Em vừa thử nói chuyện với một trong các Admin trên FB. Hiện tại tình hình đã thay đổi, việc cmt trên fb tất cả các cổng vào cùng 1 póst làm Admin phải thay đổi cổng liên tục tốn rất nhiều thời gian. Vì vậy Admin quyết định tách các cổng ra riêng rẽ và rèfund theo thứ tự PP ==> pz, Stp, Btc ==> payeer ==> Các mem cố tình phạm luật.
Vì vậy
những ai dùng PP hãy sẵn sàng mở dispute (Em sẽ hướng dẫn cơ bản bên dưới cho những ai không quen, bác nào muốn copy form cũng có thể xuống dưới xem)
Với
những ai dùng PZ, STP, BTC, Payeer Hãy lên Group FB báo danh lại lần nữa vào các póst FB tương ứng với từng cổng. Link group https://www.facebook.com/groups/thisadpays/
Hướng dẫn cơ bản díspute cho anh em (Cho những ai cần):
+++ Dành cho ai chưa rút đồng nào: (FULL REFUND)
Vào PP CHọn resolution center ==> Dispute a transaction ==> CHọn tất cả các giao dịch cần dispute ==> Chọn "I haven't received items....".
Tiêu đề dispute có thể chọn service hoặc cái gì cũng được
Nội dung sẽ như sau
Dear Admin TAP - Lonnie Dennis
My name is <họ và tên>
I am here to request for my refund, here is the form of my account in TAP
1.) Your TAP Username <username ở TAP>
2.) The total amount of seed money you put in <tiền dep vào>
3.) The total amount you withdrew TAP 0$
4.) The payment processor and the email used Paypal, <email PP>
I have not withdrawn any $ from TAP. Please give me full refund.
After receiving refund, I will close this case immediately. Thank you
Thank you very much. I am looking forward to your next program.
Best regards,
<tên>
+++ Dành cho ai đã rút nhưng chưa đủ vốn: (REFUND 1 PHẦN)
Updated: Từ lúc 5h chiều nay ngày 02/11, do hiện tại lượng dispute vào PP admin đã quá nhiều nên từ giờ phút này bất cứ ai dispute để lấy refund 1 phần sẽ được tự động nâng lên Claim. (Luật PP nó thế, đừng hỏi tại sao) Claim chỉ khác dispute là Admin ko chủ động refund mà chỉ cần admin ko reply gì thì sau 10 ngày PP sẽ xử thẳng cho các anh em và nhận lại tiền sau đó khoảng 2-3 hôm.
==>
Lưu ý lần nữa mọi claim mà các bác cố tình đòi refund 100% dù đã rút thì admin chắc chắn sẽ kiểm tra và reply. Khi đấy thì thắng hay thua ko biết nhưng thời gian chờ chắc chắn sẽ lên tới 30 ngày.
Vào PP CHọn resolution center ==> Dispute a transaction ==> CHọn tất cả các giao dịch cần dispute ==> Chọn "items not as described..." ==> Chọn gì cũng được....
Tiêu đề dispute có thể chọn service hoặc cái gì cũng được ==> điền vào số tiền cần refund đúng với
số còn lại nếu không muốn admin cho vào list refund cuối cùng
Nội dung sẽ như sau
Dear Admin TAP - Lonnie Dennis
My name is <họ và tên>
I am here to request for my refund, here is the form of my account in TAP
1.) Your TAP Username <username ở TAP>
2.) The total amount of seed money you put in <tiền dep vào>
3.) The total amount you withdrew TAP <tiền đã rút ra>
4.) The payment processor and the email used Paypal, <email PP>
After receiving refund, I will close this case immediately. Thank you
Thank you very much. I am looking forward to your next program.
Best regards,
<tên>
(những trường hợp phức tạp như dep nhiều lần hay dep PP này rút PP khác nên nói rõ hơn về vấn đề này trong nội dung và nế có thể thì có thêm hình dep và rút từ PP và TAP sẽ dễ cho admin hiểu hơn )