Mình vô dụng và hèn nhát quá các bạn ơi T_T!

Nếu quyết dứt thì dứt ....nam nhi phải thế ....... Buồn ngày nay , roy ngày mai , rồi wai` wai` , cái cũ ko đi làm sao cái mới tới . Ngoan đi , nếu ở VN thì tui đi nhậu dzoi ông ;))
 
Một từ xưa như trái đất, THỜI GIAN sẽ xóa nhòa tất cả. Mình đã từng như bạn, cảm thấy yếu kém khi không thể giữ đc người yêu. Giờ là 3 năm rồi , rất thoải mái :binhsua02:mỗi tội chả có ai yêu :binhsua37:
 
Cám ơn bạn đã tâm sự! Mình giờ bùn là 1 chiện nhưng hiện tại cũng đã có người yêu rồi! Mình rất mong đợi vào người ấy về những điều tốt đẹp! Mong bạn sẽ kiếm dc 1/2 khác của bạn trong thời gian tới!
 
Thật á Lê Phong!
Có lẽ hồi mới lớn ai cũng thế cả nhưng rồi khi trưởng thành hơn bạn sẽ thấy và nên thấy rằng iu đương và vợ con chỉ là 1 trong những thứ quan trọng của đời người đàn ông.Khi đó bạn sẽ thấy đỡ hơn,phần lớn những người quá đau khổ vì tình iu vì họ coi tình yêu đó là quan trọng nhất rồi khi vỡ rồi họ thấy sốc và khổ đau
 
Thật sự là rất sock! Vì trước giờ mình vốn là người coi trọng tình cảm. từ tình bạn đến tình yêu. Ta rằng nó được kết thúc với 1 lý do nào đó thì mình đã ko như vậy! Đằng này là không cần 1 lý do
 
Chuyện này sẽ được đăng lên "chuyện lạ" trong thời gian tới. Vẫn chưa biết nguyên nhân là gì?
Tặng cậu 2 câu thơ này: Ta biết rằng cố quên rồi sẽ nhớ / Nên dặn lòng cố nhớ để mà quên.
Chắc cậu cũng cố quên rồi nhưng không được chứ gì, trước mình cũng bị dính chưởng 1 lần mà không sao, nói chung giờ với nhỏ đó như là 2 người ở 2 thế giới, có gặp cũng xem như là không quen biết gì!
 
người ta nói con trai hay vương vấn tình cũ quả ko sai,bác kiếm người mới đi thì hết buồn
 
Có rồi bác à! Nhưng cuộc đời thik tìm về qua khứ, thik nhắc lại kỷ niệm, thik gợi lên nhửng điều mình đã ko mún nhớ => Như hum nay!

---------- Post added at 09:50 AM ---------- Previous post was at 09:37 AM ----------

đá lên phát nữa để xem coi còn ai đồng cảm không :m146:
 
nghe đi cho hết vô dụng


[video=youtube;yOzaYaFnVgk]http://www.youtube.com/watch?v=yOzaYaFnVgk[/video]
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,740
Members
173,646
Latest member
varunsharma333

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom