dạy tiếng anh online cho anh em mmo

bạn nào muốn học thì post ở đây với form sau:
-họ tên
-nội dung cần học: ngữ pháp, ngữ âm, từ vựng.....
-thời gian muốn học
-send lr cho trung gian hoặc cho mình. mai mình sẽ xếp lớp
 
Triều khúc thì ngay đây ! đến nhà học thôi :binhsua95: Nhà trọ trật vậy sao cô giáo ! Mình ở có mỗi một mình cô giáo tới dậy không :m190:
 
RẺ nhỉ ! mình cũng đăng ký , học coi! chứ thi lại tiếng anh hoài ak ! mà dạy thế thì bạn làm gì còn thời gian rảnh nữa!
 
Cô giáo có thể cho xin thêm ít info như tên, tuổi, yahoo, facebook, có thêm cái ảnh nữa thì tốt quá. Có gì mình xin gia sư dạy kèm :binhsua95:

PS: Giá như này là quá đẹp rồi
 
cái gì chứ english đã đầu tư khá nhìu mà chưa khi nào thành công cả.giờ có em có mà thuê dc cô giáo kèm tại gia may ra mới học dc,chứ 5 năm dh mà pó tay chịu thua nó.english đúng là rất khó
 
Up hộ, làm mmo chỉ cần đọc hiểu và viết tiếng Anh cho bọn Tây nó hiểu là ok rồi. Đừng học cao siêu làm gì, đặc biệt là mấy kỹ năng nghe nói vì cái đó với dân MMO không quan trọng bằng mấy kỹ năng kia. Thớt nên thiết kế giáo trình riêng cho dân MMO, đặc biệt là cách viết các support ticket. Có khi lại lắm học viên đăng ký.

- - - Updated - - -

cái gì chứ english đã đầu tư khá nhìu mà chưa khi nào thành công cả.giờ có em có mà thuê dc cô giáo kèm tại gia may ra mới học dc,chứ 5 năm dh mà pó tay chịu thua nó.english đúng là rất khó
Kêu tham gia Bannersbroker mà không chịu. Ngày nào cũng live chat và viết support ticket thì trình tiếng Anh sẽ lên rất mau =))
 
Chắc cũng nên đăng ký 1 khóa nhỉ ;)). Có điều thớt nên xếp 1 cái lịch rõ ràng để người học dễ theo dõi hơn :binhsua11:. Dang như khóa học về ngữ pháp sẽ kéo dài trong bao nhiêu tháng, giáo trình học theo chuẩn nào ...v...v
 
Last edited by a moderator:
mình nhận dạy tiếng anh cho các bạn nào có nhu cầu. chi phí cực thấp: 10lr/ tháng. mình dạy ngữ pháp tiếng anh từ cơ bản đến nâng cao, nhận dạy ngữ âm tiếng anh. các bạn đừng ném gạch đá mình nha. ai vào comment cho vui.

giá tốt ! mình muốn học lun toàn khóa , nhưng hk biết cô giáo có đảm bảo chất lượng được hk đây ???.....=====>>> info có vẻ còn mơ màng quá (vì xác định học nên cần đủ info xí)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
422,524
Messages
7,126,881
Members
174,806
Latest member
MaxMediavn

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom