Cuộc đời mmo gần 2 năm của mình.

tks cậu.
giờ mình cũng đã nghỉ với pz.vừa mới nghỉ học nghề lun rồi.nản k chịu đc.đang mún tìm 1 cái gì đó có thể làm ổn định.ai tư vấn giúp tớ với :(.offer thì càng tốt.

- - - Updated - - -


hic.có đến nỗi vậy k hả e?mà a cũng nghỉ lun rồi.k đâm chọt gì pz nữa mà.
dạo này e làm off đc k?
a là ai zị , e đang chuẩn bị đổi nghề bán cam đây , giờ làm cái gì cũng thấy lụy tàn
 
Cách đây gần 2 năm.mình vô tình biết đến mmo qua 1 mảnh quảng cáo kiếm tiền trên mạng.lòng thì k tin lắm.lò mò vào forum thì lúc đó mới biết được kiếm tiền trên mạng có thật.thế rồi bén duyên với MMO.tập tọe mmo được 1 năm mà chẳng thu được gì.cuối năm ngoái (2012) lúc đó mình cầm hơn 2k$ nhưng rồi đùng 1 cái bão payza nó quét hết cả :(.hic.vừa bực vừa tức thế rồi lại nghỉ mmo 1 tháng vì nản.lọ mọ tìm hiểu về pz thì được biết nó fund lên từ cc.:D.học hỏi 1 thời gian,bỏ bê công việc+thức đêm thì cuối cùng cũng tự tay fund được pz (bẩn đấy).gom mãi được 1 số vốn cũng kha khá.rồi mua đồ nghề chiến pz.tưởng ngon lành ai dè bị reserve hết---->càng nản hơn.quyết định đi học nghề nhưng bây giờ cứ đụng vào mmo cũng chẳng biết làm gì.hic.offer thì k ai chỉ dạy,ptc thì scam,invest thì k có vốn.trong lòng mình bây giờ cứ nản và nản.tiền vào từ mmo thì k đáng bao nhiêu nhưng tuần vừa rồi thì hết cmn 4tr.chả biết làm thế nào nữa.mmo lấy đi của mình nhiều thứ quá,time,tiền bạc.bộ dạng thì xuống cấp trầm trọng.đến giờ cũng chẳng biết làm cái gì nữa.chán quá.
Ai cùng cảnh ngộ vào chém gió chơi nhé.

:)) Cậu đầu tư tiền không đúng chỗ thôi, rồi tự mình ngồi chán nản thì bao giờ mới có tiền được. muốn có tiền thì phải làm chủ cảm xúc của mình, lúc được lúc mất, nhưng phải rút ra được kn để mất ít hơn, không có vốn thì làm theo kiểu không có vốn.
MMO có thể mang lại rất nhiều $ nếu bạn biết cách và làm chủ được tình hình.
 
Đôi khi chỉ liếc mắt nhìn 1 cái hoặc nghe 1 câu truyện có thể làm mình thay đổi lớn
Lúc trước lên google gõ mmo tức là game online v.v. tự nhiên gặp make money online liếc mắt sơ qua thấy 1 dòng " kiếm tiền trên mạng " thế là thay đổi cả cuộc đời mình :)) từ đó ngày ngày seachs chữ hướng dẩn " PTC " + " donkeymail " cả 1 2 tuần liền rồi sau đó seach chử " zeekreward " say mê đọc thấy hay vãi mà *** biết cái gì ... đến khi biết trang mmo4me thì gõ captcha 2 tuần rồi nhảy sang offer tới giờ :)) . đến giờ vẩn chưa biết ptc + donkeymail là cái mẹ gì :)) :binhsua56:
 
Last edited by a moderator:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,983
Messages
7,103,952
Members
173,043
Latest member
luck8ceo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom