• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 20 MR (~ $20)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 10 MR (~ $1 - $10)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Waiting for Answer Can1doithu - Dich vụ VPS, đóng bảo kiểm bảo kê luôn chuyện chửi nhau!

Status
Not open for further replies.
bác kia buôn bác là nói chuyện nghe ghê quá, kiểu này thì còn đâu khách hàng nữa, bác trể thì có thể nói mình bận việc, xin lỗi, bạn có thể nói chuyện đàng hoàn, cái này bác kia hùng hổ như vẻ ta đây lắm.

hình như lại clone rồi đá topic lên. Đọc kĩ lại giùm nhé ông tướng. Mình vừa online, đã pm "sr" him rồi. Him trách móc đủ thứ nên mình mới bực mình

-------------------------------

Trong log chat cũng thấy rõ, mình có lỗi do trễ hẹn, mình sr, đáp lại thớt nói chuyện rất khó nghe, mình mới lại cái giọng đó với thớt. Đời mà, có qua có lại, buyer , seller ai xin ai cái gì đâu? Tiền trao cháo múc, vậy thôi.

Thớt mới chửi mình "VKL", xin lỗi cái này ai ko bảo là nó chửi mình? Mình suy nghĩ nó chửi mình thì mình mới chửi lại. Ai đúng , ai sai, mọi ng xem kĩ từ đầu giùm nhé.

Bán hàng cho anh em hơn 1 năm qua, ai kêu mình chửi khách trước đưa log chat ra. Người khác mình ko cần biết, nhưng với mình, chat lịch sự thì lịch sự lại, còn nói cái giọng bố láo sao thì mình y chang vậy. Chửi mình hả? Mình chửi lại.

Xin lỗi mọi người mình nói thẳng, Mình cũng có lòng tự trọng chứ, chả lẽ vì số tiền ít ỏi để nghe chửi rồi năn nỉ ỉ ơi mới vừa lòng sao. Mua bán mà, bạn thấy mình thất hẹn, làm ăn mất uy tín, ok lấy lại tiền, qua chỗ khác mua. Chứ nói kiểu như him, chắc hàng ngày mình đc lên đây đàm tấu cho mọi người xem quá.

Mod xem lại log chat rồi giải quyết giúp mình cho ổn thỏa. Cám ơn Mod.
 
vụ việc đã giải quyết xong , tiên đã refun .

đây là chuyện cá nhân . không liên quan đến mmo đề nghị anh em giải tán . close topic thôi legialoc
 
Ông can1doithu xem lại cách nói chuyện. Đây không phải lần đầu tiên có người khó chịu về cách nói chuyện của ông.
Trong vụ này, riêng việc ông chậm trễ vài ngày, khách người ta có bực mình mà nói "vkl" thì cũng chẳng có gì bảo người ta quá đáng cả, vì ông mới là người sai trước.

Xin lỗi như thế này: "sr"????
Xin lỗi xong, chưa đầy một nốt nhạc "cái đó không phải việc của cậu, tôi có công chuyện thì tôi đi, phải thông báo với cậu nữa à? KHÔNG THÔNG CẢM THÌ ĐƯA TÀI KHOẢN LẠI REFUND". => Mọi người có thể thấy thái độ bất cần đời của con người này.
Và sau khi ông nói như tát nước vào mặt người ta như thế, thì vkl là câu dĩ nhiên. Vkl vì đợi dài răng vài ngày, rồi online thì, kiểu như: "refund mẹ đi, tao *** cần" Ai mà chẳng thấy vkl? =]]

Người mua cũng có ý nhún nhường, không chấp nhặt kiểu nói bất cần đời như thế "Đến hạn thì giao acc thôi", "cậu thấy mình nói nặng lời bao giờ à?"
Người bán thì "Đưa tài khoản refund lại, *** ăn một đồng nào cả mà cứ thích nói chuyện bố láo" =)). Và sau đó là một tràng dài "cắn đít", "mày làm ông nội người ta à?", "ui cái ***" =))

Mother of seller =)) Chợ búa max level!

Ông còn nhớ tôi không? Đứa mà ông bảo là "nông cạn" với "trẻ ranh" đấy? Thưa với các bác là mua 1 con VPS 55$, (ít ỏi gì đâu), VPS bị lỗi ổ cứng, đổi con khác thì các thêm 10$. Đổi được con mới thì lại lỗi tiếp, mở explorer treo mất vài chục phút, bật Zoom load từng KB một vào RAM, ý kiến thì vẫn nhận được câu trả lời là: thêm 10$ thì đổi con khác. =)). Có ai bị điên không mà đổi phát nữa. Lần đầu thấy seller bán phải hàng lỗi, thêm tiền đổi con khác. Nói luôn là *** phải hàng rẻ tiền nhá, max option luôn rồi, vì vừa dạo qua topic của ông bán hàng thì thấy phương châm của ông vẫn là "tiền nào của nấy" =)).

==> Mua bán bình thường thì không sao, nhưng mà đến lúc thắc mắc hoặc ý kiến gì là bao giờ người mua cũng gặp phải thái độ khó chịu. Một thái độ khó chịu đến "vkl" =))
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
422,522
Messages
7,126,815
Members
174,804
Latest member
nguyenha159

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom