• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 20 MR (~ $20)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 10 MR (~ $1 - $10)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Warning Nhờ a/e phân xử thái độ & cách làm việc của AutoEX

Status
Not open for further replies.

AutoEX

Senior
Verified
Joined
May 25, 2014
Messages
330
Reactions
904
MR
0.516
Chat with me via Skype
Tớ nghĩ cậu xin lỗi ông kia thôi là nhẹ cho cậu quá quá. Lỗi của cậu rất nặng, cậu nên lập bàn thờ, mua nải chuối với cái lư hương rồi thỉnh anh ấy lên ngồi, mỗi ngày thắp 3 nén nhang cho anh ấy mới nhẹ tội.
mày đọc cái cuối chưa thằng ông trời!
rảnh lên lầu xanh sóc lọ đi nhé! :D
 

ktvgroup

Banned
Joined
Jun 30, 2014
Messages
197
Reactions
165
MR
0.000
Follow me on Facebook
Tớ nghĩ cậu xin lỗi ông kia thôi là nhẹ cho cậu quá quá. Lỗi của cậu rất nặng, cậu nên lập bàn thờ, mua nải chuối với cái lư hương rồi thỉnh anh ấy lên ngồi, mỗi ngày thắp 3 nén nhang cho anh ấy mới nhẹ tội.

Hên cho em nó là gặp mình cũng không có máu nóng và tính cũng trầm rồi chứ gặp phải thanh niên nào nóng mặt cái chắc thì chắc là thế luôn rồi:D
 
mày đọc cái cuối chưa thằng ông trời!
rảnh lên lầu xanh sóc lọ đi nhé! :D

Ăn nói cho cẩn thận đi bạn,gửi mail rồi lo mà support cho cẩn thận vào,ăn nói như mày tao tính trầm mà cũng muốn nói rồi,đừng để cả cộng đồng ném gạch cho vào mặt rồi mới tỉnh,lời khuyên tốt đấy
 
Hên cho em nó là gặp mình cũng không có máu nóng và tính cũng trầm rồi chứ gặp phải thanh niên nào nóng mặt cái chắc thì chắc là thế luôn rồi:D
Cảm ơn bạn chỉ tiêu hnay là kiếm 2k views. trên này tụi nó chém ác quá, hnay mình thua!:D

Replies:
183
Views:
3,153
 
Ăn nói cho cẩn thận đi bạn,gửi mail rồi lo mà support cho cẩn thận vào,ăn nói như mày tao tính trầm mà cũng muốn nói rồi,đừng để cả cộng đồng ném gạch cho vào mặt rồi mới tỉnh,lời khuyên tốt đấy
là sao bạn! đang chửi thằng kia mà!

bạn muốn kiếm chuyện với mình hả?! hay ý bạn muốn gì!
 
Ăn nói cho cẩn thận đi bạn,gửi mail rồi lo mà support cho cẩn thận vào,ăn nói như mày tao tính trầm mà cũng muốn nói rồi,đừng để cả cộng đồng ném gạch cho vào mặt rồi mới tỉnh,lời khuyên tốt đấy
Khi mình chửi mấy thằng khác, bạn ko cần nhúng mỏ vào!

Cảm ơn lời khuyên của bạn nhưng bên này ko cần! :)
hơi sốc! bạn có biết có nhìu trận còn ác hơn cái này!
đã nói là 6h đến 72h. trước comment này 6h, sau comment này thời gian là 72h.

và có thể lâu hơn nếu cảm thấy có vị sốc!
 

hoan277

Senior
Joined
Aug 27, 2013
Messages
369
Reactions
368
MR
0.011
chưa sử dụng site nhưng feedback của mình về cách nói chuyện của cậu ex là hết điểm rồi, giờ cậu giành time đọc lại những cmt sẽ thấy hoặc để khách quan thỳ cho 1 người bạn ( hoặc người thân của cậu đọc ) để họ đánh giá :( , đồng ý là có thể bạn làm việc chuyên nghiệp ( chỉ hỗ trợ qua email) nhưng khi đã rp lên đây (4r bạn có tham gia) thỳ bạn cũng nên có trách nhiệm và hỗ trợ khách hàng chứ.
Nữa là bạn bảo cái sai do thớt k có nói là ACB nhưng bạn cũng đâu có hỏi là thớt chuyển = hình thức gì mà tự nhiên đi check VCB
Với cái lý do rp bạn lên mmo mà bị hold 1 tuần mình thấy nó chai-en quá ,cứ sao sao ấy
 
ông ex này có vẻ rất ghét ng VN, ko biết ổng người nước nào mà nói tiếng Việt chuẩn vl :D

Thứ 1 : Bạn đỗ lỗi cho khách hàng là ko có cơ sở , trong khi họ giao dịch ở site bạn , và site của bạn bị lỗi dẫn đến giao dịch ko thành công .

Thứ 2 : Khách hàng nhận thấy giao dịch bị lỗi và ko nhận được tiền , nên đã contact supports . Ở trường hợp này bạn tỏ ra thiếu chuyên nghiệp . Trong khi site của bạn bị lỗi và không ghi nhận đưọc lịch sữ giao dịch . Mà bạn lại đòi khách hàng phải cung cấp link order ? Nói thật là hồi xưa tới giờ mình ex chả bao giờ có chuyện lưu link order . May ra có vài site có hệ thống tốt gữi mail báo thông tin giao dịch bao gồm cả order number thì mình mới lưu lại dc .

Trường hợp này bạn chỉ cần yêu cầu khách hàng gữi thông tin tài khoản bank hoặc ví Z , ngày giờ , ID của giao dịch đã chuyển cho bạn là bạn có thể check ra . Cái này là bạn cố tình làm khó khách hàng .

Thứ 3 : Thái độ suport của bạn quả là tệ hại . Khách hàng mua hàng của bạn , giao dịch lỗi còn phải van xin năn nĩ bạn check lại giúp . Bạn ko check thì hoá ra người ta mất tiền oan à . Vậy hòi xem ai còn dám mua bán với bạn ? Còn thách thức hold 1 tuần . Cái gì mà quy định quá 3 ngày ko gữi thông tin để check chính xác thì ko giải quyết ? Ở đâu ra vậy , bạn tự viết lên tráng bạn là thằng scam đấy .

Thái độ như vậy mà bạn cũng dám mở dịch vụ exchange ư ?

Vote report scam, thái độ và cách làm việc trẻ trâu v~. Có ai từng đời đi hold tiền khách vì họ contact support nhiều lần

Bưng cái số Z ra đối chứng với lịch sử. 1000 cái còn check được hàng trăm cái là gì. Người ta chờ 30p ngta tắt link thì link đâu ra. có chụp hình thông tin Z và memo là được rồi. Làm gì mà ghê dữ vậy. Site thì không có chứng chỉ bảo mật , bảo mật kiểu làm khó khách hàng thì bạn có thây vui ko nhỉ ?

xem ra, thớt phải lựa chọn: cung cấp info theo yêu cầu + chờ mấy tuần (như bị phạt án treo ấy) hoặc bõ tiền đê nhé :rolleyes::rolleyes::rolleyes:

vụ này sao mà phân xử được đây, nó ngoại lệ: scam thì hông scam mà chỉ hold cho bõ ghét thôi :D:D:D

mời các thánh rảnh vào, còn gì thắc mắc nói luôn nào!:D
hnay chửi cho sướng coi!!!
 

vietlove

Junior
Joined
Dec 23, 2012
Messages
267
Reactions
926
MR
0.305
Chat with me via Yahoo Messenger
"Hắn vừa đi vừa chửi. Bao giờ cũng thế, cứ rượu xong là hắn chửi. Bắt đầu hắn chửi thớt. Có hề gì? Thớt có của riêng nhà nào? Rồi hắn chửi mem. Thế cũng chẳng sao: mem là tất cả nhưng chẳng là ai. Tức mình, hắn chửi ngay tất cả làng MMO. Nhưng cả làng MMO ai cũng nhủ: Chắc nó trừ mình ra!. Không ai lên tiếng cả"
-Chí Phèo-
 
chưa sử dụng site nhưng feedback của mình về cách nói chuyện của cậu ex là hết điểm rồi, giờ cậu giành time đọc lại những cmt sẽ thấy hoặc để khách quan thỳ cho 1 người bạn ( hoặc người thân của cậu đọc ) để họ đánh giá :( , đồng ý là có thể bạn làm việc chuyên nghiệp ( chỉ hỗ trợ qua email) nhưng khi đã rp lên đây (4r bạn có tham gia) thỳ bạn cũng nên có trách nhiệm và hỗ trợ khách hàng chứ.
Nữa là bạn bảo cái sai do thớt k có nói là ACB nhưng bạn cũng đâu có hỏi là thớt chuyển = hình thức gì mà tự nhiên đi check VCB
Với cái lý do rp bạn lên mmo mà bị hold 1 tuần mình thấy nó chai-en quá ,cứ sao sao ấy
tại lâu lâu gặp khách ông nội đó bạn!
còn lại site chạy rất ok!:)
 
"Hắn vừa đi vừa chửi. Bao giờ cũng thế, cứ rượu xong là hắn chửi. Bắt đầu hắn chửi thớt. Có hề gì? Thớt có của riêng nhà nào? Rồi hắn chửi mem. Thế cũng chẳng sao: mem là tất cả nhưng chẳng là ai. Tức mình, hắn chửi ngay tất cả làng MMO. Nhưng cả làng MMO ai cũng nhủ: Chắc nó trừ mình ra!. Không ai lên tiếng cả"
-Chí Phèo-
nhảm VL
 
Trên đây là toàn bộ cuộc nói chuyện giữ buyer và seller. Câu chuyện là mình có ông anh nhờ EX ít Z đang onl thì thấy cái site của AutoEX nên oder thử,thấy site là auto nên mình test 30z thì mãi ông anh bảo vẫn chưa nhận được Z đọc qua trên site thì nếu có hiện tượng site ko auto được quá 15p thì contact support nên mình cũng cố chờ đến 30p sau xem sao thì vẫn ko nhận đc Z,lên site tìm chỗ để liên hệ thì chỉ có cách là gửi mail nên mình vào 4rum nhắn tin trước,sau đó có mail cho bạn ấy,bạn ấy có trả lời,nhưng nói chuyện càng lâu thì mình càng cảm thấy đi mua hàng mà như đang đi ăn xin,van nài bạn ấy,rồi còn bắt xin lỗi này nọ nữa,biết là có quy trình quy tắc nhưng nhiêu khê và bắt khách hàng xin lỗi như này thì mới gặp lần đầu luôn dù mình nói chuyện rất thẳng thắn đàng hoàng không hề nói quá hay nặng nhẹ gì với bạn cả.
IWN5Ej2.jpg


dVNhufB.jpg

6wXhQKB.jpg

txQgjhr.jpg



Đây là ảnh mình gửi có ghi memo và bank gửi cho bạn ấy qua acb đã chụp gửi kèm mail theo yêu cầu, bath đó site tự sinh ra nhé
bdnAKfQ.jpg



QJYVWal.jpg

B4oSpMG.jpg

4RAhrd3.jpg

37lHAzJ.jpg
xác nhận đã nhận mail của thớt!
 
Khuyên thớt một câu, thôi thì em nó hạ từ 1 tuần hold xuống còn 72h hold thì thư thả cho em nó hold đi. Nó đang cần cái sĩ diện, chứ mất mặt quá rồi, support cái vèo thì còn chi mặt mũi em nó. Đường đường site hoành tráng, spam cả trăm forums, ngày cả ngàn giao dịch không lẽ lại thua 1 thớt nhỏ trong MMO. Thớt nhường cho em nó hả hê chút xíu đi.
 

badboy10a8

Hero
Joined
Aug 22, 2014
Messages
1,081
Reactions
330
MR
0.000
mời các thánh rảnh vào, còn gì thắc mắc nói luôn nào!:D
hnay chửi cho sướng coi!!!
thớt cảm ơn mấy thánh rảnh đi, ko có mấy thánh rảnh này thì chắc nó ko ói $ ra đâu ;)
 

oferleads

Banned
Joined
Sep 5, 2013
Messages
152
Reactions
64
MR
0.000
cương quá là có bác sĩ cường đấy . cứ dùng nhu chế cương là ổn thôi :):):):)
 
Khuyên thớt một câu, thôi thì em nó hạ từ 1 tuần hold xuống còn 72h hold thì thư thả cho em nó hold đi. Nó đang cần cái sĩ diện, chứ mất mặt quá rồi, support cái vèo thì còn chi mặt mũi em nó. Đường đường site hoành tráng, spam cả trăm forums, ngày cả ngàn giao dịch không lẽ lại thua 1 thớt nhỏ trong MMO. Thớt nhường cho em nó hả hê chút xíu đi.
Fan cuồng MMO - Ảo tưởng

1 mình anh chống 1 bầy... thanh niên cứng
https://www.facebook.com/HaivlOfficial/videos/vb.487998621317746/862730723844532/?type=2&theater
 
Tự thấy mình như thế là đúng. Chúc mừng ex đã nhìn ra chính mình. :)

http://www.ex-pm.com/contact.html

  • Giao diện mới update: 08/07/2015
  • Auto hoàn thành: 1-2 Phút
  • Nếu Bank lỗi: 15 Phút tiếp theo vẫn auto
  • Nếu sau 15p không hoàn thành thì các bạn contact support bên dưới:

  • Xin chào các bạn, mình xin hướng dẫn các bạn cách nhận hỗ trợ từ site http://ex-pm.com, http://ex-wmz.com, http://ex-btce.com. hỗ trợ mua pm, mua wmz, mua btce và bán pm, bán wmz, bán btce...

    1. Quy định status + bạn phải contact support như thế nào?
    Thứ tự: Pending ==> Receiving ==> Processing ==>Complete.
    1.1 Pending: hệ thống chưa nhận tiền..., bạn vui lòng gửi 2 thông tin sau (lưu ý: nhận đủ thông tin mới xử lý tiếp)
    - Link đơn hàng. vd: http://www.ex-pm.com/tracking/d0620a25a45f2e59aa51b5cf76c25112
    - Log giao dịch (login vào tk ngân hàng, vào phần lịch sữ giao dịch). chụp và dán vào mspaint.
    ==> Vào email: [email protected]
    1.2 Receiving + Processing: hệ thống đã nhận và đang xử lý...bạn yên tâm giao dịch của bạn sẽ được xử lý, một số trường hợp bạn sẽ nhận được thanh toán do support kích hoạt bằng tay. sớm nhất hoặc bạn có thể yêu cầu xem xét nhanh tại facebook: https://www.facebook.com/autoexmmo4me

    1.3 Completed: Đơn hàng đã hoàn thành... 99.99%

    2. Tóm lược phần lỗi:
    2.1 Các lỗi do khách hàng:
    - Chuyển tiền sai nội dung, thiếu nội dung (Status: pending).
    - Chuyển sai số tiền, thiếu tiền: toàn bộ phí người chuyển trả mới đúng (status: pending).
    - Chuyển tiền trể sau 20p: kể từ khi lập đơn hàng thì 20p sau đó đơn sẽ bị vô hiệu hóa (status pending).
    2.2 Lỗi do hệ thống ngân hàng Việt Nam:
    - VCB không báo số dư, ko có sao kê (status pending).
    - VTB hay lỗi vào buổi tồi, không báo số dư (status pending).
    - ACB báo số dư chậm (status pending).
    xin chân thành cảm ơn
    Copyright © 2015 www.ex-pm.com - All rights reserved.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,964
Messages
7,135,593
Members
176,442
Latest member
mellamo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom