Help Vấn đề crack tool mmo

đói đâu mà đói
làm nhiều làm giàu cho net nên nó cũng khoái
tại nó không biét nói tiếng việt
không ấy no bảo anh em cứ auto mạnh dzo:D
Khoái cái gì?Cheat nhiều thằng Adv nó Phát hiện thì Thằng Net nó đi tù vi phạm pháp luật đấy CÒn như mình cheat nhiều nó ban là xong???
 
Khoái cái gì?Cheat nhiều thằng Adv nó Phát hiện thì Thằng Net nó đi tù vi phạm pháp luật đấy CÒn như mình cheat nhiều nó ban là xong???
noi vậy là nó đi tù nhìu lắm rồi
net nào cung phang rầm rầm
nó scam thôi chứ tù đài gì:p
 
noi vậy là nó đi tù nhìu lắm rồi
net nào cung phang rầm rầm
nó scam thôi chứ tù đài gì:p

Nó cheat trong phạm vi an toàn còn nó vẫn có một lượn real nhất định ? Thằng Adv mà thấy chiến dịch của mình ko phát triển ko người dùng thực nó nghỉ hợp đồng với Net . Adv mà biết đc thằng Net cheat ó cho đi tù đấy bạn :3 Tiền nó bỏ ra thuể Thằng Net quảng bá mà để nó ăn ko mà mình ko đc cái gì à?
 
số lượng crack bán ra chắc 5% số lượng chính chủ thôi bác
crack đau giám bán công khai

crack là 1 thú vui, có crack cũng không nên bán, và đừng có nghĩ là sẽ bán, vì đấy là sản phẩm của người khác :D

Ông nào bán mắc quá thì share free kekeke
 
mình nhớ trước quang vũ lên face chửi mấy tay crack tool của ô ấy, thế mà nay lại :(
 
trước giờ mình sell nhiều tool, và mọi thứ đều bị crack. Để bỏ nạn crack chỉ có cách sell private or sell theo số lượng lớn. Gặp mặt giao dịch trực tiếp
Hehe một trong những lý do mình ko bán mấy cái tool Android là vì vậy. Hehe
 
Mấy thằng Cracker và mấy thằng dùng hàng Crack nhé. Đồng ý là ai cũng thích dùng hàng Free. Cơ mà đm nó chứ mua tools về nó giúp chúng mày làm việc chứ có phải tôls về vô dụng *** đâu mà phải crack làm mẹ gì vậy? Chưa kể đến tôls của QV bán 100k, 120k. đm làm như toolf vài củ à.
haizz...
 
Vấn đề này thì anh em coder thế hệ x1 x2 mmo ở Sài Gòn cũng cà phê mấy lần bàn luận rồi. Đã viết tool bán thì chắc chắn trước sau cũng sẽ bị crack, vì hễ là tool chạy trên nền win thì 90% đều có thể debug ra hết (chưa tính đến các coder c# chưa có kinh nghiệm thì tool còn có thể decompile ra luôn). Ở đây chả có pro gì hết, nếu pro thì người ta chỉ rce virus, hoặc các soft nổi tiếng thế giới để khẳng định đẳng cấp. Còn crack tool Việt đem bán thì.... Các giải pháp đưa ra:
  • Bán tool thật rẻ để người dùng ủng hộ => ko khả thi. VD: tool captcha ngày xưa của mình, 5 tool 5 dự án, 3 coder phát triển, bán với giá 0.5/1 tháng/all tool. Thế mà bọn diendancracker nó crack rồi pub xong còn gợi ý bảo kê 100$/1 tháng, nhớ ko lầm thì là thằng longvu cc gì đấy, nhà nó ở SG luôn, hẹn gặp mặt nhậu chơi thì ko dám ra, đàn ông vl luôn
    rofl.gif
    . Mà người dùng trên mmo thì sao? Thì xài crack chứ sao.
  • Làm 2 bản tool, 1 bản free cho tất cả các người dùng cơ bản và 1 bản pro để bán. Cũng bị crack, nguyên nhân là có vài thánh đem bản pro đã được crack mang qua nước người bán với giá gấp 2 gấp 3 lần bản gốc. Kền kền everywhere. VD: tool smart boot traffic của anh Phương
  • Tạo nhóm private rồi bán. Vẫn bị crack, nhiều thằng khá bựa, sẵn sàng bỏ tiền ra mua, tham giam nhóm như đúng rồi, hứa này hứa nọ, xong lấy soft đi nhờ crack xong share lung tung...cho vui. VD: tool smart boot traffic của anh Phương @VinaCaptcha, làm ổng nản 1 thời gian. Nói thật cái tool đó mmo này nếu bằng thực lực chưa chắc có trên 3 người đủ trình code ra nó, quan trọng hơn là nó mở đầu cho xu hướng macro của mmo VN, thế mà người dùng đéll biết giữ.
  • Chỉ share cho bạn xài chơi, dkm cũng bị crack, như tool ssh pro private bản cuối cùng của mình, share cho có 4 người, lúc đó mmo chỉ có tool của nhóm gì đó tên shellbox, với tool của mình, share cho 4 người trên mmo xài chơi, thế éo nào mấy hôm sau bên diễn đàn paidto..cl gì đấy, thằng admin nó crack xong share cho mem, còn để logo diễn đàn tuyên bố là nó code. Nản ko phát triển nổi luôn, đến giờ mình vẫn xài tool mình tới ver 3.x, tất nhiên là chả dại mà share cho ai.
Kết quả cuối cùng thì 1 vài anh em đã bỏ hẳn code tool bán cho dân mmo, chỉ làm tool tự xài, 1 vài anh em vẫn còn hoạt động nhưng nói đến bán tool thì họ vẫn còn ám ảnh và ko public rất nhiều tool bá đạo. Coder có buồn thì buồn thật, các bạn cứ tưởng tượng tool là vợ ấy, bỏ bao nhiêu đêm bạc cả tóc mới ra được cái tool tâm huyết, pub lên xong nhìn bọn nó mang vợ mình ra trao tay, còn cười cợt chọc phá, hỏi ai có tâm làm tiếp? Nhưng buồn 1 thời gian thôi, vì coder có thể tự code tool tự chơi mmo, đó là 1 lợi thế mà tiền khó mua được, còn người dùng? Tham cái lợi trước mắt, nhưng sẽ ko bao giờ được tiếp cận những tool ngon cho những dự án ngon về sau. Dân nước ngoài có câu hack to learn not learn to hack, còn dân cracker Vn thì learn to crack and crack to sell
rofl.gif


@ckv2015 @Decerte đây là lí do khi nói chuyện với 2 thím về dự án exo, câu đầu tiên mình nhắc tới tool luôn luôn là KHÔNG BÁN & KHÔNG SHARE rồi chứ? Các thím cũng hiểu và đừng trách mình, thà giấu như mèo giấu sh!t tới chết mang theo còn hơn.
 
Last edited:
quá chuẩn, crack để xài thì ko sao, còn crack để sell thì ko chấp nhận dc @_@
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,985
Messages
7,103,980
Members
173,054
Latest member
beobeo68

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom