Tuyển Member làm Offer site US đến nhà, 4 người duy nhất!

sshforsales

Junior
Joined
Jul 26, 2013
Messages
64
Reactions
64
MR
0.000
Đã gần 1 năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên mình tuyển group chiến offer US, và cho đến ngày nay thành quả là đã giải quyết công ăn việc làm cho một số anh em trong MMO. 1 số bạn đã đăng ký và gắn bó lâu dài với group và có thu nhập rất cao. Mong các anh em cố gắng đóng góp công sức nhiều hơn nữa đề group ngày càng phát triển và thành công lâu dài.

Để tiếp tục đà thành công đã có, mình quyết định tuyển thêm một số bạn làm tại group chính ở Tân Bình. Các bạn tham khảo những chế độ và yêu cầu cụ thể bên dưới và nhanh tay liên hệ để đăng ký nhé.

1. Yêu Cầu:


- Tuổi từ 18 đến 28.


- Đang sống tại Tp Hồ Chí Minh.


- Có thể tập trung công việc toàn thời gian. khộng vướng bận chuyện đi học, gia đình.


2. Điều kiện làm việc:


- Làm việc tại Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.


- Các bạn được đào tạo, cung cấp máy, socks... nói chung là tất tần tật, các bạn chỉ đi người không đến làm việc và lãnh tiền theo năng lực bản thân.

- Thời gian làm việc từ 8h sáng đến 11h đêm (Cái này không bắt buộc, bạn có thể đến lúc 8h sáng và về lúc 6h tối cũng được nếu bạn thấy đã đạt yêu cầu công việc vì bạn muốn làm nhiều hay ít là do bạn, và bạn hưởng tiền theo công sức làm việc của bạn)

- Một tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ do bạn chọn, nhưng không trùng ngày với quá 2 người khác cùng làm. Còn nếu bạn muốn kiếm tiền thêm bằng cách làm nguyên tuần không nghỉ cũng vô tư.

- Một ngày làm có khi làm nhiều hơn 10 tiếng nếu tình hình off tốt, cho nên bạn cần xác định điều này trước khi đăng ký, không làm mất thời gian lẫn nhau.


3. Chế độ lương:


- Lương thanh toán theo tuần, tiền mặt trao tay.


- Tối thiểu thu nhập 4 triệu, cái này mình cam đoan không nói suông! (Mức lương này chỉ dành cho những bạn tiếp thu chậm và thao tác kém, nếu bạn cố gắng sẽ khoảng 8 đến trên 15 triệu). Các bạn đang làm lâu cho mình đều đang thu nhập trên 6 triệu/ tháng


4. Liên hệ:

- Yahoo: ssh.seller

- Phone: 0906919433 (Mình tên Hải - 36t cho các bạn dễ xưng hô)
 
Last edited:
có tuyển mem làm việc từ xa nhưng có điều kiện đủ như thớt yêu cầu thì cho tớ 1 slot vs nhé ! đang có đủ điều kiện như thớt mong muốn nhưng chưa có việc ổn định. thanks !
 
Cái này có nhận đào tạo newbie online không vậy chủ thread?
 
Mình cũng muốn học nhưng mà ko có toàn thời gian :(, ko biết có nhận thêm part time ko nhỉ :-s
 
Tuyển tiếp đợt 2, số lượng 5 người, làm việc tại Tân Phú...

Yêu cầu các bạn đã biết sơ qua về fake socks hay đã từng làm qua off càng tốt
 
Mình sống ở gò vấp bạn nek ! chưa bít tí gì về off mong được bái sư ,lên 4rum xem mấy bạn làm off mà thèm ,do chưa có ai chỉ đường đành gõ cạp sống qua ngày . Hi vọng bạ cho mình 1 cơ hội làm việc . :D
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,069
Messages
7,105,070
Members
173,151
Latest member
dungtv1991

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom