Mọi người làm ơn cho em xin 1 lời khuyên huhu

proannap

Newbie
Joined
Jan 22, 2013
Messages
0
Reactions
0
MR
0.000
Em và bạn gái quen nhau được 2 tháng rồi , thực ra đã quan hệ với nhau hic . Cô ấy rất dễ dãi trong tình dục mới nc qua điện thoại đc hơn 1 tháng nhưng lần đầu cô ấy đã đi khách sạn với mình luôn , nói thẳng ra là thế nhưng ko vì thế mà em khinh thường hay trách móc gì cô ấy về cái màng trinh kia . em và bạn gái ở xa nhau chứ ko gần nhau , cô ấy học ở thành phố HCM còn em thì ở quy nhơn !

Chuyện là thế này , chúng em quen nhau từ cái nhìn đầu tiên để rồi yêu nhau rồi ngủ với nhau cô ấy ở xa nên em ko quản lý được nên chuyện đi chơi hay đi đâu em cũng ko quan tâm mấy , cô ấy nói chỉ cần tin tưởng là được vậy mà dạo này thấy cố ấy cứ hay nói dối em lắm , đi chơi , đi nhậu thì bảo là đi chợ mua đồ cho em gái . cô ấy được nhiều người theo đuổi , ở trong sài gòn lúc chưa quen em cô ấy thường hay qua nhà thằng gì đó nấu cơm chung , nó rủ là chạy qua liền .. khi quen em rồi thì cô ấy hứa ko sang nữa ( cái này có trời mới biết được phải ko các bác ) . Tối nay e tình cờ vào facebook của cô ấy thì nhận được tin nhắn thế này : Tối nay qua nhà anh nấu cơm nhé , xong cô ấy trả lời : " lại cho em ăn mỳ gói à , chiều về e sang " .

Sau khi đọc xong tin nhắn này e cố gắng kiềm chế lại và giả đò gọi điện hỏi han , ừ em hôm nay có làm gì ko ? tối có đi đâu hok ? thì cô ấy bảo tối đi hát với mấy chị ở trong phòng , em gọi điện thì ko bắt máy . Đi chơi với phòng gì mà ng yêu gọi điện cũng sợ à . Hic em ko biết phải nói gì nữa các bác ơi .

Em có nên tin tưởng cô ấy nữa ko ? khi cô ấy cứ nói dối em suốt :( thực ra 1 vài dẫn chứng vậy thui chứ e cảm nhận được cô ấy còn nói dối em nhiều chuyện nữa các bác ạ . Yêu xa là vậy đấy hic .. chán quá
 
Dự là đổ vỏ ;)) lord of the shell
 
:m021: 12t k biết gì nên đi ra thui :m001: sẵn tiện thớt đưa tiền đây :m072: cướp xong tiền của thớt rồi :m001: chạy thui !
 
Đã từng bị :m020: Kết quả cuối cùng :m017: Sorry! Mình chia tay nha em :m098:
 
móa càng nói càng tức cái lũ con gái bây h
lúc trước mình wen con đó 2 năm,đt nt mỗi ngày
2-3 ngày 1 lần mà còn bị cắm sừng
phát hiện đc thì nó chối leo lẻo
tới lúc ct vẫn nhất quyết là k lừa dối trong chứng cứ rành rành
 
móa càng nói càng tức cái lũ con gái bây h
lúc trước mình wen con đó 2 năm,đt nt mỗi ngày
2-3 ngày 1 lần mà còn bị cắm sừng
phát hiện đc thì nó chối leo lẻo
tới lúc ct vẫn nhất quyết là k lừa dối trong chứng cứ rành rành
Như vậy mà còn bị cắm sừng kiểu gì bác!

P/S thớt: Đừng lấy vợ về làm cv ;))
 
chia tay sơm bớt đau khổ bạn ơi...............
 
thôi bị cắm sừng rồi bạn ah , hãy nghĩ lạc quan lên nhá , theo mình nghĩ là thằng kia nó tấn công là gần đổ mà đổ mịa nó rồi ấy , các cụ có câu nhất cự li nhì tốc độ , xa nhau như thế lắm ng theo đuổi thì là như thế quá như ban ngày rồi , con gái thay đổi vì nhiều thứ lắm , có khi nào của bạn nhỏ quá ko nhỉ =)) ( đùa thôi )

cách tốt nhất là



tặng bạn bài này

[video=youtube;1zTbgI-9r74]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=1zTbgI-9r74[/video]

trên đời còn rất nhiều gái đẹp
em tưởng rằng em đẹp lắm hay sao
không yêu em thì anh tán đứa khác
tán đc rồi sẽ hạnh phúc hơn em :))
 
Khuyên mẹ gì nữa .......

Thứ nhất: QUÁ DỄ DÃI ===> NHANH SA ĐÀ ===> CÀ VÀO CHO KHỔ ===> ĐỔ ĐưỢC ĐỐNG VỎ
 
Có lẽ mình quá ngây thơ chăng

có lẽ em ngu các bác ạ . hàng của em cương cứng khoảng cái chai sê xủi ấy ạ , vậy là nhỏ hay to vậy bác hoanghungzz ,cũng có khi vì lý do này ,e quan hệ vào thì thấy hơi rộng thật
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,059
Messages
7,104,915
Members
173,139
Latest member
cameraquansat1

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom