Phải chăng mình bất tài vô dụng trong thế giới MMO này !!!

:)) Đọc sơ qua thôi. Tui ko thích đọc mấy bài đại loại : " nản chí", " tui ngu quá " , " tui vô dụng quá " ... thay vì vậy sao ko đi đọc mấy bài của những người thành công rồi học hỏi tìm tòi thành cái riêng của mình.
 
:)) Đọc sơ qua thôi. Tui ko thích đọc mấy bài đại loại : " nản chí", " tui ngu quá " , " tui vô dụng quá " ... thay vì vậy sao ko đi đọc mấy bài của những người thành công rồi học hỏi tìm tòi thành cái riêng của mình.

chuẩn .
 
Tham gia mmo 4 tháng . giờ mổi ngày kiếm ít nhất 3$ từ captcha. Bạn cạp sao 1 tuần 300k ngàn thế. 1 ngày bạn cạp 10 phút à ?
Khuyên bạn 1 câu. Đừng lấy mức lương của người thành công rồi nghĩ mình cũng sẽ .... rồi dể Ham rồi dể thất vọng .
Mình nghĩ 1 ngày 3$ của mình tuy ít nhưng rồi từ từ sẽ tăng thôi .
Quan trọng là bạn thấy vui khi làm ra tiền ko chứ làm xong rồi chê ít thì bạn cứ theo đuổi rồi khi giàu xong chắc bạn ngủm vì hư não
 
Last edited by a moderator:
Người hiền ắt sẽ thành công :D. Cho dù không được tiền thì vẫn được kiến thức và kinh nghiệm, có thể dùng cho công việc sau này.
 
Thớt sao giống mình thế nhỉ, đầu tiên mình cũng gõ cáp cho người ta. Rùi tuyển mấy bạn làm group gõ cáp==> xong bị scam ==> phải tự móc tiền túi ra trả lương 3 tuần gõ cáp cho mấy bạn kia. Bực mình vì scam==> sắm luôn 1 acc cáp==> tuyển người làm, nhưng acc mới nên rate thấp, mà mình lại muốn phát triển nên sẵn sàng trả lương cho các bạn ấy cao hơn rate mình nhận được, nhưng cuối cùng sập hầm vì group làm không chất lượng. Thế là giã từ cáp nhảy qua offers, làm thuê cho người ta được 2 tháng, tưởng ngon ăn, mở site offers làm admin lun. Mấy tháng đầu mở site ra nản kinh khủng khiếp, vì site ko có drop nên ko reg đc net. Cuối cùng mấy tháng sau cũng được net paid. Hăng máu làm mạnh tay, ai dè die net liên tục. Nghĩ ra nguyên nhân die là do cheat nên đầu tư mở site net lun, kiếm pub us cho nó làm. Ai dè us nó cũng cheat rầm rầm==> lại tiếp tục die net. Trong lúc die net tưởng Zeek dễ ăn, đầu tư zô chơi đc 3 tháng==> zeek die, lại tiếp tục vỡ mồm. Giờ chỉ còn làm offers thôi. Bữa nào dày đạn sẽ lao đầu vao UI =))
 
Trên bước đường thành công không có cọng lông của kẻ lười biếng

:binhsua79::binhsua79::binhsua79::binhsua79::binhsua79::binhsua79::binhsua79::binhsua79:
 
quyết chí làm giàu từ mmo =)) . zeek ra đi để lại những hậu quả khôn lường . quá nhiều người quen nghĩ về 1 công việc ko phải bỏ công sức mà có thu nhập mang tên zeek rồi . nó ra đi là hoàn toàn đúng . vậy mới tỉnh ngộ được nếu ko thì còn nhiều người vẫn " ngủ quên trên chiến thắng " mang tên người khác .
 
ngày làm 2-3$ đủ ăn với capt, không mong gì ở cái mmo, chủ yếu đủ sống qua ngày, có gì mới ở diễn đàn thì lâu lâu kiếm thêm chút đỉnh, tà tà cũng thấy dư ra chút ít :lac:
 
good luck.................................................:binhsua07:
 
MMO kím tiền ăn vặt đc r :D.... ngày 2 3 $ là đủ mãn nguyện hè hè....
Hồi trc hên là em vào MMO vào đúng lúc PTU đang trong thời kỳ hoàng kim, lúc đó còn có Filesonic vs Wupload
Làm việc chăm chỉ 1 ngày đc hơn 10$.... r sau khi 2 thằng này ra đi thì em củng từ bỏ PTU lun, r chuyển sang cạp cạp cho tới bây h. Và h cũng đang ngâm cứu poker :D. Nhà k có tiền nên lấy tiền cạp bỏ vào chơi.
 
sao không chơi thêm HYIP nữa, biết đâu cậu hợp với nó thì sao.
 
giờ nếu bác rảnh quá, 1. Gõ cạp khoảng 50$, 2. chơi web nga khoảng 50$ xong tập trung tiền ném đều vào HYIP đi.cũng mau thấy lắm
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,985
Messages
7,103,980
Members
173,054
Latest member
beobeo68

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom