Waiting for Answer Done !

Status
Not open for further replies.
chẳng đc đâu bạn bạn lố time bảo hành thì cuipap1984 ko làm điều đó đc nha . nên chẳng giải quyết đc ,còn scamed hay thì ko rõ bạn khi code mất bạn có tự biên rồi tự diễn ko nhá.
 
chẳng đc đâu bạn bạn lố time bảo hành thì cuipap1984 ko làm điều đó đc nha . nên chẳng giải quyết đc ,còn scamed hay thì ko rõ bạn khi code mất bạn có tự biên rồi tự diễn ko nhá.

- Việc không thoả thuận trước mức bồi thường khi có vấn đề phát sinh, thì mặc định là 100% bên bán phải chịu.
- Trong thời điểm giao dịch vào ngày 27/08 và 29/08, bác @lebaongoc hoàn toàn không đề cập gì về vấn đề có sự cố, các điều khoản cần phải tuân theo. Khi được hỏi thì chỉ trả lời qua loa, và hoàn toàn không nhắc gì đến vấn đề bảo hiểm 24h cũng như mức bảo hiểm.
- Sau khi có sự cố phát sinh, bác hoàn toàn vô trách nhiệm và không có thiện chí giải quyết vấn đề. Nhất quyết bắt người mua phải chịu thiệt hại mà hoàn toàn không có bất kỳ động thái gì như liên hệ amazon, tìm hiểu rõ nguồn proof.
Nhờ bác @cuipap1984 vào phân xử giúp.

Có cần mình quote lại không?
 
Rõ ràng ông bán biết nguồn hàng của mình nên mới lấp liếm như vậy. Lần trước ăn phốt 1 lần nên thanh niên đã Quách Tĩnh đưa thêm điều khoản vào để dụ khách hàng :D
 
1. Theo bằng chứng cung cấp thì mình thấy seller chắc chả phải chung chi đồng nào cả.
Done giao dịch từ khi seller hỏi "Xài xong chưa" và người mua confirm: "Rồi"
( Chưa tính đến việc ngay từ gd đầu tiên seller đã thông báo chỉ bảo hành 24h, lần sau gd không hỏi thì cứ mặc định là vậy hoặc theo rule trên topic họ đăng bài (nếu có). Chưa kể nếu lần sau người mua không hỏi vấn đề bảo hành thì seller mặc nhiên có thể từ chối việc bảo hành vì không có thỏa thuận rõ ràng cho vấn đề này :D )

2. Còn gặp vấn đề như thế này thì chắc chắn là gc có vấn đề ở điểm nào đó, Không sạch hoàn toàn đâu :D Nên theo hd của người bán mà dùng nhé =)) hoặc phải cân nhắc trước khi mua.
Dịch vụ bh 24h vì có lí do mà ai cũng biết, từ VPS, Mail, và nhiều account khác :D

Người mua nên tự biết bảo vệ mình trước. Luôn là như vậy.
 
Bác tự biên tự diễn hay quá .Nói như bạn trung gian ai cũng đền hết nếu có lỗi , vì đâu ai nhắc lại điều khoản và bồi thường khi giao dịch . Người ta chỉ tính ngay trong phần chat bạn có đề cập tới hay ko thôi nha. Ko có vụ cần phải hỏi như vậy và mình nhớ bạn có đọc và và hỏi trong topic của mình sao ko có vụ 24 giờ đc bạn ơi
 
Rõ ràng ông bán biết nguồn hàng của mình nên mới lấp liếm như vậy. Lần trước ăn phốt 1 lần nên thanh niên đã Quách Tĩnh đưa thêm điều khoản vào để dụ khách hàng :D
Cứ hỏi toàn bộ người nào đã từng mua , ai cũng bik về điều này , ko cần phải thêm
 
1. Theo bằng chứng cung cấp thì mình thấy seller chắc chả phải chung chi đồng nào cả.
Done giao dịch từ khi seller hỏi "Xài xong chưa" và người mua confirm: "Rồi"
( Chưa tính đến việc ngay từ gd đầu tiên seller đã thông báo chỉ bảo hành 24h, lần sau gd không hỏi thì cứ mặc định là vậy hoặc theo rule trên topic họ đăng bài (nếu có). Chưa kể nếu lần sau người mua không hỏi vấn đề bảo hành thì seller mặc nhiên có thể từ chối việc bảo hành vì không có thỏa thuận rõ ràng cho vấn đề này :D )

2. Còn gặp vấn đề như thế này thì chắc chắn là gc có vấn đề ở điểm nào đó, Không sạch hoàn toàn đâu :D Nên theo hd của người bán mà dùng nhé =)) hoặc phải cân nhắc trước khi mua.
Dịch vụ bh 24h vì có lí do mà ai cũng biết, từ VPS, Mail, và nhiều account khác :D

Người mua nên tự biết bảo vệ mình trước. Luôn là như vậy.

- Vấn đề là account của mình vẫn còn gìft sạch nhé bác. Kể cả bác dùng xong thì trong balance còn thì vẫn bị khấu trừ như thường.
- Còn nếu xài hết gift bẩn thì 100% account đã bị lock chứ không thể còn sống đến giờ. 1 bác cũng bị tình trạng tương tự đang Warning trong bên bõ Scam luôn kìa. Bác qua đó là thấy, cùng một nguồn hàng của @lebaongoc.
 
Cứ hỏi toàn bộ người nào đã từng mua , ai cũng bik về điều này , ko cần phải thêm
Tôi bán cái quạt, cái quạt hư, khách mang đến bảo hành. Tôi phân bua:
"bố tổ sao bao nhiêu người mua dùng không hư mà mày dùng thì hư"
hoặc là
"Điện nhà mày dùng chập chờn, đi mà kiện nhà máy đèn" :D
 
Tôi bán cái quạt, cái quạt hư, khách mang đến bảo hành. Tôi phân bua:
"bố tổ sao bao nhiêu người mua dùng không hư mà mày dùng thì hư"
hoặc là
"Điện nhà mày dùng chập chờn, đi mà kiện nhà máy đèn" :D
thế hết time bảo hành nó có bảo hành 1 đổi 1 cho bác ko ??
 
thế hết time bảo hành nó có bảo hành 1 đổi 1 cho bác ko ??

- Trong thời điểm giao dịch vào ngày 27/08 và 29/08, bác @lebaongoc hoàn toàn không đề cập gì về vấn đề bảo hành 24h, các điều khoản cần phải tuân theo. Khi được hỏi thì chỉ trả lời qua loa, và giờ lại mặc nhiên cho là người mua đồng ý. Mình không thấy bất kỳ nút Accept hay Đã đọc và đồng ý điều khoản nào nhé.
- Và bác đã liên hệ Amazon chưa, thì chụp cái logchat lên đây để biết là code đã nạp vào đâu, thời điểm nào.
 
- Vấn đề là account của mình vẫn còn gìft sạch nhé bác. Kể cả bác dùng xong thì trong balance còn thì vẫn bị khấu trừ như thường.
- Còn nếu xài hết gift bẩn thì 100% account đã bị lock chứ không thể còn sống đến giờ. 1 bác cũng bị tình trạng tương tự đang Warning trong bên bõ Scam luôn kìa. Bác qua đó là thấy, cùng một nguồn hàng của @lebaongoc.
Bút sa gà chết, quan điểm của mình đưa ra dựa trên bằng chứng được nêu ra. Còn Topic khác mình Chưa quan tâm. :)

Đợi mod phân xử thôi. chúc cả 2 may mắn.
 
ERROR4.jpg


Thứ 6 26/08 và thứ 7 27/08, bác là người chủ động liên hệ e, và hoàn toàn không đề cập tới việc bảo hiểm gì nhé.
E cũng không confirm giao dịch trên forum vào 2 ngày này, nên bác Leeking205 cho là e đồng ý thì hoàn toàn vô căn cứ.
 
công nhận bán đúng rule bảo hành 24h nhưng thật sự nguồn bán có vấn đề , mồm nói bán cho nhiều người ,nhưng có đến 2 người bị chung lỗi . đừng quá lạm dụng vào rule bác ạ . đúng rule ko bị banned thật nhưng thật sự chỉ người bán mới hiểu rõ vấn đề .:D
sau còn mua còn mọc topic như này nữa từ buyer khác ...
 
đâu cái topic của ông lebaongoc đâu ? vào xem điều khoản tí nào :D
 
uh công nhận ông lebaongoc làm ăn có nêu rõ thời gian bảo hành thật , cái này công nhận khó thật , forum ko quản lí việc buôn bán kèm điều kiện ntn nên cứ theo điều kiện của ông lebaongoc mà làm thôi , do ông chủ thớt chọn người mà mua , nhưng cá nhân mình thấy ông lebaongoc bán giftcard sao phải bảo hành 24h nhỉ :-s time quá ngắn...
 
Giao dịch mập mờ quá

- seller có nói bảo hành 24h vào ngày 24/08, tức là buyer đã biết quy cách bán hàng của lebaongoc nên không đổ thừa là chỉ nói 1 lần 24/08 còn 2 lần kia không nói được, nếu có thay đổi trong thỏa thuận người dùng thì cả 2 phải thỏa thuận lại ở giao dịch mới, ko thì vẫn tính như cũ chứ. Ví dụ nói theo kiểu buyer thì giờ lebaongoc lật lọng nói hàng 26 và 27/08 chỉ bảo hành 24 phút thay vì 24 tiếng, vì hàng thay đổi mà buyer không hỏi ráng chịu thì sao?

- seller ko thể đổ thừa bán cho ai đấy mấy chục k ko sao, ko sao kệ họ đâu liên quan gì case này đâu mà mấy chục k, ai biết được trong bụi tre có cây mía.

- seller mập mờ ko nói rõ hết toàn bộ các rủi ro khi mua hàng nhưng buyer cũng mập mờ ko kém, ko hỏi rõ, thỏa thuận rõ theo từng giao dịch (theo ý của bạn) thì không thể đỗ lỗi hết cho seller được cũng như seller ko thể đổ lỗi hết cho buyer được.

Chốt cái là tính theo proof up lên là do 2 thím giao dịch quá ẩu (ai vô tình ai cố ý thì ko biết) case này nên 50/50 chứ làm sao có thể xử hết cho ai được.

BTW, thành viên @lebaongoc đã dính 2 phốt liên tiếp về amz "có mùi" cùng 1 quy cách và với số tiền lớn, đề nghị @cuipap1984 mở room BQT để xem xét có nên cấm thành viên này giao dịch tại forum hay ko để tránh topic thứ 3. @lebaongoc đừng tưởng bạn ko scam là BQT ko xử được nhé, đối với các trường hợp có khả năng xảy ra tranh chấp cao BQT hoàn toàn có thể xử lý riêng vì các members khác.
 
Last edited:
Giao dịch mập mờ quá

- seller có nói bảo hành 24h vào ngày 24/08, tức là buyer đã biết quy cách bán hàng của lebaongoc nên không đổ thừa là chỉ nói 1 lần 24/08 còn 2 lần kia không nói được, nếu có thay đổi trong thỏa thuận người dùng thì cả 2 phải thỏa thuận lại ở giao dịch mới, ko thì vẫn tính như cũ chứ. Ví dụ nói theo kiểu buyer thì giờ lebaongoc lật lọng nói hàng 26 và 27/08 chỉ bảo hành 24 phút thay vì 24 tiếng, vì hàng thay đổi mà buyer không hỏi ráng chịu thì sao?

- seller mập mờ ko nói rõ hết toàn bộ các rủi ro khi mua hàng nhưng buyer cũng mập mờ ko kém, ko hỏi rõ, thỏa thuận rõ theo từng giao dịch (theo ý của bạn) thì không thể đỗ lỗi hết cho seller được cũng như seller ko thể đổ lỗi hết cho buyer được.

Chốt cái là tính theo proof up lên là do 2 thím giao dịch quá ẩu (ai vô tình ai cố ý thì ko biết) case này nên 50/50 chứ làm sao có thể xử hết cho ai được.

BTW, thành viên @lebaongoc đã dính 2 phốt liên tiếp về amz "có mùi" cùng 1 quy cách và với số tiền lớn, đề nghị @cuipap1984 mở room BQT để xem xét có nên cấm thành viên này giao dịch tại forum hay ko để tránh topic thứ 3. @lebaongoc đừng tưởng bạn ko scam là BQT ko xử được nhé, đối với các trường hợp có khả năng xảy ra tranh chấp cao BQT hoàn toàn có thể xử lý riêng vì các members khác.

- Người bán có đề cập, nhưng thời điểm này không hề phát sinh giao dịch. Còn việc bác nói mình đã biết quy cách và đồng ý thì ko hợp lý. Vì mọi điều khoản chỉ được đồng ý khi giao kết ngay thời điểm phát sinh giao dịch.
- Và đó chỉ dựa trên trường hợp giao dịch lần đầu, có cam kết, thành công. Nếu giao dịch lần 2 tiếp tục, thì mới được tính là đồng ý điều khoản ban đầu.
- Vấn đề nảy sinh khi code gặp lỗi, mà code này người bán tự tay nhập. Thì không thể có việc nhập vào tài khoản khác trước đó được. Hiện mình check code này vẫn dc báo là đã nạp tài khoản khác.
- Mình không thể can thiệp vào khâu nhập code, lẫn proof code từ người bán. Thì khẳng định 100% mình ko có lỗi trong chuyện này. Việc mập mờ là do người bán cố tình ko nêu rõ chi tiết, dù đã được hỏi.
- Rất cám ơn các bác đã quan tâm và cho ý kiến. Em sẽ chờ ý kiến từ BQT :)
 
Tui thấy ông seller này bán hàng vớ vẫn... Làm gì có chuyện code redeem vào acc rồi mà bị remove.. Vô lý hết sức, nếu là code bình thường thì đừng có nó đến chuyện bảo hành, forever luôn. Bán hàng dựa vào uy tín là quan trọng nhất, mà ông nói chuyện *** có trách nhiệm.
refund cho người ta là được rồi.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
421,057
Messages
7,104,894
Members
173,137
Latest member
chubao

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom