SCAM www.diamondtask.net là trang scam nhé ae

vanphi89

Banned
Verified
Joined
May 27, 2014
Messages
806
Reactions
431
MR
0.000
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
KLzfjEa.png

Như title ae tránh xa nhé.
Đừng làm mà mất công như mình.
 
chắc do bạn làm nhiều, băm bao $ bạn
 
c fake IP làm offer thì được coi là cheat rồi. và site check thấy khả nghi thôi. net nó ko trả tiền cho site thì lấy gì trả cho c :)
tớ chỉ làm crowdfloer trên host đó thôi. ^^ cash out thì hôm sau dính.
ko fake j cả. hix
 
trước mình bị nó ban chục lần , lần thì fake ip xong wên mất bấm vô diamondtask , lần thì 2 acc đăng nhập trùng ip, lần nào cũng viết thư cho nó , nó lại unlock cho. nó đã nói bạn là CHEATER là có lý do cả đó
 
Mình thì không làm off nên cũng không rành site này nhưng cũng đóng góp ý kiến cho chủ thớt một chút.
Tình trạng bị nhận diện nhầm cũng không ít đâu bạn, mình không biết bên off thế nào chứ PTC mình bị 20 site có hơn rồi ấy chứ, mới bị dính site Cashnhits nè, cũng là đặt lệnh cashout xong là bị suspend do nhầm là cheater, mình ticket hỏi vấn đề tại sao, yêu cầu họ check lại và mở lại acc cho mình, và họ đưa ra các khúc mắc về acc của mình, mình giải quyết hết hiểu nhầm với họ thì họ mở lại acc cho mình rồi nè (được cái là $ còn nguyên chứ không như nhiều site xấu tính đi reset $ của mình về 0) và nếu bạn chưa ticket xong với site thì không nên nói nó scam, nhiều khi chỉ là hiểu nhầm mà lại gây hoang mang cho mọi người.
Bây giờ bạn nên bình tĩnh mà trao đổi với nó và nói rõ với nó rằng bạn không cheat, yêu cầu nó check lại kỹ càng vấn đề cho bạn. Đa phần khi được yêu cầu thì các site đều check ra hết thôi.
 
Viết tâm thư cho nó. Thường thi bạn làm nhiều $ quá nó sinh nghi. cứ tự auto lock thôi. :D. mình viết tâm thư khẳng định ko cheat là ok. mà site nó sẽ check lại
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,057
Messages
7,104,889
Members
173,137
Latest member
chubao

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom