[Qlinkgroup] Nơi thảo luận riêng dành cho dự án qlinkgroup !

Status
Not open for further replies.

liemstar

Verified
Joined
Nov 8, 2012
Messages
560
Reactions
140
MR
0.001
Chat with me via Yahoo Messenger Chat with me via Skype
Trời ơi mình rối quá! h mún tạo panel mới chiến ngay! ban đầu mình gửi nó 1 mail đổi qua WMZ hoặc PM! sau đó mình gửi thêm 2 mail khác nhưng mình xin nó đổi số PM khác! ai dè nó lưu lại PM đầu nhưng trong panel vẫn không update! gửi lại mail thì nó hỏi tại sao đã đổi rồi lại thay thế PM khác! mình trả lời là chọn PM này tới h thì ko trả lời!
Mọi người đc nó rep thì nó đã lưu thông tin nhé trong khi có 1 số người nó không update lên panel nhé

- - - Updated - - -

Trời ơi mình rối quá! h mún tạo panel mới chiến ngay! ban đầu mình gửi nó 1 mail đổi qua WMZ hoặc PM! sau đó mình gửi thêm 2 mail khác nhưng mình xin nó đổi số PM khác! ai dè nó lưu lại PM đầu nhưng trong panel vẫn không update! gửi lại mail thì nó hỏi tại sao đã đổi rồi lại thay thế PM khác! mình trả lời là chọn PM này tới h thì ko trả lời!
Mọi người đc nó rep thì nó đã lưu thông tin nhé trong khi có 1 số người nó không update lên panel nhé
 

gacon767

Junior
Joined
Feb 17, 2012
Messages
187
Reactions
22
MR
0.000
Chờ mail tạo ACC mới cũng không được, chờ mail Reply chuyển tài khoản cũng ko xong, :binhsua23:
 

ngocduc2809

Banned
Joined
Mar 14, 2011
Messages
661
Reactions
170
MR
0.000
cứ dùng mail khác mà pm nó đi.khi nào nó rep vầy là ok
Payment information updated.
We will be sending out any pending and new payment with in 24 hours.

If you have any further questions, feel free to contact us.

Sincerely,
QlinkGroup.com Customer Service.
 

bachua1

Senior
Joined
Mar 2, 2013
Messages
798
Reactions
92
MR
0.000
Tạo acc mới mà điền cái PM là gì? điền cái Username hay cái Uxxxxxx???
 

huyyoung

Senior
Joined
Mar 3, 2012
Messages
895
Reactions
838
MR
0.000
Nó thông báo như vậy là sao bà con ? Tức là nó có chấp nhập WMZ ko các bác ?

Webmoney Payment System

Hello Qlinkgroup Members.

Our webmoney account has been limited which will cause delay in sending out payments through webmoney.

Qlinkgroup Supervisors who have asked to change their payment method to Webmoney are requested to change their payment method to Perfect Money/PayPal or GaF.

We working hard to bring more payout options asap.

To request change, send email to [email protected] in the following format.

*--- Email Format to use.

Email subject: change payment information

Supervisor Username

Current payment method user id.

New payment methid user id.

*---

Admin

Qlinkgroup
 

khoadainhan8

Hero
Verified
Joined
Nov 21, 2012
Messages
2,510
Reactions
936
MR
0.000
Follow me on Facebook
sao nó change payment cho mình rồi mà chưa thấy thanh toán nhỉ! sao thế nhỉ! thông báo cũng ko có j
 
Nếu bác chơi Z thì change đi bác :binhsua22:
Nó đã báo là không cho Z...nó thông báo thôi..làm theo hướng dẫn thông báo của nó để change payment..đừng spam mail kiểu như...
Dear admin...can you..thank you..
Thằng QL còn check mail và reply..còn mega thì auto rep :)) nên cứ yên tâm..làm theo hướng dẫn đc rồi...
Mega cho dùng PM rồi :)) Bão sẽ qua :binhsua20:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
424,962
Messages
7,153,254
Members
177,515
Latest member
whitescreendev2

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom