Có nỗi nhục nào bằng nỗi nhục bị đổ vỏ không ???

Thời đại nào rồi, sex là cuyện bình thường. Mình đi kiếm gái hoài, con nào ngu thì chịu thôi, bạn cứ chơi chán rồi bỏ với thể loại đó, có thai kệ ****** nó, tự đi phá.
 
Nên xem xét kĩ nhé bạn, nếu bạn gái đó ko còn chổ nương tựa, chỉ biết nhờ bạn thì cứ giúp cô ấy. Xong nên xem xét kĩ tình cảm nếu được thì làm lại từ đầu , ko thì bạn thôi. Xét kĩ vấn đề nhu cầu sinh lí bạn nhé, quan trọng lám đấy, ko đùa được đâu.
 
Mình thấy nhiều bạn thật nực cười, bảo yêu là ko cần cái này cái nọ, tất nhiên vật ngoài thân thì ko cần, nhưng mà yêu ko có sex thì liếm *** mà ăn... Thằng nào cũng bảo yêu là ko ần quan tâm mấy chuyện đó này nọ. Nói thật chứ mình thẳng có gì nói đó, bảo ko cần mà có thằng nào chịu lấy con ko có cái đó mà chỉ có lỗ đái ko ???????????
 
có khi gặp thằng nào trả giá cao nó bán cái đó không chừng,

chắc gì thớt ăn xong đã chịu cưới, kiếm chút lận lưng chắc hơn
 
Yêu là chấp nhận nhưng là trước khi yêu mình nó có ngủ với 1 tỷ thằng rồi cũng kệ mẹ nó. Bọn bồ cũ nó có bảo ăn lại hay hôn nó có thấy mùi nước đái ko cũng kệ con bà nó, phang cho rồi dọt. Còn cái thể loại, yêu người này rồi sang chảng đú đởn người kia xong bảo quay lậi thì nó chỉ muốn lợi dụng mà thôi. Tại sao phải thương hại nó khi nó coi mình như 1 cc nhỉ. Vô lý, còn bạn còn yêu nó thì cứ yêu thôi, đắp chăn lên gường nhà tranh như nhà nói, nói là phang thôi... 1 thời gian tự nhiên sẽ chán.............
 
*** tin được, một khi nó đi hẳn vì không còn yêu -> 1 cô gái
nó đi với thằng khác rồi tự nhiên đòi về -> bitch
nó yêu mình và đi với thằng khác -> hà thiên lộn
Khuyên thớt nên bỏ đi,
 
Không có chuyện nhục hay không nhục ở đây bạn nhé, tiếp tục hoặc là dừng lại, thế thôi. Sát ngày có kinh mà quan hệ thì như bạn kể đến 99% sẽ không dính bầu, ầu khê !
 
kiểu như gấu bác ns là "Ngày trước em với ny cũ phập nhau k mang bcs" à :v nghe thốn v
 
bây h trên zalo hay facebook mấy em 2000 còn thịnh hành yêu thì chịch.... còn thêm vài câu chịch xã giao nữa chứ! :3 :3 cái thời mình yêu! ữ nghĩ hôn nhau là có em bé cơ :))
 
Quất đi rồi bỏ :D , lấy làm j loại đó , giữ gìn xong rồi thằng khác hưởng mình đổ vỏ , éo j có loại vậy chứ
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,461
Messages
7,110,629
Members
173,625
Latest member
33winphotovn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom