Spotlight Tình hình CF???!!!!!!

Nó nhây vãi cái nồi, nó đang câu kéo thời gian chả biết để kiếm thêm mớ tiền hay sao đây???

"Hello, I have forwarded your payment information to our staff who will resolve this issue for you. Thank your for your patience."
 

phuong

Senior
Joined
Sep 11, 2011
Messages
1,018
Reactions
582
MR
0.000
Tự tin thì cứ làm thôi. Chứ tôi ngưng rồi. Nó cũng bắn thường xuyên có điều paid đúng hẹn. Giờ bắn + paid pending nữa thì làm dc gì:(
 

whynotMMO

Hero
Joined
Sep 24, 2013
Messages
1,142
Reactions
712
MR
0.000
Follow me on Facebook
thấy có mấy người dc paid rồi cứ yên tâm mà chờ nhé :3
 

upl0ader

Junior
Joined
Dec 8, 2014
Messages
36
Reactions
12
MR
0.001
Chat with me via Skype
Bọn này làm ăn láo vãi. Mình pending 2 cái 1 cái 30/11 đã paid, 1 cái tuần trước expecting date 14/12. Mình support hỏi nó sao tuần này cái balance ko chuyển vô payment có phải do cái đã paid expecting date 30/11 chưa xóa ko? Bảo nó move qua bên Completed Payments hộ.
GIờ vô thấy nó cancel luôn 2 cái, tiền lại trở về balance. Tiền cái 30/11 đã paid cũng cộng vô balance. GIờ mình làm sao đây anh em ơi? :(

Okay, I have cancelled both payment and returned them to your account balance. I will forward this issue to our staff and they will look into this payment issue. In the meantime, our automated payment system will generate a new payment for you .
 

hug66

Hero
Verified
Joined
Jan 14, 2013
Messages
1,550
Reactions
816
MR
0.035
Chat with me via Skype
Bọn này làm ăn láo vãi. Mình pending 2 cái 1 cái 30/11 đã paid, 1 cái tuần trước expecting date 14/12. Mình support hỏi nó sao tuần này cái balance ko chuyển vô payment có phải do cái đã paid expecting date 30/11 chưa xóa ko? Bảo nó move qua bên Completed Payments hộ.
GIờ vô thấy nó cancel luôn 2 cái, tiền lại trở về balance. Tiền cái 30/11 đã paid cũng cộng vô balance. GIờ mình làm sao đây anh em ơi? :(

Okay, I have cancelled both payment and returned them to your account balance. I will forward this issue to our staff and they will look into this payment issue. In the meantime, our automated payment system will generate a new payment for you .
thế thì càng dc nhiều chứ sao. pay rồi mà $ vẫn còn
 
Tình hình là e có cái acc CF ticket nó check acc xong nó bảo là
"FYI; I notice you have not entered in any address information for this account. I recommend you enter in this information as it will most likely cause your account to be flagged by our anti-fraud system. "
Ngày xưa e reg info US thì giờ e có nên điền info đó vào ko ạ hay điền info VN ạ,
 
vậy với tình trạng của mình, bị nó cancel thì sang thứ 2 tuần sau nó mới generate payment cho mình đúng ko bạn? Rồi sau đó 2 tuần nữa nó mới pay đúng không bạn? Mình mới chuyển qua CL 2 tháng từ Sharecash nên ko rõ luật bọn này.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,983
Messages
7,135,845
Members
176,455
Latest member
Thuongkbn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom