New Referral Bonus ngay 1LR khi bạn đăng ký site này ủng hộ mình

Mình post lại thông báo số 1:
- Tình hình là vừa được nó confimed 6BTC nên sẽ check lại từ đầu topic và thanh toán hết không thiếu một ai cho các bạn từ 12-15h ngày nay. Mỗi bạn là 1.1$ lúc thông báo mình chỉ nói 1$(Tình hình là nếu lúc đó web libertyreserve.com bình thường giờ nó đang bị lag). Bạn nào không trả bonus chỉ được 0.5$
- Bạn nào chỉ nhận được 1$ tính từ đầu topic mình sẽ chuyển thêm 0.1$LR (Chính sách hậu mãi). Các bạn có thể check vào lúc 15-17h.
- Bạn nào gửi 2BTC hôm qua mình chỉ trả 1$ thì hôm nay sẽ gửi thêm 1.1$LR(15-17h).
- Riêng 2 bạn jetlee.acb và mmovnnt mình sẽ bonus mỗi bạn thêm 1$. Bạn jetlee.acb rất nhiệt tình có nhiều tài khoản, còn bạn mmovnnt mình đã hứa riêng.
Hy vọng các bạn tiếp tục ref ủng hộ mình nhiệt tình. Chính sách hậu mãi có thể sẽ tiếp tục nếu tài chính mình tăng lên. Hì hì. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ nhiệt tình.
Các bạn nào để lại Mail và LR rồi thì không cần post lại. Còn bạn nào chưa thì để lại mình thanh toán luôn. Mong được hợp tác lâu dài.
 
Ai hướng dẫn very phone với :( verify = sđt của mình xong nó gửi sms dùng cái authy. vào mail thì nó cho cái mã reset j` đó. nhập mã đó vào chỗ verify code của coinbase thì lại bị báo invalid :-??
 
Vô đây làm ăn kiếm chút cháo mà vừa rồi lại có 1 thằng định Hack chương trình Virus hiện lên "address atteck" làm sợ hết hồn. Đừng làm vậy chứ mình còn nợ nhiều người. Mình thông báo vậy thôi chứ đảm bảo tài khoản không vấn đề các bạn yên tâm là sẽ nhận được thanh toán.
 
tinh hinh la liberty van vao bt nhe bac ngoc. con coinbase lai tam dung bonus tiep chan vai hang :( (neu vao liberty ma may bac ngoc hien ra 1 doan code kieu nhu ma nguon thi co le ip da bi chan de nghi bac reset modem cai lai win moi vao dc nhe)
 
Thế là chủ thớt được 0.2BTC = 2.5LR mà bonus lại 1LR thôi à:|
Trời đất bạn muốn 1.5$ hoặc 2$ thì tự làm hoặc đăng ký người khác. Mình đảm bảo sẽ trả cho hết các bạn. Bạn nào chê giá thấp thì không ủng hộ cũng không sao. Hiện tại tài chính đã ổn chỉ cần "complete" là sẽ trả ngay nhưng phải trước 9h. Mình trả 1.1$ chứ 1$ đâu. Những bạn nào trước đây được 1$ thì mình sẽ sent thêm như "Thông báo số 1" (có hậu mãi đàng hoàng). Tiền của mình vẫn còn bị giam những số lớn chưa được thanh toán. Các bạn cứ thử gửi lần 2-3btc xem nó có exchange cho các bác liền không là biết.
 
Bạn clear cookier firefox, reset modem là vào dc LR nhé.
Mình có phải chủ đâu đang ở trọ bạn dùng chung cả 15 phòng. Không thể yêu cầu chủ trọ được. Các bạn thông cảm đi. Mình cũng không muốn có thể không ref tiếp đợi thanh toán xong rồi các bạn tiếp tục ủng hộ là được.
 
ryhedsch vol.

Mình có phải chủ đâu đang ở trọ bạn dùng chung cả 15 phòng. Không thể yêu cầu chủ trọ được. Các bạn thông cảm đi. Mình cũng không muốn có thể không ref tiếp đợi thanh toán xong rồi các bạn tiếp tục ủng hộ là được.

ra tiệm net mà làm cho nhanh
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,498
Messages
7,111,276
Members
173,680
Latest member
vietgermanpath

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom