Con gái như thế này nên yêu tiếp hay bỏ ! Yêu mình hay yêu tiền của mình đây trời

tôi nói lên đây với tất cả chân tình mà ngày nào mình quen biết
bé này yêu theo kiểu
tình yêu là chuyện nhỏ chủ yếu là đào mỏ
 
hiếm khi có đc ng` yêu đẹp , làm sao mà bỏ dễ vậy đc :binhsua49::binhsua49::binhsua49:
 
Đào mỏ ... cái nghề có từ thời con người vừa có mặt trên trái đất ... Có thể nói nó là cái nghề kiếm ăn có đầu tiên của con người :binhsua47: , đừng hỏi tại sao em nó đào mỏ :)) đừng hỏi tại sao có nên yêu nó ko @@ nói thẳng ra nhỏ nào nó củng đòi tiền .... Cưới vợ về thì con trai sẽ sống kiếp con trâu....
 
Last edited by a moderator:
:binhsua53:Anh già rồi nên mấy chuyện này đối với anh là quá dễ. Mấy em còn trẻ nên những quyết định như thế này rất khó khăn. Nhiều em gái rất là mưu mô thủ đoạn. Không đơn giản như mình nghĩ. Cho nên gặp loại gái này là phải dùng thủ đoạn để đối phó lại. Sau này đường ai nấy đi mình cũng không thua thiệt . Theo kinh nghiệm của anh thì loại gái này rất mê tiền. Cho nên chỉ cần bỏ tiền ra là hưởng được em thôi. Mà hàng này có khi sài hoài nhe nếu như mình giỏi làm tình. Mấy em khó dứt ra lắm. Tóm lại xác định không yêu đương gì ở đây hết. Kiếm cách chơi rồi thì bỏ, em mê thì được free chơi tiếp. Thế thôi :binhsua46:
Tuyệt chiêu là đây! bác kinh nghiệm quá!
 
Nói ngắn gọn cho anh em hiểu và phán xet nhá :

Thằng bạn mình yêu 1 con nhỏ cùng quê, giờ nhỏ đó lên sài gòn học mà suốt ngày cứ gọi điện xin tiền bạn mình. Nào là kêu hết tiền ăn, nào là kêu hết tiền tiêu....Nhiều lúc thằng bạn mình muốn bay vào sài gòn thăm nó mà nó nói là nó bận học, đừng có vào ( Khả năng nhỏ này học thành tiên nên mới học ghê vậy )

Thằng bạn mình gửi tiền cho nó rất nhiều lần rồi, cứ lúc nào nhỏ đó xin là gửi

Hôm nay nhỏ gọi điện xin 5trieu, bạn mình bảo ko gửi thì nhọ dọa chia tay, nếu gửi thì làm lành với nhau

Anh em xem như thế nào, có nên yêu tiếp hay dừng đây

đào mỏ rồi, thế éo nào, thời sinh viên mình một tháng tổng cộng tiền trọ, tiền ăn, đi lại tất tần tất có ~2M vẫn đủ.... đào gì 5M 1 lần vl quá
 
hỏi nó muốn làm tình với nó xem nó có chịu không đã, mà tổng thiệt hại từ lâu đến giờ là bao nhiêu đã, con này mình nghĩ chắc xinh lắm đây, nó kiếm dc 5 thằng như bạn của thớt thì mỗi thàng tiền đếm k hết ấy nhỉ =))=))
 
Nói thiệt chứ, ở gần bên nhau còn xem xét tình hình bị gì rồi mới biết cho tiền, ở xa trong đó nó có thằng khác rồi cũng nên, rồi nó lợi dụng lấy tiền nuôi thằng kia, đàn đúm, đã vậy kêu vô thăm còn không cho! Điều này nói lên tất cả, nếu yêu nhau thật lòng thì chỉ cần nói a vô thăm e nha, thì con đó sẽ vô cùng vui kêu cho vô liền, ở đây thì xác định rồi! Một là vô thẳng SG thăm nó rồi coi tình hình thế nào rồi có nên cho tiền hay không, hai là ct cho rồi mấy cái loại này toàn lợi dụng.
 
chia tay đi :m190: bị nó đào mỏ rồi :m190: ...
 
Nhiều khi người trong cuộc ko sáng suốt bằng người ngoài cuộc....và mình là người ngoài cuộc.

Con gái này bỏ đi, đừng vấn vương.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,461
Messages
7,110,632
Members
173,626
Latest member
nhacaivn88esq

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom