindsight là một điều tuyệt vời, nếu chúng tôi đã bị mắc kẹt với những gì chúng tôi đã có trước khi chúng tôi có được ít nhất là gấp đôi 2250 thành viên của chúng tôi ngày hôm nay mà đã đạt được trong chỉ 8 ngày trực tuyến. Nhưng này, chúng tôi đã cố gắng để đảm bảo rằng chúng tôi đã có cơ sở vật chất tốt nhất và cho đến khi họ thực sự trên thế giới thử nghiệm, chúng tôi đã không có-the-khôn ngoan hơn.

Có, chúng tôi đã nghe qua nguồn cấp dữ liệu của bạn trở lại. Chúng tôi đang làm tốt nhất của chúng tôi để cải thiện thông tin liên lạc và truy cập và ứng phó với các vấn đề của bạn

Chúng tôi có một đội ngũ rất tốt những người dưới Marc Freidberg là người phụ trách đào tạo, đang cung cấp trực tiếp hỗ trợ trực tuyến thông qua GVO Conf và Skype. Liên kết truy cập vào các có thể được tìm thấy trong văn phòng của bạn trở lại theo tab hỗ trợ. Hãy làm cho việc sử dụng chúng, đây là những nguồn lực cần thiết nếu bạn chưa hiểu được tiềm năng và cơ hội mà TriDeci cung cấp cho bạn.

Chúng tôi đang thiết lập một máy chủ hỗ trợ out-of-band ngay hôm nay để hỗ trợ vé, hệ thống hỗ trợ cho đến khi trở lại văn phòng của chúng tôi được hoàn thành.

Chúng tôi cũng sẽ cung cấp một liên kết đặc biệt thành viên trong trường hợp trang web công cộng đi xuống.

Và chúng ta sẽ có thêm nguồn lực hơn nữa để phụ trợ của chúng tôi để đối phó với bất kỳ nhu cầu bổ sung. Thiết lập của chúng tôi đã được chạy trên các máy chủ tải cân bằng và dư thừa rất nhiều, vì vậy nếu nó đi xuống, không phải vì một số sự cố nhỏ.

Và tôi muốn thấy TriDeci tiếp tục trong hơn một vài năm. Hầu hết những người biết tôi sẽ cho bạn biết rằng chúng tôi luôn giữ cho các trang web của chúng tôi hoạt động trong ít nhất hai năm, thậm chí nếu có là chỉ một hoặc hai của bạn hoạt động và tất cả mọi người đã chuyển sang Thing-Next-Big, và chúng tôi chắc chắn sẽ không chỉ biến mất trong một hoặc hai tháng.

Chắc chắn tôi không có thể là giao tiếp, tôi sẽ là trang web nói cho chính nó, chứ không phải là việc nói về cách này là điều lớn tiếp theo, tôi thích kết quả là những gì được đo. Walk Walk!

So thats chúng ta đang ở đâu. Nếu không có tất cả những vấn đề này, chúng tôi đã có thể hoàn thành thiết kế trang web và các nguồn lực ngày trước và được chuẩn bị tốt cho ra mắt 01 tháng 3 của chúng tôi.

Vì vậy, cho phép di chuyển trên, cho phép đạt 10.000 thành viên trước khi chúng tôi 4 tuần tuổi.

Kind Regards

Sean,
TriDeci Admin.
 
Last edited by a moderator:
Tiền về sau 2h request :

Date: 2/19/2013 2:50 AM
Batch: 13214----
From Account: U4558692 (gxsys)
Amount: $4.70
Memo: TriDeci Account Withdrawal - Please dont forget to leave feedback in MeetPoint - Thank You.

Thank you.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,459
Messages
7,110,578
Members
173,627
Latest member
chaulavabo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom