[Hỏi] Làm gì với những cô nàng thích đào mỏ

ZzhoanghungzZ

Verified
Joined
Dec 13, 2010
Messages
4,947
Reactions
3,813
MR
0.000
Chào các bạn như tiêu đề mình đang gặp rắc rối với 1 em gái lớp 12 , là bạn của đứa bạn em trai mình , tính mình thì thích cái gì cũng mua cho , chỉ cần bé ngoan là đc , nhưng mà mình ko thể chịu đc nữa rồi :binhsua35:

em này nói dối kêu mất tiền này nọ mình đã cho mượn rồi , toàn nói ý cho mình để mong mình dúp và bảo sẽ trả lại tiền vay , nhưng mà chẳng hiểu là sao nữa , học giỏi , cũng bình thường nhưng thích là công nhân đào mỏ hay sao ấy hic hic :binhsua28:

theo các bạn đã biết là nói dối rồi b.giờ chơi chiêu nào để em ý bỏ cái kiểu lừa tình đào mỏ này đi hả các bạn , mình ko muốn mất lòng đứa bạn của em trai mình
 
sao ko nhắn tin hỏi ta vậy ku. chuyện nhỏ nhặt cũng đem lên đây ;))

rủ nhỏ đi ăn kem, hỏi nhỏ có tiền ko cho mượn 1 ít. --> nhỏ nói ko có --> cười bảo đùa thôi --> bảo tiếp: nếu e thật sự có chuyện khó khăn mà a có thể giúp, a nhất định sẽ giúp, nhưng phải là chuyện chính đáng. em lớn rồi phải bit suy nghĩ việc nào nên làm, việc nào ko nên. đừng để chuyện tiền bạc làm mất lòng a e :)
 
Last edited by a moderator:
đơn giản, hẹn ra quán nước nói là anh cảm thấy chúng mình ko hợp nhau nữa, nên muốn chia tay, xong. Nó ko chịu thì cũng phải chịu. Còn cứ lẽo đẽo theo thì bạn cứ mặc kệ, ko bao ăn, ko mua quà, coi đào mỏ kiểu gì
 
Lỗi là do bạn ngay từ đầu . Kiên quyết với một khoảng cách nhất định thì sẽ ko bị đào mỏ . Với cô gái nào thực sự yêu thích thì tình cảm tự xuất phát . Với những cô gái này , ban k phải liên lạc ( ko thèm quan tâm nó nữa ) ---> tự nó chủ động gọi cho mình ----> lúc đó bạn kể khổ ra thế này thế khác :D vậy thôi
 
Đem share cho những anh em mmo có nhiều mỏ hơn cậu:binhsua146::binhsua146::binhsua146::binhsua146::binhsua146::binhsua146:
 
vote chuyển sang yêu đàn ông :binhsua37:
 
gây ông đâp lưng ông, ko mua cho gì nữa, cứ hỏi mượn tiền em ấy và hẹn lần này đến lần khác là tự động nó rút à :binhsua26:
 
Chia tay sớm bớt đau khổ cả tinh thần lẫn tiền bạc.:binhsua26:
 
Bạn của bạn em trai bác ấy, bé ngoan là được===> bác đã thịt rồi. Giờ thì tình bác ấy cho không biếu không vẫn được còn mỏ thì đang cạn kiệt:binhsua31:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,466
Messages
7,110,690
Members
173,638
Latest member
voisentam

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom