Waiting for Answer Vo_danh YM: n3wbievn bán HMA hàng bẩn, vô trách nhiệm

Status
Not open for further replies.
Chưa bao giờ mình ko giúp đỡ khách hàng cả. Bạn nhìn cái ngày sent email xem là bao nhiêu. Bạn post full log chat lên mình còn copy cả đoạn chat với support cho bạn xem. Mà bạn chỉ biết đòi hỏi quyền lợi cho bạn thôi. Còn mình đã hỏi luôn cho bạn luôn lý do rồi đây. Lý do thứ 1, 2 thì không bao giờ có vì mình chưa muốn paypal của mình cuốn theo chiều gió. Còn lý do thứ 3 thôi. Mà mình cũng nói điều tương tự như lý do thứ 3 rồi mà bạn ko tin. Cứ khăng khăng mình dùng tiền bẩn rồi bắt đền này nọ.
Xin lỗi không chỉ có 1 mình bạn bị thiệt. Mình cũng rất mất thời gian với mấy vụ thế này.
3.png
Chuyện này nên kết thúc ở đây, mình tin rằng đây là lần cuối cùng chúng ta hợp tác. Theo mình biết thì người sd ko đúng rules sẽ bị blocked còn HMA nó đâu bắt dùng nhiều hay dùng it mà bạn kêu acc bị verify do lỗi thứ 3. Trong đoạn chat nó có nói rõ bạn thay đổi chi tiết trong giao dịch (hoặc có thể do mình dùng GG translate nó dịch không đúng) thế nên đừng có đổ lỗi cho mình. Bạn làm dịch vụ ngay cả tốn chút thời gian support còn kêu ẩm trời lên chẳng nhẽ mình thiệt hại tiền bạc thời gian không được kêu chắc.
Mình nghĩ 2 bạn nên bình tĩnh, bạn @trungcoi hãy nói mong muốn của bạn trong vụ này, để xem bạn @vo-_-danh có đáp ứng được không, và bạn @vo-_-danh cũng nói rõ quan điểm trong vụ này cho bạn @trungcoi biết nhé.
Mình đã nói rõ cũng ko muốn tạo topic này nhưng bạn ấy cứ nói ko phải lỗi của bạn đấy. Mình bị 3/4acc cùng 1 lúc và phải chờ đợi 2 ngày nên cũng khó giữ được bình tĩnh. Nhưng các bạn cũng thấy rõ mấy bạn reseller gần như chỉ biết bán hàng rồi nhận tiền thế là xong support mấy cái mail không hề bỏ ra 1 xu dự hỗ trợ người dùng trong những trường hợp như thế này. Mình không làm được việc, bị mem pm hỏi suốt nên rất bực mình, mình còn lịch sự chán khi chưa văng tục hay chửi bới 1 câu nào đấy. Các bạn mod lúc nào họp cũng nên cho thêm rullers cho chi tiết để hỗ trợ mem.
3 acc đã được HMA reactive, mod close dùm.
Thân
 
:)2 bạn liên lạc hỗ trợ nhau là tốt rồi, topic close.

Chúc các bạn vui vẻ

Thân!
 
Nói chung cái này theo mình nghĩ bên mua phải chấp nhận rủi ro. Và bên bán chỉ có nghĩa vụ đền bù số ngày mà HMA ko sử dụng được.
Cũng giống VPS thôi. Chẳng tránh được đâu.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,529
Messages
7,111,646
Members
173,700
Latest member
cachnhietnha

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom