• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 20 MR (~ $20)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 10 MR (~ $1 - $10)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Warning Report dịch vụ của Vutaweb.com Vutatech.vn Vutadesign.vn

emyeusss7

Legendary
Joined
Dec 26, 2010
Messages
2,634
Reactions
1,908
MR
40.423
$587.00
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Có khi nào sau topic này + phốt trên web xong đóng luôn website rồi đổi tên mở thành công ty khác không nhỉ?
khả năng này cao lắm nha, vì trong đoạn chat, ổng bảo là ổng đang trong kỳ nghĩ phép :D
chắc sau khi nghĩ phép xong là có công ty mới á :D
 

truongka

Senior
Verified
Joined
Jul 13, 2017
Messages
777
Reactions
183
MR
0.972
$500.00
Services
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Nhậu để cho vơi đi nỗi buồn:)
received_842401616158805.jpeg
 

Hollowman

Junior
Joined
Nov 17, 2015
Messages
137
Reactions
72
MR
0.306
Rất vui vì thời gian qua được hợp tác cùng em. Như a đã nói rồi, tuổi trẻ của các e khi ra đường nên học nhiều hơn về thái độ trước khi học kiếm tiền. A rất lấy làm tiếc vì ko còn hợp tác với e nữa nhưng vẫn chúc e mua may bán đắt
già rồi tích đức cho con cháu đi, ko mai này con cháu nó khát nước :p
 

condoms

Junior
Joined
Nov 11, 2012
Messages
138
Reactions
69
MR
0.027
Nói thật, nếu được xin lại 1000$ Advcash từ khách như những lần trước thì câu chuyện này sẽ không được post, mình sẽ tiếp tục báo họ để fix lỗi và chờ họ làm phần KYC hoàn chỉnh bởi mình không muốn "Vạch áo cho người xem lưng" rằng cái site này đang bị lỗi nghiêm trọng, cái site này chưa có KYC hoàn chỉnh, khách mua số lượng bao nhiêu là tùy, việc KYC hay không là chuyện của khách:D. Họ thừa biết, site auto exchange thì phải có sự ràng buộc KYC nhưng họ dững dưng phớt lờ yêu cầu của mình như trong thỏa thuận để HĐ còn dang dở kéo dài suốt 1 tháng kể từ khi hết hạn (18/03). Họ phản hồi lại rằng "thích thì làm, không thích thì thôi" bởi trong HĐ ghi sao thì làm vậy mà:D mặc kệ thỏa thuận với nhân viên thế nào chỉ biết HĐ nhưng họ có biết trong thỏa thuận của log chat cũng mang tính pháp lý cho đến khi xảy ra chuyện thì lại gấp rút làm. Một doanh nghiệp mà cứ khai thác "lỗ hỏng" trong HĐ với khách hàng thì thua.
2604.png
vãi nhái cái thái độ trả lời, gặp mình là mình đốt cmn cty rồi chứ đéo phải ngồi tranh luận tới cỡ này đâu :v
 

exbtce2018

Junior
Pre-verified
Joined
Jul 24, 2017
Messages
53
Reactions
25
MR
0.000
Đính chính lại như sau.
Trong trường hợp của bạn @thaikhanghn thì mình trân trọng xin lỗi vì sự chậm trễ vì lý do cận tết, nhân viên nó nghỉ đột xuất. Nhưng theo thông báo lại. thì bạn phụ trách dự án của @thaikhanghn có làm việc với An (tức là sếp của Khang) để tiếp tục hoàn thành công việc và hiện tại đã hoàn thành mọi thứ.
Còn trong trường hợp của chủ topic trên đây. Mình có đầy đủ bằng chứng và căn cứ theo những lời bạn này đang cố thể hiện đều sai sự thật. Và mình sẽ không làm việc với bạn này cho đến khi gặp nhau tại tòa án.

Vấn đề cá nhân mình, lý do mình không tiếp tục ký hợp đồng bảo hành nữa là vì những lý do sau đây, mình nghĩ mọi người có thể tự đặt mình trong trường hợp này.
1. Khi đã không đạt được thỏa thuận trong lần đầu tiên và kéo nhau ra tòa, thì thử hỏi sau khi vụ này kết thúc, 2 bên còn muốn hợp tác với nhau ?
2. Mâu thuẫn đã ko được người có trách nhiệm là mod @cuipap1984 giải quyết thỏa đáng. Bạn này giải quyết theo hướng "người quen"... thử hỏi sau khi bên mình ký HĐ bảo hành, thì sẽ sảy ra những trường hợp nào. Ví dụ như chủ topic cố tình làm lỗi hệ thống hoặc chuyển nhầm như thế nào đó để cố tình bắt bồi thường, thử hỏi trong đây ai dám làm chuyện đó ?
3. Mọi source code và database sau đều cài đặt trên server của chủ topic, đồng nghĩa với việc bên mình đã giao toàn bộ source code và tùy ý phát triển thêm. Về việc bịa đặt chuyện bên mình không giao source code là chuyện vô căn cứ.

Tôi luôn mong muốn khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất và cách hành xử trong việc hỗ trợ khách hàng là đều như nhau.
Nên mong rằng những người đang theo dõi topic này hãy nhìn nhận theo 1 cách đúng đắn nhất và nhận xét về 2 chiều.
Kính mời anh @exbtce2018 cho em cũng như mọi người cái review về cách support của bên em. Em xin cảm ơn !
:( A e ném đá dữ dội quá , em cũng không giám nói gì thêm , mong là quý cty ngày càng phát triển , em cũng là 1 trong những khách hàng bên vuta support với e thì oke nhanh gọn lẹ
 
Đính chính lại như sau.
Trong trường hợp của bạn @thaikhanghn thì mình trân trọng xin lỗi vì sự chậm trễ vì lý do cận tết, nhân viên nó nghỉ đột xuất. Nhưng theo thông báo lại. thì bạn phụ trách dự án của @thaikhanghn có làm việc với An (tức là sếp của Khang) để tiếp tục hoàn thành công việc và hiện tại đã hoàn thành mọi thứ.
Còn trong trường hợp của chủ topic trên đây. Mình có đầy đủ bằng chứng và căn cứ theo những lời bạn này đang cố thể hiện đều sai sự thật. Và mình sẽ không làm việc với bạn này cho đến khi gặp nhau tại tòa án.

Vấn đề cá nhân mình, lý do mình không tiếp tục ký hợp đồng bảo hành nữa là vì những lý do sau đây, mình nghĩ mọi người có thể tự đặt mình trong trường hợp này.
1. Khi đã không đạt được thỏa thuận trong lần đầu tiên và kéo nhau ra tòa, thì thử hỏi sau khi vụ này kết thúc, 2 bên còn muốn hợp tác với nhau ?
2. Mâu thuẫn đã ko được người có trách nhiệm là mod @cuipap1984 giải quyết thỏa đáng. Bạn này giải quyết theo hướng "người quen"... thử hỏi sau khi bên mình ký HĐ bảo hành, thì sẽ sảy ra những trường hợp nào. Ví dụ như chủ topic cố tình làm lỗi hệ thống hoặc chuyển nhầm như thế nào đó để cố tình bắt bồi thường, thử hỏi trong đây ai dám làm chuyện đó ?
3. Mọi source code và database sau đều cài đặt trên server của chủ topic, đồng nghĩa với việc bên mình đã giao toàn bộ source code và tùy ý phát triển thêm. Về việc bịa đặt chuyện bên mình không giao source code là chuyện vô căn cứ.

Tôi luôn mong muốn khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất và cách hành xử trong việc hỗ trợ khách hàng là đều như nhau.
Nên mong rằng những người đang theo dõi topic này hãy nhìn nhận theo 1 cách đúng đắn nhất và nhận xét về 2 chiều.
Kính mời anh @exbtce2018 cho em cũng như mọi người cái review về cách support của bên em. Em xin cảm ơn !
1. Bây giờ mình không muốn hợp tác với bên bạn nữa.
2. Giữa mình và bác Cuipap có quan hệ với nhau và cả với bạn nữa @vnReturn bởi vì đều là thành viên của diễn đàn này. Xin lỗi bạn, việc bạn nghĩ tôi cố tình vu khống bạn thì tôi trả lời ngắn gọn thế này: "Không ai đốt nhà của chính mình, chỉ người xây họ đốt thôi".
3. Kể từ khi HĐ bổ sung 2 bên bạn có thỏa thuận bên mình không dùng VPSSIM nữa vì lí do bảo mật hay tốc độ của trang web hay gì đó, bên mình đồng ý. Kể từ HĐ bổ sung 2 (auto VCB) hoàn tất, bên bạn đã không cung cấp TT server, database, soure code cho bên mình. Trong bài viết bên mình cũng không nói là bên bạn không giao soure code nhưng từ thời điểm đó bên bạn chưa gửi, bên mình cũng không quan tâm vì còn làm tiếp HĐ bổ sung 3 mà.
 
Last edited:
Việc bạn
Đính chính lại như sau.
Trong trường hợp của bạn @thaikhanghn thì mình trân trọng xin lỗi vì sự chậm trễ vì lý do cận tết, nhân viên nó nghỉ đột xuất. Nhưng theo thông báo lại. thì bạn phụ trách dự án của @thaikhanghn có làm việc với An (tức là sếp của Khang) để tiếp tục hoàn thành công việc và hiện tại đã hoàn thành mọi thứ.
Còn trong trường hợp của chủ topic trên đây. Mình có đầy đủ bằng chứng và căn cứ theo những lời bạn này đang cố thể hiện đều sai sự thật. Và mình sẽ không làm việc với bạn này cho đến khi gặp nhau tại tòa án.

Vấn đề cá nhân mình, lý do mình không tiếp tục ký hợp đồng bảo hành nữa là vì những lý do sau đây, mình nghĩ mọi người có thể tự đặt mình trong trường hợp này.
1. Khi đã không đạt được thỏa thuận trong lần đầu tiên và kéo nhau ra tòa, thì thử hỏi sau khi vụ này kết thúc, 2 bên còn muốn hợp tác với nhau ?
2. Mâu thuẫn đã ko được người có trách nhiệm là mod @cuipap1984 giải quyết thỏa đáng. Bạn này giải quyết theo hướng "người quen"... thử hỏi sau khi bên mình ký HĐ bảo hành, thì sẽ sảy ra những trường hợp nào. Ví dụ như chủ topic cố tình làm lỗi hệ thống hoặc chuyển nhầm như thế nào đó để cố tình bắt bồi thường, thử hỏi trong đây ai dám làm chuyện đó ?
3. Mọi source code và database sau đều cài đặt trên server của chủ topic, đồng nghĩa với việc bên mình đã giao toàn bộ source code và tùy ý phát triển thêm. Về việc bịa đặt chuyện bên mình không giao source code là chuyện vô căn cứ.

Tôi luôn mong muốn khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất và cách hành xử trong việc hỗ trợ khách hàng là đều như nhau.
Nên mong rằng những người đang theo dõi topic này hãy nhìn nhận theo 1 cách đúng đắn nhất và nhận xét về 2 chiều.
Kính mời anh @exbtce2018 cho em cũng như mọi người cái review về cách support của bên em. Em xin cảm ơn !
Việc bạn đưa "1 con cá nằm trên thớt" vào review cái dịch vụ của bạn thì mình cũng thua luôn!
 

BlackRay

Senior
Joined
Mar 25, 2016
Messages
604
Reactions
383
MR
0.364
Rất vui vì thời gian qua được hợp tác cùng em. Như a đã nói rồi, tuổi trẻ của các e khi ra đường nên học nhiều hơn về thái độ trước khi học kiếm tiền. A rất lấy làm tiếc vì ko còn hợp tác với e nữa nhưng vẫn chúc e mua may bán đắt


Thấy dân tình trên mạng có câu, hơi chuẩn.

"Mấy thằng hay nói đạo lý thường sống như lol".

Em hơi trẻ trâu mấy bác khác xin đừng chấp.
 

cuipap1984

Staff member
Moderator
MMO4ME United
Trusted 3
Joined
Oct 16, 2010
Messages
788
Solutions
5
Reactions
4,250
MR
219.255
$2,000.00
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
@vnReturn ! bạn nói mình không giải quyết thỏa đáng trước khi @truongka report mình đã có tạo nhóm để giải quyết vì minh có nói rõ với @truongka khi report là xác định sẵn site sẽ tiêu tùng (và đúng như dự đoán ) nên mới thêm topic report này .

Đã tạo nhóm giải quyết bạn kick @truongka ra khỏi nhóm khi đang giai quyết vì bên bạn đuối lý vụ KYC và @truongka đã report .
Minh giải quyet việc khách quan đâu có nói bạn phải đển 1k adv chuyển bị double ?
Vấn đề cái "Tôi" của bạn nó quá lớn và xem thường khách hàng
 
Last edited:

sasura

Expert
Joined
May 11, 2013
Messages
1,030
Reactions
1,297
MR
16.151
$75.00
Rất vui vì thời gian qua được hợp tác cùng em. Như a đã nói rồi, tuổi trẻ của các e khi ra đường nên học nhiều hơn về thái độ trước khi học kiếm tiền. A rất lấy làm tiếc vì ko còn hợp tác với e nữa nhưng vẫn chúc e mua may bán đắt

Rất buồn vì thời gian qua e nói chuyện như lờ. Như a đã nói rồi, già trâu cần học về thái độ trước khi mở công ty. A rất vui vì không còn hợp tác với e nữa nhưng vẫn chúc cty e sớm ngày phá sản.
 

babyluv

Junior
Joined
Aug 24, 2011
Messages
59
Reactions
28
MR
0.000
Cha này là Trùm hẹn,đổi tên thành họ hứa đi nhé chú giám đốc,ăn tiền của ngta thì phải làm cho đến nơi đến chốn,làm kiểu quẹt mỏ như vậy thì sau này chết chắc chả có ai đốt nhang cho đâu.Thấy bạn @truongka report cái fix,rồi im im xong quay qua sủa và đòi kiện ngta,làm ăn như sịt,sớm dẹp cty đi đồ thối nát dơ dái.
 

nqchien2406

Junior
Joined
Feb 12, 2014
Messages
156
Reactions
44
MR
0.045
Công ty này quá yếu trong khâu ci/cd nên để web sập này rất đáng trách thông thường là chia ra 2 môi trường staging và production khi mà làm xong gì đó thì đẩy lên staging để khách test rồi mới được merge sang production đằng này thích thì cứ push thẳng lên web làm mất bao nhiêu khách haiz, mình làm freelancer và đã làm nhiều hệ thống lớn nhỏ cùng công ty nước ngoài chưa bao giờ thấy công ty nào yếu mà nhận dự án lớn rồi
 
Last edited:
Việc bạn

Việc bạn đưa "1 con cá nằm trên thớt" vào review cái dịch vụ của bạn thì mình cũng thua luôn!
Thế có vẻ bác giữ source code rồi sao bác ko thuê người fix xong đi để chạy được đó chứ để như này sót trang lắm tạm gác chuyện này 1 bên đi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,881
Messages
7,134,419
Members
176,343
Latest member
popmart

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom