Waiting for Answer bán 472z đang chờ nhận vcb norival1992

Status
Not open for further replies.
tất cả những gì mấy bạn thắc mắc mình giải thích hết rồi, up hình đầy đủ rồi mong mod giải quyết sớm, để mình có tiền xoay vòng vốn huhu
 
ong scam liên hệ tôi trước, tại tôi chụp log chat ngày hôm đó thôi, ban xem trang 13 nhé tôi có up lại log chát có mod animax xem đó
ng ta liên hệ bạn cả tuần sau bạn mới đâm đầu vào trình bạn cũng đến thế mà thôi ko hiểu bạn QL thế nào mem captcha mà vịt thế, còn lão ex thì gà , 2 bác 1 gà 1 vịt bị " 1 con cáo " ko bít có con cáo hay ko chỉ có 1 gà 1 vịt Vote báo CA đi :))
 
đi báo CA luôn đi, nói nhiều thằng scam nó chạy mất bây giờ. Ko khéo giờ nó cũng đang đọc ấy chứ.
 
cứ vụ nào cũng lên công an thế này thì chắc chắn forum đóng của sớm thôi ^^
 
cứ vụ nào cũng lên công an thế này thì chắc chắn forum đóng của sớm thôi ^^

bởi vậy phải xem lại cách hoạt động thôi. chứ scam tiền lớn vậy mà ko lên báo CA sao này có muốn cũng khó. Thà giờ báo cho nó có cáo trạng. chứ để yên bọn scam tưởng ngon ăn vì nghĩ anh em trên này toàn làm mmo ko dám báo CA.
 
Có lẽ ban quan trị chưa xem kỹ, cái này check lại 1 chút là thấy đó mak, ko có scammer nào khác ngoài 2 bác thôi. Cố tình scammer .
 
Việc của forum thì BQT cứ phân xử đi đã :) Còn ai cảm thấy là người bị hại thì có thể ra CA báo bất cứ lúc nào muốn.
 
Vụ senbohung, lohan ... mới đó vẫn nóng hổi. Vậy mà các bác cũng để xảy ra tương tự. 15 trang rồi, theo dõi thì theo dõi chứ cũng lười đọc và cảm thấy chán. Tiền là lá mít. Rule forum đã có, thì phải cẩn thận tránh để scam lợi dụng chứ. Vừa mất tiền, mất thời gian, mà lại làm loạn forum.
Cần thiết cứ lên CA , nhưng nếu cái gì từ mmo4me cũng ầm ầm lôi nhau ra CA thì không khéo cũng k còn chỗ hđ nữa
 
làm sao mà dep liên quan gì mà dẹp :D
lôi ra CA thì chết cả 4rum ngay đó bác! Cái vụ của tui cũng vì ko muốn mất chỗ làm ăn cho nên mới chịu chia 50-50, coi như bỏ 300$ đi học cái khôn. Chứ nếu mà lôi ra CA thì có khi phần lớn mems 4rum đều lên PC50 uống nước chè!!!!!!!!!!!! :) Chả nói đâu xa cái lý do, trốn thuế với lại trao đổi ngoại tệ SLL cũng đã lãnh đủ rồi :) Chưa nói đến cam hay quýt!
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,151
Messages
7,106,268
Members
173,241
Latest member
tieubao00

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom