Warning Vấn đề SSH share và bán

inter thì ko đến mức đó đâu, mỗi tuần inter die khoang 5->10k và lượng scan đc bổ sung cũng khoảng tầm đó . Nên hầu hết anh em cứ dao động khoảng 50 -> 80k inter :D

Còn vụ chấp nhận check trùng thì chắc chỉ có mình :) Vì mình nghĩ bán cho khách thì họ phải dùng đc, chứ bán mà họ ko dùng đc thì lấy tiền cũng ngại :) Nên khi có khách mua yêu cầu check trùng, mình ko từ chối bao giờ :)

Nhiều khách mua các country ít chỉ 100, 200 , check trùng xong còn vài chục, thôi cho luôn :D
Xác nhận ý 1 và 2 đều đúng :D
 
nhiều bác hào phóng với gái nhưng chia tay lại đòi quà, bác thuộc trường hợp nào :rolleyes:
Mình thuộc trường hợp đã có vợ, 1 tháng chi cho vợ tiền đi shopping đều đều vài bộ, thế đã đủ chưa?
 
Chẳng nói lên điều gì hết, anh ta có thể hào phóng với bạn gái và người thân nhưng tính toán kỹ khi làm ăn với đối tác thì sao?

Nói chung không kỹ tính thì thiệt cho mình thôi vì quyền lợi của mình mà nhân nhượng không đòi thì ai đòi cho?

Tôi vẫn thích anh ta hơn là những người "khôn nhà dại chợ"
đúng rồi làm ăn liên quan gì đến gái gú, thánh ấy thường đưa ra những ví dụ chả liên quan gì, câu trả lời ít khi đi vào trọng tâm, phải chăng muốn nói mình keo kiệt trong làm ăn thì hỏi mình có ban gái chưa ;)
 
Cái ông này loằng ngoằng vãi. Chuyện seller chỉ chịu check trùng vs list mà họ đã bán là điều hợp lý, như thế mới công bằng cho seller. Ông có mỗi cái list 8k kia mà nói đi nói lại thế? h cho ông đi mua 5 lão seller ở trên này thì về check lại đảm bảo trùng 80-90% vì cũng scan từ một cục ra cả. Mà tôi đố ông lên mạng google ra đc 40-50k ssh đó. Đàn bà vãi. Cái gì cũng muốn mình đc hưởng lợi nhất. Bảo rồi, muốn đc check trùng vs list cũ tổng hợp thì mua của lão này @YouAndIVN , lão đó hâm nên mới chơi kiểu đó =))
Tuỳ mỗi người đánh giá, đoạn trên cùng mình thấy không chuẩn:

Thứ 1, vi dụ đưa ra là lạc đề, sai mục đích ( search nát google ko thấy trùng, bao check trùng đủ kiểu luôn thì chắc gì seller @@Loan ko có ) list SSH seller bán cho nhiều người, người mua chấp nhận dùng trùng vì ít người dùng, nhưng khi list SSH đã tràn lan google ra hơn 20k check dup còn hơn 8k, thì ai là người scan khi trùng nhau cả user-pass hay cứ thế gom lại trộn lẫn đem bán, người mua khi thấy mình chả cần mua cũng có nên mới yêu cầu check trùng

Thứ 2, seller đều có cả trăm k SSH US tại sao là trùng quá nhiều trong list hơn 8k US nguồn share quá vậy , trong khi khoa học chứng minh con số đấy phải nhỏ hơn 10%, 30%-40% là đã quá cao (điều này thể hiên khi list mua về mà không check trùng ). Một trong các giải thích đưa ra là 1 list đem bán có nguồn chính là SSH share trên mạng đem trộn lẫn SSH scan để đem bán

PS: Về list hơn 8k US nguồn share, nguồn này được tổng hợp từ nhiều nguồn đưa lên google từ tháng 4 về trước nên bây giờ lý do seller không check trùng do người mua trade lẫn nhau là không hợp lý, không trade lẫn nhau thì list này vẫn có sẵn không ảnh hưởng gì. Ban đầu đồng ý check trùng nhưng thời gian sau đấy seller lại thay đổi luật, vì thế "cái thỏa thuận đúng yêu cầu người bán, người mua phục vụ đúng yêu cầu là done " chuyển thành đơn phương lợi về phía seller, tất nhiên giao dịch không xảy ra. Diễn biến tiếp khi nói post bài trên mmo4me về hơn 8k nguồn public trên mạng thì quay ra chửi + nói vô văn hoá
Nói thiệt chứ thấy thớt chả hiểu ccm j về ssh, Thớt đọc báo nào mà nói seller có cả trăm k SSH us đó?.
định ko comment rồi mà thấy ông này cãi bướng vãi nên chém vài câu.
Giờ có seller nào dám nói có hơn 10k ssh ú fresh ko nữa là trăm k, kể cả bác nickchatdelamgi.
còn việc ngta check trùng thì check list ngta bán là đúng rồi, vì ssh 5 seller có khác nhau mấy đâu.
Bác thích thì mua, ko thì thôi, chứ j đâu mà phàn nàn
 
Bác thích thì mua, ko thì thôi, chứ j đâu mà phàn nàn
Mình xin bạn, bạn không giúp gì cho anh ta thì cũng không nên nói lời cay đắng thêm làm gì.

Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, câu của người xưa vẫn giữ nguyên giá trị.

Mình góp ý là thuận mua vừa bán, lợi cho người mua thì cũng nên làm lắm vì muốn kiếm tiền là phải tạo ra giá trị cho người khác đổi lại được tiền.

Cố giữ cân bằng giữ lợi ích của cả người mua và người bán là tốt.
 
Tiếp đi mấy em! Tranh cãi đang đến hồi gây cmn cấn! :rolleyes:
Á đù đại bàng vào, thôi núp
brick.png
 
Nói thiệt chứ thấy thớt chả hiểu ccm j về ssh, Thớt đọc báo nào mà nói seller có cả trăm k SSH us đó?.
định ko comment rồi mà thấy ông này cãi bướng vãi nên chém vài câu.
Giờ có seller nào dám nói có hơn 10k ssh ú fresh ko nữa là trăm k, kể cả bác nickchatdelamgi.
còn việc ngta check trùng thì check list ngta bán là đúng rồi, vì ssh 5 seller có khác nhau mấy đâu.
Bác thích thì mua, ko thì thôi, chứ j đâu mà phàn nàn
Trong topic report scam SSH gì đấy, trong đoạn thảo luận không liên quan đến topic đó có đoạn ông luisteo đã bán cho 1 ông mod mmo4me nào đấy được 100k SSH US thì check trùng không còn nữa nên mới thôi.
Tất nhiên không thích thì thôi rồi, đơn giản vì lúc trước thì đồng ý check trùng sau đấy thì seller thống nhất chỉ check list đã bán thì đưa ra điểm bất hợp lý là chính seller share SSH mà lại còn bán chính SSH đó là sao (không check trùng thì nghĩa là trùng bao nhiêu cũng không không quan tâm) ? Không biết ai mới cãi bướng ???
 
Last edited:
Check IP trùng rất dễ. Đưa 1 list check vài phút là xong thôi mà. Chawngr cần tool làm gì cho mệt, chỉ cần đi học bằng A tin học, học tới tuần thứ 4 là có thể check được.
Bác nói chuẩn, lằng nhằng lắm thì 5p là xong, quăng vao excel làm dc hết, cơ mà cũng phải biết cách check nhé, ko thì lộn tùng phèo hết, chả cần tool tiếc gì, có thể check ssh trùng trong list có sẵn của mình, cũng có thể check trùng list của mình với list mới mua rất dơn giản, tự excel nó check trùng và delete ssh trùng luôn, v dụ mua 1 k SSH US mới, quăng vào nó check với list của mình, nếu trùng nó tự delete luôn, còn lại bao nhiêu thì nó liệt kê ra đó thấy luôn, too fast too furious :cool:
Mình gợi ý như vậy, các bác hỏi thêm bác Google nhé
 
Last edited:
tớ thì nhận check trùng hết, miễn là khách yêu cầu (nên cậu có thể yên tâm là list mua sau ko bao giờ có 1 con ssh nào trùng với list mua trước :) ) Nhưng cái tớ nói là cậu ko nên public ra, vì ssh mà cứ share ra thì nó nhanh nát và die :)

Còn việc cậu nói về việc cậu mua với mấy dịch vụ khác thì tớ ko biết :)

Vụ share ssh thì tớ nói rồi . Ai đã scan thì ko share, còn ai đã share thì ko scan :) . Cậu thử nghĩ xem tùy theo country có vps treo cả tuần chỉ đc vài trăm con live (chưa check fresh nha, fresh chắc chỉ còn vài chục) thì họ liệu có mang công sức của mình ra share ko :)



Còn về việc scan ssh , có vẻ nhiều bạn vẫn chưa hiểu rõ nhỉ . Mình xin đưa ra quy trình scan ssh hàng tuần để các bác tham khảo :)

Bước 1 : Scan lại dải Ip ranger (dùng nhiều port nhất có thể : 22, 443 , 1024 ,...) để scan dải IP ranger
Bước 2 : List IP ranger check đc , quăng qua check trùng với list tổng của mình => chỉ giữ lại nhưng IP nào ko trùng mang qua bước 3
Bước 3 : Scan User/Pass cho những IP kia (mới đầu dùng list 10 pass đơn giản để đc nhiều , sau khi scan xong thì dùng list pass khó khoảng vài trăm hoặc vài k để scan đc nhiều nhất có thể)
Bước 4: Mang list live check đc đi check fresh và phân chia bổ sung vào list cũ


==> Không có chuyện 1 IP nhiều pass tồn tại trong cùng 1 list


Còn việc cậu nói : Gửi trùng SSH cũ cho câu. Thì là SCAM (hoặc do seller nhầm lẫn) . Vì nguyên tắc là ssh bán sau , ko đc trùng với ssh bán trước . Còn khách hàng thì có trách nhiệm , giữ và gửi list cũ cho seller để họ check trùng :)

Tớ sell cũng đc vài tháng rồi và ko có hiện tượng sell trùng ssh cho khách (nếu khách đã gửi list cũ) :)
Cậu biết cách pro mình vãi nhỉ, nhưng đúng là mình chỉ thấy có cậu là nhận check trùng hết.
 
thì cậu mua tiếp đi, chứ cậu phải hiểu, kể cả ssh cậu mua nhưng khi mang đi trade thì người khác sẽ sử dụng => nó sẽ die nhanh . Chưa kể nhiều ông scan chơi trò , lọc fresh, cất ssh fresh đi , chỉ trade ssh die :)

Nói chung , mỗi người có 1 nghề nên hỗ trợ lẫn nhau chứ đừng vì lợi ích nhỏ mà làm ảnh hưởng đến lợi ích chung :) Tiết kiệm vài đồng nhưng ssh nó nát, nó die nhanh thì cũng bằng nhau :)
Ủa, nó nhanh die thì tốt cho cậu chứ, có vậy người ta mới mua lại của cậu, chứ tụi nó nhai đi nhai lại cái đống ssh đó mà nó ko die đi thì ai thèm đi mua nữa,
 
Ủa, nó nhanh die thì tốt cho cậu chứ, có vậy người ta mới mua lại của cậu, chứ tụi nó nhai đi nhai lại cái đống ssh đó mà nó ko die đi thì ai thèm đi mua nữa,

nhưng bán ssh mà die nhanh thì sao dám lấy tiền của khách hả bạn :)
 
đù h mới đọc topic này.... có vẻ mình cũng lên tạo scan đồ... giảm giá SSH xuống còn 5k 1k inter, us 10k 1k chắc đông khách lắm chứ nhỉ..... tạo khác biệt :D:D:D:D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,740
Members
173,646
Latest member
varunsharma333

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom