vậy thì đừng vào nữa chứ có gì đâu, ai bắt bạn vào mà mệtChưa thấy mod nào vào xử lý nhỉ. Chứ làm em ngày nào cũng vào hóng. Mệt ghê
xin link bài report bên facebook với bác ơi, trước cũng thấy có 1 bài report mà chắc bên bênh đông quá nên chủ post phải lặn luôn1 : Như ảnh đã post thì bên khương tự ý cắt tài khoản OXYLAB của mình và bảo làm ăn " lỗ " chứ không có chuyện mình đồng ý ( có hình ảnh chứng minh rõ ràng ) . Khương đang cố lách sang vấn đề sau này là chuyện shifter mình báo thanh lý .
2 : Chuyện thanh lý xong và ỉm đi không khác nào hành động lừa dối scam tiền của khách hàng . Khương cũng không chứng minh cho mình được là thanh lý từ ngày nào và chỉ báo 1 con số rất khó chấp nhận ( tài sản cần thanh lý của mình gấp 4 lần số tiền User của Khương )
3 : Vấn đề sự cố không chỉ 1 người mà đã có rất nhiều người bị ( bài report của mình bên Facebook )
Còn vấn đề Khương nói mình phạm rule là hoàn toàn không đúng vì dịch vụ bên nào trước khi đóng đều phải báo cho khách hàng xem gia hạn hay đóng . Khương tự ý cắt tài khoản và đổ lỗi cho nhà cung cấp khóa ( điều này hoàn toàn nói láo vì chính sách bên smart và oxy đều có 1 tuần làm việc chờ thanh toán )
Chuẩn ròi, cái giọng văn sách vở, dịch vụ mmo thì ko ai quan tâm tới mấy cách văn chương này, nói chuyện lịch sự, văn hóa là đượcnghe cái văn mẫu trả lời mắc mệt ghê, vẫn nhớ bị lùa 100k mua ip test ở lão nàyy
đây bácxin link bài report bên facebook với bác ơi, trước cũng thấy có 1 bài report mà chắc bên bênh đông quá nên chủ post phải lặn luôn
h mình mới đọc post fb, cmt giọng văn quá khiêu khích. ko biết 3 nhân viên là có phải cùng 1 người tách ra ko vậy
to hay ko thì làm dịch vụ cũng phải tử tế mà bác nhỉ . Chứ ko phải em đăng lên chắc là cũng ko có ý định mở lại tài khoản đâu . Nhưng đòi hoàn tiền thì ko . Thì em cũng ko cần tiền nữah mình mới đọc post fb, cmt giọng văn quá khiêu khích. ko biết 3 nhân viên là có phải cùng 1 người tách ra ko vậy
ông thớt mà ko phải tay to, mấy ông tay to khác vô cmt chắc là ko ai biết luôn